รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | 30.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 66.19 | 66.19 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 25-02-2025 | 66.19 | 0.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 66.19 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 43.68 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.71 | ||
5137 | ![]() | 19-02-2025 | 0.00 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 37 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 583 คำขอ ล่าช้า 326 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 47.42 BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 7,531 ราย ล่าช้า 6 ราย คิดเป็นร้อย 99.92 คิดเป็นร้อยละ 73.67 (ข้อมูล 1 ตุลาคม 2567 – 17 กุมภาพันธ์ 2568) | ||
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 62.87 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.77 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 87.97 | ||
5137 | ![]() | 22-01-2025 | 0.00 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 8 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 99 คำขอ ล่าช้า 27 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 74.77 BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 1,664 ราย ล่าช้า 0 ราย คิดเป็นร้อย 100 (ข้อมูล 1 - 28 มกราคม 2568) | ||
5137 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 3 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 193 คำขอ ล่าช้า 108 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 44.9 -BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 1,637 ราย ล่าช้า 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.94 (ข้อมูล 1 - 31 ธันวาคม 2567) | ||
5137 | ![]() | 28-11-2024 | 0.00 | 0.00 | -BMA OSS ฝ่ายโยธา : 1 คำขอ ล่าช้า 0 คำขอ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ : 216 คำขอ ล่าช้า 101 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 53.46 -BMA Q ฝ่ายทะเบียน : 3,775 คำขอ ล่าช้า 4 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 99.89 (ข้อมูล 1 ต.ค.-30 พ.ย.67) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 5.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 5.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
![]() | 5 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-02-2025 | 29-02-2024 |
![]() | 6 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 29-11-2024 16:28:08 | 5.00 |
2 | 29-11-2024 16:28:11 | 5.00 |
3 | 20-12-2024 12:49:16 | 5.00 |
4 | 22-01-2025 09:12:21 | 5.00 |
5 | 19-02-2025 09:06:37 | 10.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |