31-01-2024 | 10.00 | | 1. ทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา | |
31-01-2024 | 10.00 | | 2. อยู่ระหว่างจัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ | |
30-04-2024 | 20.00 | | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | |
08-04-2024 | 10.00 | | 1. ดำเนินการทบทวนแผนการดำเนินการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองในปีที่ผ่านมา
2. ดำเนินการจัดทำแผนการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างวินัยพลเมืองปี 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ และได้รับความเห็นชอบจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครตามหนังสือที่ กท 0408/0415 ลว 30 มกราคม 2567
3. อยู่ระหว่างดำเนินการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เพื่อเผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร
4. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ (Virtual Campaign) ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร
5. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่
6. อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมยอดการเข้าถึง
| |
30-04-2024 | 2,000,000.00 | | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | |
30-04-2024 | 10.00 | | 1. ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว
2. จัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ โดยจัดไปแล้ว 1 ครั้ง จากเป้าหมาย 4 ครั้ง
3. จัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ โดยจัดไปแล้ว 4 ครั้ง จากเป้าหมาย 8 ครั้ง
| |
30-04-2024 | 24.00 | | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | |
30-04-2024 | 24.00 | | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | |
31-05-2024 | 0.00 | | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | |
31-05-2024 | 0.00 | | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | |
31-05-2024 | 20.00 | | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง | |
30-06-2024 | 0.00 | | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง โดยผลิตไปแล้ว 24 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | |
30-06-2024 | 0.00 | | มียอดการเข้าถึงทุกช่องทาง รวม 3,830,677 วิว จากเป้าหมาย 2,000,000 วิว | |
30-06-2024 | 20.00 | | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมือง | |
31-08-2024 | 10.00 | | อยู่ระหว่างดำเนินการ | |
31-08-2024 | 10.00 | | อยู่ระหว่างดำเนินการ | |
31-08-2024 | 10.00 | | อยู่ระหว่างดำเนินการ | |
30-09-2024 | 19.00 | | ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร เช่น Facebook / YouTube / Instagram / Website และ TikTok ตลอดจนสื่อสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้นจำนวน 77 ชิ้นงาน จากเป้าหมาย 50 ชิ้นงาน | |
30-09-2024 | 2,000,000.00 | | สรุปจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ทุกช่องทาง มียอดการเข้าถึงทั้งหมด 6,895,960 ครั้ง จากเป้าหมาย 2,000,000 ครั้ง | |
30-09-2024 | 10.00 | | 1. ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์สร้างวินัยพลเมืองทั้งด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อม เผยแพร่ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร เช่น Facebook / YouTube / Instagram / Website และ TikTok ตลอดจนสื่อสารประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรกรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้นจำนวน 77 ชิ้นงาน
2. จัดกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมบนสื่อออนไลน์ (Virtual Campaign) ทางช่องทางออนไลน์ของกรุงเทพมหานคร ทั้ง 4 ด้าน ด้านละ 1 กิจกรรม จำนวน 4 ครั้ง
ครั้งที่ 1 กิจกรรมแยกให้ดีทิ้งให้ถูกที่
ครั้งที่ 2 กิจกรรมชวนคิดชวนแชร์ คิดคำขวัญ เกี่ยวกับวินัยจราจร
ครั้งที่ 3 กิจกรรมช้าลงสักนิด หลายชีวิตปลอดภัย เอื้อเฟื้อ ปันน้ำใจ ด้วยวินัยจราจร
ครั้งที่ 4 กิจกรรมเด็กดีมหานคร
3. จัดกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่ จำนวน 14 ครั้ง
ครั้งที่ 1 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์
ครั้งที่ 2 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดวันเดอร์ บางแค
ครั้งที่ 3 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดสามย่าน
ครั้งที่ 4 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดยิ่งเจริญ
ครั้งที่ 5 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่
ครั้งที่ 6 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านความสะอาด ณ ตลาดบองมาเช่
ครั้งที่ 7 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร (Flash Mob) วงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ/แยกประตูน้ำ/ แยกราชประสงค์/ แยกสาทร-นราธิวาส
ครั้งที่ 8 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร (Flash Mob) แยกบางพลัด/ แยกอรุณอมรินทร์/แยกพรานนก/ แยกท่าพระ
ครั้งที่ 9 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านสิ่งแวดล้อม (สอนทำถังดักไขมัน) ณ ชุมชนริมคลองลาดพร้าว เขตวังทองหลาง
ครั้งที่ 10 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านสิ่งแวดล้อม (สอนทำถังดักไขมัน) ณ ชุมชนพูนบำเพ็ญ เขตภาษีเจริญ
ครั้งที่ 11 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านคอร์รัปชัน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า)
ครั้งที่ 12 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร ณ ศูนย์นันทนาการสะพานสูง เขตสะพานสูง
ครั้งที่ 13 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านจราจร ณ ศูนย์นันทนาการวัดเวฬุราชิณ เขตธนบุรี
ครั้งที่ 14 กิจกรรมรณรงค์วินัยด้านคอร์รัปชัน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)/ โรงเรียนวิชูทิศ
3. สรุปจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ทุกช่องทาง มียอดการเข้าถึงทั้งหมด 6,895,960 ครั้ง
4. รวบรวม สรุป ความคิดเห็นจากประชาชนในการดำเนินนโยบาย/กิจกรรมของกรุงเทพมหานครในด้านจราจร ความสะอาด คอร์รัปชัน และสิ่งแวดล้อมจากการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงจากการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ (Road Show) ในพื้นที่
8. สำรวจการรับรู้ของประชาชนกลุ่มเป้าหมายต่อการรณรงค์วินัยพลเมือง โดยประชาชนกลุ่มเป้าหมายมีการรับรู้และเข้าใจเกี่ยวกับการรณรงค์สร้างวินัยพลเมืองในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 89.4
9. สรุปรายงานผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรคให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ | |