ข้อมูลโครงการ :: โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) 0.0025.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.00299.22299.22

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513726-12-202499.74จำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ที่สำนักงานเขตคลองสามวา ตั้งแต่วันที่ 1 - 25 ธ.ค.2567 (การปฏิบัติงานจริงปฏิบัติถึงวันที่ 27 ธ.ค.67 ซึ่งจำนวนผู้มาขอรับบริการจะเพิ่มขึ้น การรายงานควรรายงาน ณ วันสุดท้ายของเดือนหรือวันแรกของเดือนถัดไปเพื่อให้ได้ยอดจำนวนผู้มาใช้บริการที่ถูกต้องตามความเป็นจริง) ที่เจ้าหน้าที่สามารถดำเนินการได้ภายในเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน เท่ากับ 2,283 คน (BMAQ เท่ากับ 226 คน เดินทางเข้ามารับบริการ เท่ากับ 2,057 คน) จากยอดจำนวนประชาชนที่จองผ่านระบบ BMAQ ทั้งหมด 226 คน และผู้ที่เดินทางมาขอรับบริการด้วยตนเองทั้งหมด จำนวน 2,063 คน รวมทั้งหมด 2,289 คน คิดเป็นร้อยละ 99.74 ของคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกำหนดตามกรอบระยะเวลา ในกรณีที่ไม่สามารถดำเนินการให้อยู่ในกรอบระยะเวลาที่กำหนด 15 นาที มี 6 ราย เนื่องจากผู้มาขอรับบริการบางรายเป็นผู้พิการทางมือทำให้ลายนิ้วมือมีการเปลี่ยนแปลง บางรายเป็นผู้สูงอายุที่บัตรหายเกิน 1 ปี ต้องมีการสอบสวนและไม่สามารถเขียนหนังสือได้ การขอคัดสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่เป็นภาษาอังกฤษหลายรายการ และสแกนลายนิ้วมือไม่ผ่านต้องมีบุคคลมารับรอง ซึ่งใช้เวลาในแต่ละรายเกิน 15 นาที
513704-12-202499.81จำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ที่สำนักงานเขตคลองสามวา ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 พ.ย.2567 ที่สามารถดำเนินการได้ภายในเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน เท่ากับ 3,086 คน (BMAQ เท่ากับ 273 คน เดินทางเข้ามารับบริการ เท่ากับ 2,813 คน) จากยอดจำนวนประชาชนที่จองผ่านระบบ BMAQ ทั้งหมด 274 คน และผู้ที่เดินทางมาขอรับบริการด้วยตนเองทั้งหมด จำนวน 2,818 คน รวมทั้งหมด 3,092 คน คิดเป็นร้อยละ 99.806 ของคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกำหนดตามกรอบระยะเวลา ในกรณีที่ไม่สามารถดำเนินการให้อยู่ในกรอบระยะเวลาที่กำหนด 15 นาที มี 6 ราย เนื่องจากกรณีชี้แจงทำความเข้าใจกับผู้มาขอรับบริการกรณีบัตรใช้ไม่ได้ การขอคัดสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่เป็นภาษาอังกฤษทั้งครอบครัว และสแกนลายนิ้วมือไม่ผ่านต้องมีบุคคลมารับรอง ซึ่งใช้เวลาในแต่ละรายเกิน 15 นาที
513720-11-202499.68จำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ที่สำนักงานเขตคลองสามวา ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ต.ค.2567 ที่สามารถดำเนินการได้ภายในเวลาที่กำหนดตามคู่มือประชาชน เท่ากับ 3,695 คน (BMAQ เท่ากับ 435 คน เดินทางเข้ามารับบริการ เท่ากับ 3,260 คน) จากยอดจำนวนประชาชนที่จองผ่านระบบ BMAQ ทั้งหมด 436 คน และผู้ที่เดินทางมาขอรับบริการด้วยตนเองทั้งหมด จำนวน 3,271 คน รวมทั้งหมด 3,707 คน คิดเป็นร้อยละ 99.676 ของคำขอที่สามารถดำเนินการได้ภายในกำหนดตามกรอบระยะเวลา ในกรณีที่ไม่สามารถดำเนินการให้อยู่ในกรอบระยะเวลาที่กำหนด 15 นาทีได้ 12 ราย เนื่องจากเป็นเคสของประชาชนที่ไม่ได้ทำบัตรประชาชนนานต้องมีการสอบสวนเจ้าบ้านในการรับรอง เคสผู้ป่วยติดเตียงที่นอนมาทำบัตรประชาชน เด็กที่ป่วยออทิสติก และบุคคลต่างด้าว ในแต่ละรายจะใช้เวลานานเกิน 15 นาที

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการจัดทำโครงการและขออนุมัติโครงการต่อผู้บริหารเขต5.0028-10-202431-10-2024
2สรุปคำนาณหาค่ามาตรฐานการให้บริการจากระบบ BMAQ ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 จากจำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนทีของคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการ เดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ที่สำนักงานเขตและสามารถดำเนินการได้ภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชนฯ คูณ 100 หารด้วยจำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ทั้งหมด เดือนตุลาคม 25675.0001-10-202431-10-2024
3สรุปคำนาณหาค่ามาตรฐานการให้บริการจากระบบ BMAQ ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 จากจำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนทีของคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการ เดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ที่สำนักงานเขตและสามารถดำเนินการได้ภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชนฯ คูณ 100 หารด้วยจำนวนคำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และผู้รับบริการเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ทั้งหมด ของเดือนพฤศจิกายน 25675.0001-11-256730-11-2567
4สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนธันวาคม 2567 พร้อมทั้งสรุปรายไตรมาสที่ 1 10.0001-12-202427-12-2024
5สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนมกราคม 25685.0002-01-202531-01-2025
6สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนกุมภาพันธ์ 25685.0001-02-202528-02-2025
7สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนมีนาคม 2568 พร้อมสรุปไตรมาสที่ 2 และรายงานการติดตามให้ผู้ตรวจรอบที่ 1 15.0001-03-202531-03-2025
8สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนเมษายน 25685.0001-04-202530-04-2025
9สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนพฤษภาคม 25685.0001-05-202531-05-2025
10สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนมิถุนายน 2568 พร้อมรายงานรายไตรมาสที่ 310.0002-06-202530-06-2025
11สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนกรกฎาคม 25685.0001-07-202531-07-2025
12สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนสิงหาคม 25685.0001-08-202531-08-2025
13สรุปมาตรฐานการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชนเดือนกันยายน 2568 พร้อมสรุปรายไตรมาสที่ 4 และรายงานการติดตามของผู้ตรวจ รอบที่ 215.0001-09-202530-09-2025
14สรุปผลการสำรวจทั้ง 4 ไตรมาส ในภาพรวมและจัดทำรายงานประจำปี เสนอต่อผู้บริหารเขต5.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-11-2024 14:53:045.00
220-11-2024 15:00:095.00
304-12-2024 11:51:195.00
426-12-2024 09:41:2810.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00