ข้อมูลโครงการ :: ตรวจสอบยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ตรวจสอบยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0.0010.00สำนักงานเขตบางนาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
510025-02-20250.000.00สำนักงานเขตบางนามียานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบ จำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน ซึ่งได้ทำการตรวจสอบแล้ว มีสถานะพร้อมใช้จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ ซึ่งได้ทำการตรวจสอบแล้ว มีสถานะพร้อมใช้ และได้ปรับปรุงข้อมูลในระบบ MISGIS เรียบร้อยแล้ว
510024-01-20250.000.001. อยู่ระหว่างสำรวจยานพาหนะในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ
510023-12-20240.000.001. อยู่ระหว่างสำรวจยานพาหนะในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยงาน และสามารถนำมาใช้สนับสนุนงานป้องกันและสาธารณภัยในสถานการณ์จำเป็นเร่งด่วน10.0001-10-202431-12-2024
2ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ สถานะการใช้งาน และรายงานข้อมูลผ่านระบบ GIS และ MIS เป็นประจำทุกเดือน 80.0001-01-202530-09-2025
3สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 17:42:4210.00
200.00
300.00