ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตบางซื่อฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(21) 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04% จำนวนคำขอ100.001,197.321,197.32

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
2121-09-202499.900.00เดือน กันยายน ณ วันที่ 30 ก.ย.2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,928 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,919 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.90
2104-09-2024100.000.00เดือน สิงหาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 5,365 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 5,365 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2105-08-2024100.000.00เดือน กรกฎาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 6,441 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,441 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2105-07-202499.790.00เดือน มิถุนายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,147 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,128 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.79
2121-06-202499.710.00เดือน พฤษภาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10,148 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 10,119 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.71
2121-05-202499.690.00เดือน เมษายน 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 6,155 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 6,136 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.69
2125-04-202499.710.00เดือน มีนาคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,708 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,683 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.71
2115-03-2024100.000.00เดือน กุมภาพันธ์ 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 7,431 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,422 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2123-02-2024100.000.00เดือน มกราคม 2567 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 7,302 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 7,302 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
2129-01-202499.310.00เดือน ธันวาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,133 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,077 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.31
2122-12-202399.540.00เดือน พฤศจิกายน 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 8,962 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 8,921 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.54
2104-12-202399.670.00เดือนตุลาคม 2566 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 9,865 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 9,832 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.67

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน ตุลาคม 25665.0001-10-202331-10-2023
2การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน พฤศจิกายน 25665.0001-11-202330-11-2023
3การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน ธันวาคม 25665.0001-12-202331-12-2023
4การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน มกราคม 25675.0001-01-202431-01-2024
5การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 256710.0001-02-202428-02-2023
6การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน มีนาคม 256710.0001-03-202431-03-2024
7การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน เมษายน 256710.0001-04-202430-04-2024
8การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน พฤษภาคม 256710.0001-05-202431-05-2024
9การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน มิถุนายน 256710.0001-06-202430-06-2024
10การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน กรกฎาคม 256710.0001-07-202431-07-2024
11การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน สิงหาคม 256710.0001-08-202431-08-2024
12การให้บริการประชาชน (%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ประจำเดือน กันยายน 256710.0001-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00