รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการเปิดให้บริการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ | 0.00 | 100.00 | สำนักการแพทย์ | -กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | OKR 5.4.02 : จำนวนโรงพยาบาลที่เปิดให้บริการ UMSC | แห่ง | 11.00 | 11.00 | 100.00 |
- | OKR 5.4.03 : ร้อยละของประชาชนในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health zone ลงทะเบียนเข้าใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center (จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ call center (อัตราส่วนเพิ่มมากขึ้น)) | ร้อยละ | 10.00 | 436.83 | 4,368.30 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-15 of 15 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
20-12-2023 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
25-11-2023 | 11.00 | โรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์เปิดให้บริการศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) จำนวน 10 แห่ง ดังนี้ 1. โรงพยาบาลกลาง เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 25 พ.ค.66 2. โรงพยาบาลตากสิน เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.66 3.โ | ||
27-01-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
21-02-2024 | 0.00 | เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว | ||
21-02-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
27-01-2024 | 0.00 | เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว | ||
31-03-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
31-03-2024 | 0.00 | เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว | ||
27-04-2024 | 0.00 | A = จำนวนประชาชนที่ใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center ผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ในปี 2567 เท่ากับ 141,371 ครั้ง (ข้อมูลเดือน ต.ค.66 – มี.ค.67 ) B = จำนวนประชาชนที่ใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center ผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ในปี 2566 เท่ากับ 19,329ครั้ง (หมายเหตุ จำนวนการให้บริการในปี 2566 ตั้งแต่เดือน ต.ค.65- ก.ย.66) วิธีคำนวณ 141,371-19,329 = 122,042/19,329*100 = 631.39 % | ||
27-04-2024 | 0.00 | เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว | ||
29-06-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
29-06-2024 | 0.00 | เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว | ||
31-07-2024 | 0.00 | เปิดให้บริการครบทั้ง 11 รพ เรียบร้อยแล้ว | ||
31-07-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
24-09-2024 | 436.83 | - จำนวนประชาชนที่ใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ call center ผ่านศูนย์สนับสนุนเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center : UMSC ปีงบประมาณ 2566 จำนวน 33,847 ครั้ง - จำนวนประชาชนที่ใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ call center ผ่านศูนย์สนับสนุนเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center : UMSC ปีงบประมาณ 2567 จำนวน 181,702 ครั้ง จำนวนผู้รับบริการเพิ่มขึ้นจากปี 2566 จำนวน 147,855 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 436.83 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | กำหนดรูปแบบการดำเนินงาน กลุ่มเป้าหมาย และบุคลากร | 10.00 | 10.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
2 | การจัดหาสถานที่ตั้ง | 10.00 | 20.00 | 01-10-2023 | 30-11-2023 |
3 | การจัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติ | 10.00 | 30.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
4 | การติดตั้งระบบงานศูนย์ UMSC | 20.00 | 50.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
5 | การติดตั้งระบบงานศูนย์ UMSC | 30.00 | 80.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 |
6 | การประเมินผลการดำเนินงาน จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 เดือน ก.พ.67 ครั้งที่ 2 มิ.ย.67 | 10.00 | 90.00 | 01-02-2024 | 30-06-2024 |
7 | การสรุปผลการดำเนินงาน | 10.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
27-12-2023 | 30.00 | (not set) |
27-12-2023 | 50.00 | (not set) |
29-01-2024 | 80.00 | (not set) |
29-01-2024 | 20.00 | (not set) |
23-02-2024 | 90.00 | (not set) |
28-09-2024 | 100.00 | (not set) |
30-10-2023 | 10.00 | (not set) |