กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (ฺBMA OSS) (ID: 26004)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (ฺBMA OSS) | 0.00 | 28.00 | สำนักงานเขตดอนเมือง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | (6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 5.00 | 188.03 | 3,760.60 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|
6017 | 23-12-2024 | 79.17 | เดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดอนเมือง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 19 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 24 คำขอ คิดเป็น 79.17% (ข้อมูล ณ วันที่ 23 ธันวาคม 2567) | |||
6017 | 23-12-2024 | 42.19 | เดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดอนเมือง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 27 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 64 คำขอ คิดเป็น 42.19% | |||
6017 | 23-12-2024 | 66.67 | เดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดอนเมือง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานกำหนด จำนวน 60 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอรับบริการในกระบวนงานที่กำหนดของสำนักงานเขตทั้งหมด จำนวน 90 คำขอ คิดเป็น 66.67% |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | เข้าร่วมประชุมเพื่อรับฟังแนวทางการดำเนินงานตามตัวชี้วัดตามองค์ประกอบที่ 2.3 ความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | 4.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 | |
2 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนตุลาคม 2567 | 8.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 | |
3 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 | |
4 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 | |
5 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนมกราคม 2568 | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 | |
6 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 | |
7 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 | |
8 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนเมษายน 2568 | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 | |
9 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 | |
10 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 | |
11 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 | |
12 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนสิงหาคม 2568 | 12.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 | |
13 | รายงานจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) (เฉพาะกระบวนงานฝ่ายโยธา 1 กระบวนงาน และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 31 กระบวนงาน) ผ่านระบบ BMA Policy Tracking เดือนกันยายน 2568 | 8.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 23-12-2024 14:40:29 | 4.00 |
2 | 23-12-2024 14:40:33 | 8.00 |
3 | 23-12-2024 14:40:36 | 8.00 |
4 | 23-12-2024 14:40:40 | 8.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |