รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | จัดตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตพระนคร | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | 23. จำนวนรายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | ฉบับ | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
31-05-2024 | 0.00 | #เขตพระนคร คัดเลือกเพื่อแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขต (29เม.ย.67) เวลา 14.00 น. นายโกศล สิงหนาท ผู้อำนวยการเขตพระนคร เป็นประธานในการประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตพระนคร ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องเพชรพระนคร สำนักงานเขตพระนคร โดยมีคณะผู้บริหารเขต ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าร่วมเป็นคณะขับเคลื่อน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม . ผู้อำนวยการเขตพระนคร กล่าวว่า สำหรับการประชุมในวันนี้ เป็นการคัดเลือกประธาน รองประธาน และตำแหน่งที่เกี่ยวข้อง ร่วมถึงคณะทำงานในด้านต่างๆ โดยในที่ประชุมได้มีการเสนอชื่อและลงมติในการคัดเลือกผู้ที่มีความเหมาะสมเพื่อแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่ในคณะขับเคลื่อนฯ ดังนี้ 1. ดร.ธัชวิน สุรเศรษฐ ประธานคณะขับเคลื่อนฯ 2. ดร.พีรวัฒน์ สุรเศรษฐ รองประธานคณะขับเคลื่อน 3. นายประพันธ์ เสาวภา รองประธานคณะขับเคลื่อนฯ 4. นายศิวพล เที่ยงธรรม เลขานุการคณะขับเคลื่อนฯ 5. น.ส.ปานทิพย์ ลิกขไชย ผู้ช่วยเลขานุการคณะขับเคลื่อนฯ | ||
27-06-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างเตรียมการจัดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตพระนคร ครั้งที่ 3/2567 | ||
24-07-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างเตรียมการจัดประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตพระนคร ครั้งที่ 3/2567 | ||
22-08-2024 | 0.00 | ประชุมคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตพระนคร ครั้งที่ 3/2567 เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 67 เพื่อคัดเลือกคณะทำงาน 5 ด้าน ร่วมพัฒนาพื้นที่เขต และอยู่ระหว่างเสนอคำสั่งให้ประธานคพพ. ลงนาม เพื่อดำเนินการจัดทำรายงานต่อไป | ||
04-09-2024 | 1.00 | จัดส่งรายงานผลการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ให้สปท. ตามหนังสือที่ กท 4001/4382 ลว 30 สิงหาคม 2567 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานเขตฯ ดำเนินการสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นคณะขับเคลื่อนฯ ตามแนวทางการดำเนินงานคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 4.2 และ 4.4 | 10.00 | 10.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
2 | สำนักงานเขตฯ ดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.1 - 5.2 | 10.00 | 20.00 | 01-03-2424 | 30-04-2424 |
3 | สำนักงานเขตฯ เสนอคำสั่งแต่งตั้งคณะขับเคลื่อนฯ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน เพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครลงนามแต่งตั้ง | 20.00 | 40.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
4 | สำนักงานเขตฯ จัดประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำ 3 เดือน/ครั้ง และดำเนินการตามแนวทางการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ข้อ 5.4 | 20.00 | 60.00 | 01-05-2024 | 30-09-2024 |
5 | คณะขับเคลื่อนฯ แต่งตั้งคณะทำงานฯ แต่ละด้าน ตามแนวทางการดำเนินงานฯ ข้อ 5.4 และรายงานผลการดำเนินงาน ต่อที่ประชุมคณะขับเคลื่อนฯ เป็นประจำทุก 3 เดือน | 20.00 | 80.00 | 01-05-2024 | 30-09-2024 |
6 | สำนักงานเขตฯ รายงานผลการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนฯ ดำเนินการ 3 เดือน/ครั้ง จำนวน 1 ฉบับ ให้สำนักงานปกครองและทะเบียน ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 20.00 | 100.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-05-2024 | 10.00 | (not set) |
31-05-2024 | 20.00 | (not set) |
31-05-2024 | 40.00 | (not set) |
26-09-2024 | 60.00 | (not set) |
26-09-2024 | 80.00 | (not set) |
26-09-2024 | 100.00 | (not set) |