Showing 1-49 of 49 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC | 1 | ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 หน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญาของสำนักการโยธาได้เข้าร่วมการประเมิน 1 ราย ได้แก่ บริษัท สระหลวง ก่อสร้าง จำกัด ในการประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนประชาร่วมใจและถนนมิตรไมตรี ช่วงที่ 2 จากสะพานข้ามคลองลำหิน ถึงถนนผดุงพันธ์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) |
2 | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC | 1 | ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 หน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญาของสำนักการจราจรและขนส่ง ได้เข้าร่วมการประเมิน 3 โครงการ ได้แก่ 1. ประกวดราคาจ้างก่อสร้างติดตั้งระบบควบคุมสัญญาณไฟจราจรทางแยกแบบ Adaptive 50 ทางแยก ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ของบริษัท จีเนียส ทราฟฟิค ซิสเต็ม จำกัด 2. ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่พระนครใต้ 12 ทางแยก ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ของบริษัท ทราฟฟิค เอ็นจิเนียริ่ง ซีสเต็มส์ จำกัด 3. ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงสัญญาณไฟจราจรทางแยกพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์ 7 ทางแยก ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ของบริษัท วีซีดี สาธิต จำกัด | |
3 | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC | 1 | ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 หน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญาของสำนักการระบายน้ำ ได้เข้าร่วมการประเมิน จำนวน 3 โ๕รงการ ได้แก่ 1. ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 2 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ (เขตบางพลัดและบางส่วนของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ของบริษัท บริษัท สี่แสงการโยธา (1979) จำกัด 2. ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงระบบรวบรวมน้ำเสียโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดงที่ได้รับผลกระทบจากโครงการรถไฟเชื่อมสามสนามบิน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ของบริษัท เนาวรัตน์พัฒนาการ จำกัด (มหาชน) 3. ประกวดราคาจ้างโครงการเดินระบบบำรุงรักษา และบริหารจัดการอุโมงค์ระบายน้ำใต้คลองบางซื่อ จากคลองลาดพร้าวถึงแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ของบริษัท โกลบอล เอ็นไวรอนเมนทอล เทคโนโลยี จำกัด | |
4 | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมยกระดับความร่วมมือในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบกับองค์กรภาคีเครือข่าย | จำนวนภาคีเครือข่ายที่มีความร่วมมือลดเสี่ยงโกงกับกรุงเทพมหานคร เพิ่มขึ้น | 1 | กรุงเทพมหานครได้ร่วมการทำกิจกรรมกับองค์กรภาคีเครือข่ายโดยการส่งตัวแทนของศูนย์ ศปท. กทม. เข้ารับการอบรมขององค์การเพื่อความร่วมมือและการพัฒนาทางเศรษฐกิจ (OECD) หรือ The Organization for Economic Cooperation and Development ในหัวข้อมาตรฐานทางกฎหมายสำหรับการคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแส | |
5 | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | 50 | - ปัจจุบันมีสำนักงานเขตตอบ IIT ครบตามเงื่อนไขที่ ป.ป.ช. กำหนด 46 เขต สิ้นสุดระยะเวลาดำเนินการ 30 มิถุนายน 2568 เวลา 17.00 น. - ปัจจุบันมีสำนักงานเขตตอบ EIT ครบตามเงื่อนไขที่ ป.ป.ช. กำหนด 35 เขต สิ้นสุดระยะเวลาดำเนินการ 30 มิถุนายน 2568 เวลา 17.00 น. - ปัจจุบันมีสำนักงานเขตตอบ OIT ครบถ้วนแล้ว 50 เขต | |
6 | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | 70 | - ปัจจุบันสำนักงาน ก.ก. ได้จัดเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT 2.5) จำนวน 70 ราย แล้วซึ่งเกินขั้นต่ำที่กำหนดให้ต้องมีผู้ตอบแบบประเมินขั้นต่ำ 20 ราย - สำนักงาน ก.ก. ได้เข้าร่วมการตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ระยะครึ่งปีงบประมาณ) หน่วยงานของกรุงเทพมหานคร - ปัจจุบันมีหน่วยงานระดับสำนักและส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานครตอบ EIT ตัวชี้วัดที่ 2.5 ครบขั้นต่ำที่กำหนดไว้แล้ว จำนวน 26 หน่วยงาน และสำนักงานเขต กรุงเทพมหานครตอบ EIT(1) ครบตามเงื่อนไขที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด จำนวน 35 เขต | |
7 | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC | 1 | ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 หน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญาของสำนักสิ่งแวดล้อม ได้เข้าร่วมการประเมิน 3 โครงการ ได้แก่ 1. ประกวดราคาจ้างเหมาเอกชนขนมูลฝอยจากศูนย์กำจัดมูลฝอยหนองแขม และนำไปฝังกลบอย่างถูกหลักสุขาภิบาล ระยะที่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ของบริษัท วัสดุภัณฑ์ธุรกิจ จำกัด 2. ประกวดราคาจ้างเหมาเอกชนขนมูลฝอยจากศูนย์กำจัดมูลฝอยอ่อนนุชและนำไปฝังกลบอย่างถูกหลักสุขาภิบาล ระยะที่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ของบริษัท ไพโรจน์สมพงษ์พาณิชย์ จำกัด 3. ประกวดราคาจ้างเหมาเอกชนควบคุมโรงงานกำจัดไขมันและแปรรูปไขมันที่ศูนย์กำจัดมูลฝอยอ่อนนุช ระยะที่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ของบริษัท ไพโรจน์สมพงษ์พาณิชย์ จำกัด | |
8 | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC | 1 | ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 หน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญาของสำนักการศึกษาได้เข้าร่วมการประเมิน 1 ราย ได้แก่ บริษัท ที.วี.เอ. อินเตอร์เนชั่นแนล (2015) จำกัด ในโครงการประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงค่ายลูกเสือกรุงเทพมหานคร (จอม-ประจญ นพเกตุ) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | |
9 | ![]() | 22-05-2025 | กิจกรรมตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสำนักงาน ก.ก. | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 6 | - ข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครในสังกัดสำนักงาน ก.ก. ได้รับการตรวจสุขภาพเพิ่ทเติมจำนวน 6 ราย - อยู่ระหว่างดำเนินการอัพเดตสถานะการตรวจสุขภาพรายบุคคลใน Google sheet ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | |
10 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมส่งเสริมระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างใน ระบบ e-gp ระบบ e-gp BMA และระบบ MIS ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 5 รายการ (จัดซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ วัสดุสำนักงาน กระดาษถ่ายเอกสาร จ้างเหมาทำตรายาง และจ้างทำสติ๊กเกอร์เม้าท์พีพีบอร์ดและอื่น ๆ ) | |
11 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | ในเดือนพฤษภาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. ได้รับการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา 2.00 คะแนน (ข้อมูล ณ วันที่ 21 พ.ค. 68) | |
12 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0 | สกก. มีรายการ/โครงการผูกพัน ประเภทงบลงทุนฯ ทั้งหมด 12 รายการ โดยได้ดำเนินการก่อหนี้แล้ว จำนวน 12 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 (ข้อมูล ณ 21 พ.ค. 68) | |
13 | ![]() | 21-05-2025 | โครงการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ | จำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่ (ระบบ incubation ม.ปลายถึงปริญญาโท - recruit นักเรียนมัธยมปลาย (ทุน) นักศึกษาฝึกงาน อาชีวะ) | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง กิจกรรมที่ 3 การดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ครั้งที่ 1/2568 | |
14 | ![]() | 21-05-2025 | โครงการพัฒนาระบบรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (HR Intelligence) | มีแบบสถาปัตยกรรมระบบ (System Architecture Design) เพื่อใช้เป็นมาตรฐานหลักในการพัฒนาระบบรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (HR Intelligence) | 0 | ***โครงการฯ อยู่ในระหว่างดำเนินการจัดทำร่างขอบเขตของงานและราคากลาง*** (( จาก มติของคณะกรรมการฯ ให้รอการตรวจรับระบบ BMA-HRMS แล้วเสร็จ พร้อมทั้งทดสอบระบบ และนำเข้าข้อมูลสู่ระบบ BMA-HRMS ให้ครบถ้วนถูกต้อง เพียงพอต่อการนำไปวิเคราะห์ )) (( ความคืบหน้าของระบบบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร BMA-HRMS ที่จะนำข้อมูลมาใช้ในโครงการ HR Intelligence )) (( 1 )) อยู่ระหว่างการปรับปรุงข้อมูลประวัติการดำรงตำแหน่งและเงินเดือนของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญประเภทบริหาร และเตรียมการให้เจ้าของข้อมูลตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล (( 2 )) ภายหลังการส่งมอบงานงวดสุดท้ายของโครงการพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลของข้าราชการกรุงเทพมหานคร (BMA-HRMS) คณะกรรมการฯ ตรวจรับพัสดุ ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณาระบบ BMA-HRMS ไปแล้ว 4 ครั้ง ได้แก่ การประชุมครั้งที่ 1/2568 เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2568, ครั้งที่ 2/2568 เมื่อ 6 มีนาคม 2568, ครั้งที่ 3/2568 เมื่อ 3 เมษายน 2568, ครั้งที่ 4/2568 เมื่อ 7 พฤษภาคม 2568 ที่คณะกรรมการฯ จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาหลายเดือนในการตรวจสอบนั้น เนื่องจากจำเป็นต้องมีการตรวจสอบการทำงานในแต่ละระบบที่ตรวจรับไปแล้ว ตั้งแต่งวดงานที่ 1 – 5 อีกครั้งหนึ่ง เพราะเป็นโครงการที่ใช้ระยะเวลาดำเนินการนาน (720 วัน) และมีความซับซ้อนสูง (17 ระบบย่อย) ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าระบบมีคุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานสอดคล้องกับกระบวนการปฏิบัติงานและกฎหมายปัจจุบัน โดยคณะกรรมการตรวจรับฯ คาดว่าจะสามารถตรวจรับได้แล้วเสร็จภายในเดือน กรกฎาคม 2568 | |
15 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 0 | ในเดือนพฤษภาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง (ข้อมูล ณ วันที่ 21 พ.ค. 68) | |
16 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0 | ในเดือนพฤษภาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 19 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 15 เรื่อง ส่งต่อเรื่อง 2 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 78.94) (ข้อมูล ณ วันที่ 21 พ.ค. 68) | |
17 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0 | ในเดือนพฤษภาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 19 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 15 เรื่อง ส่งต่อเรื่อง 2 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 78.94) (ข้อมูล ณ วันที่ 21 พ.ค. 68) | |
18 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะและรายงานสถานะ ผ่านระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ระบบบัญชีทรัพยากรเผชิญเหตุ (ยานพาหนะและอุปกรณ์)) | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | ตรวจสอบและรายงานในระบบฯ ประจำเดือน พ.ค. 68 เรียบร้อยแล้ว สกก. มีรถทั้งหมด 28 คัน (รถตู้ รถเก๋ง รถปิ๊คอัพ รถจักรยานยนต์) ใช้งานได้ 26 คัน / ชำรุด 1 คัน (รถจักรยานยนต์) และ รอจำหน่าย 1 คัน (รถจักรยานยนต์)) | |
19 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมยกระดับความร่วมมือในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบกับองค์กรภาคีเครือข่าย | จำนวนภาคีเครือข่ายที่มีความร่วมมือลดเสี่ยงโกงกับกรุงเทพมหานคร เพิ่มขึ้น | 0 | เตรียมระเบียบวาระประเด็นการประชุมเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม 2568 เวลา 09.30 น. เพื่อติดตามความคืบหน้าและร่วมกันขับเคลื่อนภารกิจป้องกันการทุจริตในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระหว่างกรุงเทพมหานครและสำนักงาน ป.ป.ช. ใน 2 เรื่อง 1. ผลการดำเนินงานกิจกรรมการจับตามองและแจ้่งเบาะแส (Watch @ Voice) ภายใต้โครงการ Strong - จิตพอเพียงต้านทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2658 และ 2. การขับเคลื่อนและยกระดับภารกิจป้องกันการทุจริต โครงการต้านและลดทุจริตด้วยกลไกสหยุทธ์เฉพาะกรณีพื้นที่เสี่่ยงต่อการทุจริต (Strong : Together against Corruption - Tac) เพื่อนำเสนอ ศปท.กทม. | |
20 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมจัดทำ ปรับปรุง และเผยแพร่ชุดข้อมูลสำคัญของสำนักงาน ก.ก. | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | จัดทำเอกสารฟอร์มการกำหนดโครงสร้างชุดข้อมูลสำคัญ พจนานุกรมข้อมูล และจัดทำหนังสือเพื่อขอความอนุเคราะห์ กพร. ตอบแบบประเมิน 2.3 และฟอร์มรายงานผลการวิเคราะห์และข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย เพื่อรวบรวมจัดส่งให้แก่ สดท. และ สยป. | |
21 | ![]() | 20-05-2025 | โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ | จำนวนโครงสร้างหลักสูตรและเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้หลักสูตรใหม่ | 1 | หลักสูตรปฐมนิเทศข้าราชการกรุงเทพมหานคร (-ดำเนินการจัดฝึกอบรม รุ่นที่ 9-10 เสร็จสิ้นแล้ว -จัดทำคำสั่งปฐมนิเทศ รุ่น 11-14 -จัดทำหนังสือเชิญวิทยากร รุ่นที่ 11-14 -จัดเตรียมสถานที่ดำเนินกิจกรรม รุ่นที่ 11-14 -จัดทำฎีกา รุ่น 9-10 -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเสนอการประเมินผลหลักสูตรรุ่นที่ 9-10) หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคลตามสมรรถนะประจำกลุ่มงาน (-กำหนดกลุ่มเป้าหมาย 2 กลุ่มงาน ได้แก่ 1) กลุ่มงานนิติการ (ตำแหน่งนิติกร) 2) กลุ่มงานนักทรัพยากรบุคคล (ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล) -ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอรายชื่อผู้เข้าอบรม และประสานวิทยากร -ขออนุมัติดำเนินการหลักสูตร -ปัจจุบันอยู่ระหว่างจัดทำคำสั่งเจ้าหน้าที่ และผู้เข้ารับการฝึกอบรม จัดทำหนังสือเชิญวิทยากร) หลักสูตรพัฒนาทักษะการใช้ภาษาในการปฏิบัติงาน (###-จัดทำหลักสูตรแล้วเสร็จ### -ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการฝึกอบรมตามที่หลักสูตรกำหนด ดังนี้ รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 26-30 พ.ค. 68 รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 9-10 และวันที่ 16-18 มิ.ย. 68 โดยดำเนินการเสนอขออนุมัติดำเนินการ และลงนามคำสั่งเจ้าหน้าที่ และผู้เข้ารับการฝึกอบรม พร้อมทั้งจัดทำหนังสือเชิญวิทยากร) กิจกรรมพัฒนาทักษะพื้นฐานในการปฏิบัติงาน (-ปัจจุบันอยู่ระหว่างการสร้างหลักสูตร) หลักสูตรการฝึกอบรมปฐมนิเทศบุคลากรกรุงเทพมหานคร (-ดำเนินการจัดฝึกอบรม ระยะแรก รุ่นที่ 1-7 เสร็จสิ้นแล้ว -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเวียนคำสั่งผู้เข้าอบรม ระยะที่ 2 รุ่นที่ 8-10) หลักสูตรการพัฒนาศักยภาพบุคลากรกรุงเทพมหานคร (-ปัจจุบันอยู่ระหว่างจัดทำคำสั่งผู้เข้าอบรม) หลักสูตรการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพหัวหน้าคนงาน (###-จัดทำหลักสูตรแล้วเสร็จ### -ปัจจุบันดำเนินการหลักสูตรแล้วเสร็จ) (ความคืบหน้าภาพรวม ร้อยละ 47) | |
22 | ![]() | 20-05-2025 | กิจกรรมการส่งเสริมการใช้งานระบบบริหารทรัพยากรบุคคลของ กทม. (HRMS) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างการปรับปรุงข้อมูลประวัติการดำรงตำแหน่งและเงินเดือนของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญประเภทบริหาร และเตรียมการให้เจ้าของข้อมูลตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล | |
23 | ![]() | 20-05-2025 | โครงการปรับปรุงกระบวนงานและระบบงานของหน่วยงานให้สอดคล้องกับระบบราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 0 | 1. หน่วยงานและส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร กำลังดำเนินการรวบรวมข้อมูล ตรวจสอบรายละเอียด และเรียบเรียงกระบวนงาน เพื่อจัดทำ (ร่าง) คู่มือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน 2. สำนักงานเขต (10 ฝ่าย) จะแบ่งการดำเนินงานออกเป็น 2 กลุ่ม คือ 1. กำลังดำเนินการปรับปรุงรายละเอียดของคู่มือการปฏิบัติงาน 2. ดำเนินการปรับปรุงรายละเอียดของคู่มือการปฏิบัติงานเรียบร้อยแล้ว และกำลังรวบรวมข้อมูล ตรวจสอบรายละเอียด และเรียบเรียงกระบวนงาน เพื่อจัดทำ (ร่าง) คู่มือการปฏิบัติงาน | |
24 | ![]() | 20-05-2025 | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | 0 | สำนักงานเขต ทั้ง 50 เขต ได้จัดทำและเผยแพร่แบบวัด OIT ครบแล้ว | |
25 | ![]() | 20-05-2025 | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | 0 | สำนักงาน ก.ก. ได้เข้าร่วมการตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ระยะครึ่งปีงบประมาณ) หน่วยงานของกรุงเทพมหานคร | |
26 | ![]() | 20-05-2025 | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC | 0 | อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูล ITAGC-I และ ITAGC-E1 | |
27 | ![]() | 20-05-2025 | โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการสอบสวนพิจารณาทางวินัยข้าราชการกรุงเทพมหานคร | ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมา | 0 | อยู่ระหว่างรวบรวมสถิติสำนวนวินัยกรณีทุจริตของข้าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา (ความก้าวหน้า 40%) | |
28 | ![]() | 20-05-2025 | กิจกรรมการทบทวนสถานะเบื้องต้นของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (Gap Audit Report) และ Roadmap การเข้าร่วม ISO 37001 | การจัดทํา gap analysis ของ Roadmap การเข้าร่วม ISO37001 | 0 | อยู่ระหว่างการรวบรวมและจัดทำเอกสารเปรียบเทียบกับข้อกำหนดของ iso 37001 | |
29 | ![]() | 20-05-2025 | กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการกรุงเทพมหานคร | ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมา | 0 | อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือขอรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม | |
30 | ![]() | 20-05-2025 | โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการสอบสวนพิจารณาทางวินัยข้าราชการกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างการทำรายงานสรุปผลโครงการฝึกอบรมฯ | |
31 | ![]() | 20-05-2025 | โครงการการทดลองใช้ร่างหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติราชการระดับบุคคล ของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | - อยู่ระหว่างการปรับปรุงร่างระเบียบ ก.ก. ว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลฯ และร่างแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ จัดทำแผนบริหารการเปลี่ยนแปลง และข้อมูลเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นเครื่องมือสำหรับการประเมินฯ เพื่อนำเสนอ อ.ก.ก. วิสามัญเกี่ยวกับการสรรหา พัฒนาบุคลากร และการประเมิน เพื่อพิจารณาในการประชุมครั้งต่อไป | |
32 | ![]() | 19-05-2025 | โครงการจัดเก็บคำวินิจฉัย ก.พ.ค. กรุงเทพมหานคร ทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างการนำเข้าข้อมูลในระบบ (ดำเนินการได้ 40%) | |
33 | ![]() | 19-05-2025 | กิจกรรมจัดทำสื่อมัลติมีเดียเพื่อส่งเสริมการใช้หลักธรรมาภิบาลและระบบคุณธรรม | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำสื่อมัลติมีเดีย (ดำเนินการได้ 30%) | |
34 | ![]() | 19-05-2025 | โครงการคัดเลือกบุคลากรกรุงเทพมหานครหรือผู้ปฏิบัติงานอื่นในกรุงเทพมหานครเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 80 | ประกาศผลการคัดเลือกบุคลากรฯ ครั้งที่ 1/2568 เรียบร้อยแล้ว | |
35 | ![]() | 19-05-2025 | กิจกรรมจัดทำหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ก.พ.ค. กรุงเทพมหานคร ผู้พิทักษ์ระบบคุณธรรม | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (ดำเนินการได้ 30%) | |
36 | ![]() | 19-05-2025 | โครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูลอุทธรณ์ เรื่องร้องทุกข์ และการพิทักษ์ระบบคุณธรรม | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการนำเข้าข้อมูลในระบบ (ดำเนินการได้ 15%) | |
37 | ![]() | 19-05-2025 | โครงการความร่วมมือบ่มเพาะและคัดเลือกกำลังคนคุณภาพรุ่นใหม่ของกรุงเทพมหานคร | จำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่ (ระบบ incubation ม.ปลายถึงปริญญาโท - recruit นักเรียนมัธยมปลาย (ทุน) นักศึกษาฝึกงาน อาชีวะ) | 0 | นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการความร่วมมือบ่มเพาะฯ นำเสนอข้อเสนอในการพัฒนางานด้านยุทธศาสตร์ของกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 68 และอยู่ระหว่างเตรียมประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการความร่วมมือบ่มเพาะและคัดเลือกกำลังคนคุณภาพรุ่นใหม่ของกรุงเทพมหานครเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ครั้งที่ 1/2568 (ร้อยละ 60%) | |
38 | ![]() | 19-05-2025 | โครงการความร่วมมือคัดเลือกกำลังคนอาชีวศึกษาเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ระยะ 2 | จำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่ (ระบบ incubation ม.ปลายถึงปริญญาโท - recruit นักเรียนมัธยมปลาย (ทุน) นักศึกษาฝึกงาน อาชีวะ) | 0 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกฯ เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 68 และเปิดระบบให้ผู้สมัครพิมพ์ใบสมัคร เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 68 เป็นต้นไป และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (ร้อยละ 55) | |
39 | ![]() | 19-05-2025 | โครงการคัดเลือกคนพิการเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ | จำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่ (ระบบ incubation ม.ปลายถึงปริญญาโท - recruit นักเรียนมัธยมปลาย (ทุน) นักศึกษาฝึกงาน อาชีวะ) | 0 | อยู่ระหว่างรับสมัครคัดเลือกคนพิการฯ (ร้อยละ 12) | |
40 | ![]() | 16-05-2025 | กิจกรรมการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน (วิทยากรกระบวนการ) | ร้อยละของนักทรัพยากรบุคคลในสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานครที่เป็นวิทยากรหลักด้านกระบวนการสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา | 0 | (-นักทรัพยากรบุคคลในสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร ที่ผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน (วิทยากรกระบวนการ) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ระหว่างวันที่ 26-28 พ.ย. 67 จำนวน 13 คน (จากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 15 คน) เข้าร่วมเป็นวิทยากรหลักด้านกระบวนการในโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการเพิ่มศักยภาพหัวหน้าคนงาน ประจำปี พ.ศ. 2568 (รุ่นที่ 1 และ 2) ในระหว่างวันที่ 18-20 และ 25-27 ก.พ. 68 -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเสนอรายงานผลโครงการต่อผู้บริหาร) (ความคืบหน้าในภาพรวม ร้อยละ 95) | |
41 | ![]() | 16-05-2025 | โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต | จำนวนโครงสร้างหลักสูตรและเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้หลักสูตรใหม่ | 0 | บนส. (-จัดทำหลักสูตร -ขออนุมัติดำเนินการหลักสูตร -จัดทำคำสั่งคณะกรรมการดำเนินงาน และคำสั่งผู้เข้ารับการฝึกอบรม -เวียนหนังสือถึงหน่วยงานเพื่อแจ้งคำสั่งกรุงเทพมหานครให้ข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 22 และ รุ่นที่ 23 -ประสานวิทยากรและสถานที่จัดอบรม -ขออนุมัติเงินยืมใช้ในราชการ -จัดซื้อวัสดุโครงการฯ บนส.22 -ดำเนินการฝึกอบรม บนส.22 แล้วเสร็จ -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการพิธีเปิดการฝึกอบรม บนส.23 ในวันที่ 20 พ.ค. 68) บนก. (-จัดทำหลักสูตร -ขออนุมัติดำเนินการหลักสูตร -จัดทำคำสั่งคณะกรรมการดำเนินงาน และคำสั่งผู้เข้ารับการฝึกอบรม -เวียนหนังสือถึงหน่วยงานเพื่อแจ้งคำสั่งกรุงเทพมหานครให้ข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับกลาง รุ่นที่ 33 และ รุ่นที่ 34 -ประสานวิทยากรและสถานที่จัดอบรม -ขออนุมัติเงินยืมใช้ในราชการ -จัดซื้อวัสดุโครงการฯ บนก.33 -ดำเนินการฝึกอบรม บนก.33 แล้วเสร็จ -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการพิธีเปิดการฝึกอบรม บนก.34 ในวันที่ 20 พ.ค. 68) บนต. (หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับต้น รุ่นที่ 46 -ดำเนินการฝึกอบรมตามที่หลักสูตรกำหนด ระหว่างวันที่ 26 ก.พ.-11 เม.ย. 68 และจัดส่งเอกสารประกอบการเบิกจ่ายเงินให้ฝ่ายบริหารงานทั่วไปแล้วเสร็จ -รายงานการประเมินผลโครงการ บนต.46 ต่อปลัดกรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ -ปัจจุบันอยู่ระหว่างการจัดทำหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งโครงการที่ได้จากผลงานรุ่น ให้หน่วยงานนำไปพิจารณาสู่การปฏิบัติ / หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครรุ่นที่ 47 -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมดำเนินการตามแผนกำหนด -ประสานวิทยากรและสถานที่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการฝึกอบรม -จัดซื้อวัสดุโครงการฯ บนต.47 -ขออนุมัติเงินยืมใช้ในราชการ -จัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์เข้าศึกษาดูงาน กิจกรรมการดูงานต่างจังหวัด และการดูงานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร บนต.47 -แจ้งให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ เข้าไปศึกษาเรียนรู้ในเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตรฯ โดยกำหนดการเรียนรู้รูปแบบออนไลน์ จำนวน 11 วิชา -เตรียมความพร้อมพิธีเปิดการฝึกอบรมฯ ในวันที่ 20 พ.ค. 68) หลักสูตรการฝึกอบรมผู้อำนวยการเขต (-จัดทำหนังสือเชิญวิทยากรแล้วเสร็จ -ประสานสถานที่ฝึกอบรม และเสนอขออนุมัติดำเนินการ และลงนามคำสั่งกรุงเทพมหานครให้เข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรม, คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ, คำสั่งคณะดำเนินงาน และคำสั่งกรรมการรับ-ส่งเงินฯ แล้วเสร็จ -ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินโครงการฝึกอบรมตามที่หลักสูตรกำหนด ระหว่างวันที่ 2 พ.ค.-28 ส.ค. 68 (พิธีเปิดการฝึกอบรมเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 68 ณ โรงแรม รอยัลซิตี้ เขตบางพลัด หัวข้อการฝึกอบรมครั้งที่ 1 ดังนี้ ผู้อำนวยการเขตกับการสร้างเมืองประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี, เทคโนโลยีในยุคดิจิทัล และการจัดทำข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพเมืองด้วยเทคโนโลยี AI) -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการฝึกอบรมครั้งที่ 2 โดยจะทำการฝึกอบรมในวันที่ 19 พ.ค. 68 (รูปแบบออนไลน์) และทีมวิทยากรจะดำเนินการฝึกอบรมที่สำนักงานเขตดุสิต) (ความคืบหน้าภาพรวม ร้อยละ 55) | |
42 | ![]() | 16-05-2025 | โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร | จำนวนโครงการ ผลผลิตจากการอบรมแต่ละหลักสูตรนำไปสู่การปฏิบัติ (รุ่นละ) | 0 | (-ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอความอนุเคราะห์ข้าราชการในสังกัดร่วมเป็นวิทยากรกลุ่มเพื่อเป็นพี่เลี้ยงในการจัดทำข้อเสนอแนวทางการพัฒนาและแก้ไขปัญหาของกรุงเทพมหานครให้กับผู้เข้ารับการฝึกอบรม -ประชุมทีมวิทยากรกลุ่มเพื่อซักซ้อมความเข้าใจและรับทราบแนวทางการดำเนินการโครงการ -ประสานงานร่วมกับ ม.นวมินทร์ เพื่อปรับแผนการดำเนินการและจัดทำร่างคำสั่งเข้ารับการฝึกอบรม -ขออนุมัติดำเนินการโครงการ -ปัจจุบันอยู่ระหว่างจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน และคำสั่งผู้เข้ารับการฝึกอบรม (ความคืบหน้าในภาพรวม ร้อยละ 27) | |
43 | ![]() | 16-05-2025 | โครงการส่งเสริมการศึกษาเพิ่มเติม ฝึกอบรม ประชุม และดูงานในประเทศและต่างประเทศ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 15 | (-ปัจจุบันอยู่ระหว่างจัดทำข้อมูลความจำเป็นในการส่งข้าราชการไปศึกษา ฝึกอบรมฯ ของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 เพื่อเสนอให้ ก.ข.ก. พิจารณาเห็นชอบโครงการฯ ของหน่วยงาน พร้อมขอจัดสรรงบประมาณต่อสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร -ดำเนินการขออนุมัติให้ข้าราชการไปศึกษาเพิ่มเติม ฝึกอบรมฯ/จัดทำสัญญา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 -ดำเนินการโอนงบประมาณทุนการศึกษา/ฝึกอบรม ให้แก่หน่วยงานต้นสังกัดของข้าราชการที่ไปศึกษา ฝึกอบรมฯ -ติดตาม รวบรวมวิทยานิพนธ์และรายงานผลการฝึกอบรมฯ) (ความคืบหน้าในภาพรวม ร้อยละ 55) | |
44 | ![]() | 16-05-2025 | โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต | จำนวนโครงการที่ได้จากผลงานรุ่นนำไปสู่การปฏิบัติ นำผลงานรุ่นไปปฏิบัติ อย่างน้อยหลักสูตรละ1 โครงการ | 0 | บนส. (-จัดทำหลักสูตร -ขออนุมัติดำเนินการหลักสูตร -จัดทำคำสั่งคณะกรรมการดำเนินงาน และคำสั่งผู้เข้ารับการฝึกอบรม -เวียนหนังสือถึงหน่วยงานเพื่อแจ้งคำสั่งกรุงเทพมหานครให้ข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับสูง รุ่นที่ 22 และ รุ่นที่ 23 -ประสานวิทยากรและสถานที่จัดอบรม -ขออนุมัติเงินยืมใช้ในราชการ -จัดซื้อวัสดุโครงการฯ บนส.22 -ดำเนินการฝึกอบรม บนส.22 แล้วเสร็จ -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการพิธีเปิดการฝึกอบรม บนส.23 ในวันที่ 20 พ.ค. 68) บนก. (-จัดทำหลักสูตร -ขออนุมัติดำเนินการหลักสูตร -จัดทำคำสั่งคณะกรรมการดำเนินงาน และคำสั่งผู้เข้ารับการฝึกอบรม -เวียนหนังสือถึงหน่วยงานเพื่อแจ้งคำสั่งกรุงเทพมหานครให้ข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรม หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับกลาง รุ่นที่ 33 และ รุ่นที่ 34 -ประสานวิทยากรและสถานที่จัดอบรม -ขออนุมัติเงินยืมใช้ในราชการ -จัดซื้อวัสดุโครงการฯ บนก.33 -ดำเนินการฝึกอบรม บนก.33 แล้วเสร็จ -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการพิธีเปิดการฝึกอบรม บนก.34 ในวันที่ 20 พ.ค. 68) บนต. (หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครระดับต้น รุ่นที่ 46 -ดำเนินการฝึกอบรมตามที่หลักสูตรกำหนด ระหว่างวันที่ 26 ก.พ.-11 เม.ย. 68 และจัดส่งเอกสารประกอบการเบิกจ่ายเงินให้ฝ่ายบริหารงานทั่วไปแล้วเสร็จ -รายงานการประเมินผลโครงการ บนต.46 ต่อปลัดกรุงเทพมหานครแล้วเสร็จ -ปัจจุบันอยู่ระหว่างการจัดทำหนังสือถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งโครงการที่ได้จากผลงานรุ่น ให้หน่วยงานนำไปพิจารณาสู่การปฏิบัติ / หลักสูตรการฝึกอบรมนักบริหารมหานครรุ่นที่ 47 -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมดำเนินการตามแผนกำหนด -ประสานวิทยากรและสถานที่ เพื่อเตรียมความพร้อมในการฝึกอบรม -จัดซื้อวัสดุโครงการฯ บนต.47 -ขออนุมัติเงินยืมใช้ในราชการ -จัดทำหนังสือขอความอนุเคราะห์เข้าศึกษาดูงาน กิจกรรมการดูงานต่างจังหวัด และการดูงานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร บนต.47 -แจ้งให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ เข้าไปศึกษาเรียนรู้ในเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตรฯ โดยกำหนดการเรียนรู้รูปแบบออนไลน์ จำนวน 11 วิชา -เตรียมความพร้อมพิธีเปิดการฝึกอบรมฯ ในวันที่ 20 พ.ค. 68) หลักสูตรการฝึกอบรมผู้อำนวยการเขต (-จัดทำหนังสือเชิญวิทยากรแล้วเสร็จ -ประสานสถานที่ฝึกอบรม และเสนอขออนุมัติดำเนินการ และลงนามคำสั่งกรุงเทพมหานครให้เข้าราชการเข้ารับการฝึกอบรม, คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ, คำสั่งคณะดำเนินงาน และคำสั่งกรรมการรับ-ส่งเงินฯ แล้วเสร็จ -ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินโครงการฝึกอบรมตามที่หลักสูตรกำหนด ระหว่างวันที่ 2 พ.ค.-28 ส.ค. 68 (พิธีเปิดการฝึกอบรมเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 68 ณ โรงแรม รอยัลซิตี้ เขตบางพลัด หัวข้อการฝึกอบรมครั้งที่ 1 ดังนี้ ผู้อำนวยการเขตกับการสร้างเมืองประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี, เทคโนโลยีในยุคดิจิทัล และการจัดทำข้อเสนอแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพเมืองด้วยเทคโนโลยี AI) -ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมการฝึกอบรมครั้งที่ 2 โดยจะทำการฝึกอบรมในวันที่ 19 พ.ค. 68 (รูปแบบออนไลน์) และทีมวิทยากรจะดำเนินการฝึกอบรมที่สำนักงานเขตดุสิต) (ความคืบหน้าภาพรวม ร้อยละ 55) | |
45 | ![]() | 16-05-2025 | โครงการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการเรียนรู้ | จำนวนผู้เข้าเรียนหรือฟังพร้อมทำแบบทดสอบในสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ | 8 | หลักสูตรการสัมมนาก่อนเกษียณอายุราชการ (-ปลัดกรุงเทพมหานครลงนามคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ และคำสั่งให้เข้าร่วมการสัมมนาฯ -สถานที่ดูงาน และวิทยากรตอบรับการดูงาน -ขออนุมัติเงินยืม -ดำเนินการสัมมนา รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 12-14 มี.ค. 68 ณ จ.นครราชสีมา, รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 26-28 มี.ค. 68 ณ จ.นครราชสีมา, รุ่นที่ 3 ระหว่างวันที่ 23-25 เม.ย. 68 ณ จ.ระยอง, รุ่นที่ 4 ระหว่างวันที่ 30 เม.ย.-2 พ.ค. 68 ณ จ.นครราชสีมา และรุ่นที่ 5 ระหว่างวันที่ 14-16 พ.ค. 68 ณ จ.ระยอง) กิจกรรมการจัดทำสื่อการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ (###-ปัจจุบันมีผู้เข้าเรียนรู้ด้วยตนเองพร้อมทำแบบทดสอบในสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ จำนวน 429 คน### -ปัจจุบันอยู่ระหว่างติดตามการใช้งานของผู้เรียน) (ความคืบหน้าในภาพรวม ร้อยละ 68) | |
46 | ![]() | 16-05-2025 | โครงการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการเรียนรู้ | จำนวนหลักสูตรที่มีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ (ทั้งแบบหลักสูตรเต็มและแบบประเด็นย่อย) | 0 | หลักสูตรการสัมมนาก่อนเกษียณอายุราชการ (-ปลัดกรุงเทพมหานครลงนามคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ และคำสั่งให้เข้าร่วมการสัมมนาฯ -สถานที่ดูงาน และวิทยากรตอบรับการดูงาน -ขออนุมัติเงินยืม -ดำเนินการสัมมนา รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 12-14 มี.ค. 68 ณ จ.นครราชสีมา, รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 26-28 มี.ค. 68 ณ จ.นครราชสีมา, รุ่นที่ 3 ระหว่างวันที่ 23-25 เม.ย. 68 ณ จ.ระยอง, รุ่นที่ 4 ระหว่างวันที่ 30 เม.ย.-2 พ.ค. 68 ณ จ.นครราชสีมา และรุ่นที่ 5 ระหว่างวันที่ 14-16 พ.ค. 68 ณ จ.ระยอง) กิจกรรมการจัดทำสื่อการเรียนรู้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ (###-ปัจจุบันมีผู้เข้าเรียนรู้ด้วยตนเองพร้อมทำแบบทดสอบในสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ จำนวน 429 คน### -ปัจจุบันอยู่ระหว่างติดตามการใช้งานของผู้เรียน) (ความคืบหน้าในภาพรวม ร้อยละ 68) | |
47 | ![]() | 16-05-2025 | โครงการมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ประชุมคณะกรรมการฯ ครั้งที่ 1/2568 เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 68 โดยมอบหมายคณะอนุกรรมการตรวจประเมินรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ณ พื้นที่ปฏิบัติงานจริง อยู่ระหว่างตรวจประเมินฯ พร้อมสรุปผลคะแนน ส่งข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่อง รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2568 เพื่อประกาศในราชกิจจานุเบกษา | |
48 | ![]() | 16-05-2025 | โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานเส้นเลือดฝอยของกรุงเทพมหานคร | จำนวนผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรเส้นเลือดฝอย | 0 | (-ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอความอนุเคราะห์ข้าราชการในสังกัดร่วมเป็นวิทยากรกลุ่มเพื่อเป็นพี่เลี้ยงในการจัดทำข้อเสนอแนวทางการพัฒนาและแก้ไขปัญหาของกรุงเทพมหานครให้กับผู้เข้ารับการฝึกอบรม -ประชุมทีมวิทยากรกลุ่มเพื่อซักซ้อมความเข้าใจและรับทราบแนวทางการดำเนินการโครงการ -ประสานงานร่วมกับ ม.นวมินทร์ เพื่อปรับแผนการดำเนินการและจัดทำร่างคำสั่งเข้ารับการฝึกอบรม -ขออนุมัติดำเนินการโครงการ -ปัจจุบันอยู่ระหว่างจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน และคำสั่งผู้เข้ารับการฝึกอบรม (ความคืบหน้าในภาพรวม ร้อยละ 27) | |
49 | ![]() | 15-05-2025 | โครงการการเผยแพร่ความรู้เรื่องการดำเนินการตามมาตรฐานทางจริยธรรม | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | - ดำเนินการเผยแพร่ความรู้เรื่องการดำเนินการตามมาตรฐานทางจริยธรรม "การรายงานผลการดําเนินการตามมาตรฐานทางจริยธรรม ประมวลจริยธรรม ข้อกําหนดจริยธรรม และกระบวนการรักษาจริยธรรม ของสํานักงาน ก.พ." ในการประชุมเครือข่ายด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (BMA HR Network) ครั้งที่ 1/2568 วันที่ 29 เมษายน 2568 ณ ห้องรัตนโกสินทร์ และผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (ความคืบหน้า ร้อยละ 20) โดยจะดำเนินการจัดประชุมชี้แจงเพิ่มเติมในรายละเอียดอีกครั้ง ภายหลังได้รับการประสานจากสำนักงาน ก.พ. | |
Summary (03000000) | 4.82 | ||||||