Showing 1-1 of 1 item.

แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สำนักงานเลขาปลัดกรุงเทพมหานคร :: ()

#สำนัก/สำนักงานเขตสยป.3Report Dateชื่อโครงการชื่อ OKRผลดำเนินการReport Note
1สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร01-09-2025การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ 100ผลการดำเนินงานประจำเดือนสิงหาคม 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนสิงหาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 16 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 8 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 5 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 5 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 5 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100