รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | การขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | ฉบับ | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
18-07-2024 | 0.00 | วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ได้จัดการประชุมคณะขับเคลื่อนฯ ครั้งที่ 3/267 และอยู่ระหว่างจัดทำรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน | ||
04-09-2024 | 1.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ ส่งรายงานผลการดำเนินงานตามแผนคณะกรรมการขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตทุ่งครุ ระหว่างเดือนพฤษภาคม - กรกฎาคม 2567 ให้สำนักงานปกครองเเละทะเบียนแล้ว ตามหนังสือสำนักงานเขตทุ่งครุ ที่ กท 8801/3840 เรื่อง รายงานผลการดำเนินงานจากการประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตุทุ่งครุ | ||
28-08-2024 | 0.00 | วันที่ 18 เมษายน 2567 สำนักงานเขตทุ่งครุจัดการประชุมคณะขับเคลื่อนฯ ครั้งที่ 1/2567 | ||
28-08-2024 | 0.00 | วันที่ 14 สิงหาคม 2567 สำนักงานเขตทุ่งครุ ร่วมกับคณะขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาเขตทุ่งครุ ลงพื้นที่เขตทุ่งครุเพื่อตรวจสอบสภาพปัญหาในพื้นที่เขตทุ่งครุ บริเวณต่างๆ | ||
04-06-2024 | 0.00 | เสนอคำสั่งแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียนเพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้งเรียบร้อยแล้ว | ||
24-06-2024 | 0.00 | วันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. สำนักงานเขตทุ่งครุ เปิดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต และได้แต่งตั้่งคณะทำงานพัฒนาเขตเชิงพื้นที่ โดยคัดเลือกจากภาคส่วนต่าง ๆ จากกลุ่มเป้าหมายที่มีความถนัดหรือเชี่ยวชาญใน 5 ด้าน เป็นหลัก ดังนี้ 1) ด้านเศรษฐกิจ สังคมและคุณภาพชีวิต 2) ด้านสิ่งแวดล้อมและเพิ่มพื้นที่สีเขียว 3) ด้านการศึกษาและเทคโนโลยีเทคโนโลยี 4) ด้านสาธารณสุข โครงสร้างพื้นฐานและการจราจร 5) ด้านความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความปลอดภัย |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 4.2 และ 4.5 | 10.00 | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
2 | ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.1 - 5.2 | 10.00 | 20.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
3 | เสนอคำสั่งแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียนเพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้ง | 20.00 | 40.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
4 | จัดประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำ 3 เดือน/ครั้ง และดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ 5.4 | 20.00 | 60.00 | 01-05-2024 | 30-09-2024 |
5 | คณะขับเคลื่อนฯ แต่งตั้งคณะทำงานฯ แต่ละด้าน ตามแนวทางการดำเนินงานฯ ข้อ 5.4 และรายงานผลการดำเนินงานต่อที่ประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำทุก 3 เดือน | 20.00 | 80.00 | 01-05-2024 | 30-09-2024 |
6 | รายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ดำเนินการ 3 เดือน/ครั้ง จำนวน 1 ฉบับ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 20.00 | 100.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
04-06-2024 | 20.00 | (not set) |
04-06-2024 | 40.00 | (not set) |
18-07-2024 | 60.00 | (not set) |
18-07-2024 | 80.00 | (not set) |
10-09-2024 | 100.00 | (not set) |
04-06-2024 | 10.00 | (not set) |