หน้าแรก
กรุงเทพมหานคร เมืองสิทธิมนุษยชน
1. แสดงโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
2. หัวข้องเรื่องเกี่ยวกับ Human Rights
3. ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ Human Rights
4. เชื่อมโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
เข้าสู่ระบบ
Home
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
* ข้อมูล OKR/KPI
ข้อมูลโครงการฯ
การรายงานโครงการฯ
การรายงานฯ OKR/KPI
(แบบ สยป.2 - OKR) :: สรุปข้อมูลตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!
รอ สยป.ตรวจสอบ
1
ตรวจสอบแล้ว ผ่าน
24
ตรวจสอบแล้ว ไม่ผ่าน
0
รอตรวจสอบซ้ำ (แจ้งแก้ไข)
0
(แบบ สยป.3 (ยืนยันการรายงานข้อมูลรายเดือน)) :: สรุปข้อมูลตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!
รอ สยป.ตรวจสอบ
1
ตรวจสอบแล้ว ผ่าน
89
ตรวจสอบแล้ว ไม่ผ่าน
0
รอตรวจสอบซ้ำ (แจ้งแก้ไข)
0
แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
องค์ประกอบที่ 1.1 หรือ 1.2
KR
สยป.2
KEY_RESULT
P
สยป.1
ชื่อโครงการ
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
เจ้าหน้าที่ สยป. (ผู้ตรวจสอบ)
No results found.
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
Created with Highcharts 10.3.3
Values
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: 22 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบายผู้ว่าราชการ กทม
กำลังดำเนินการ (%)
ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมายฯ (%)
(J สลป.) จำนวนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครที่ได้รับบริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย
(J สลป.) จำนวนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครที่ได้รับบริ…
(J สลป.) จำนวนครั้งในการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
(J สลป.) จำนวนครั้งในการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าก…
(J สลป.) ระดับความสำเร็จในการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานครและรองปลัดกรุงเทพมหานคร
(J สลป.) ระดับความสำเร็จในการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดก…
(J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
(J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบ…
(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือแจ้งหมายกำหนดการเส้นทางเสด็จในงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ภายใน 1 วันทำการ
(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือแจ้งหมายกำหนด…
(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office)
(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขีย…
(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการกลั่นกรองงาน เพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร
(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการกลั่นกรองงาน เพื่อประกอบการ…
(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์
(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่ง…
22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย
32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน
ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วย…
พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน
พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบั…
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแ…
ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร
ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพั…
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือ…
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่าน…
องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่…
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
0
10
20
30
40
50
60
70
80
90
100
110
Highcharts.com