หน้าแรก
กรุงเทพมหานคร เมืองสิทธิมนุษยชน
1. แสดงโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
2. หัวข้องเรื่องเกี่ยวกับ Human Rights
3. ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ Human Rights
4. เชื่อมโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
เข้าสู่ระบบ
Home
ตัวชี้วัดเจรจา (2568)
* ข้อมูล OKR/KPI
ข้อมูลโครงการฯ
การรายงานโครงการฯ
การรายงานฯ OKR/KPI
(แบบ สยป.2 - OKR) :: สรุปข้อมูลตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!
รอ สยป.ตรวจสอบ
0
ตรวจสอบแล้ว ผ่าน
20
ตรวจสอบแล้ว ไม่ผ่าน
0
รอตรวจสอบซ้ำ (แจ้งแก้ไข)
1
(แบบ สยป.3 (ยืนยันการรายงานข้อมูลรายเดือน)) :: สรุปข้อมูลตามองค์ประกอบที่ 2.4!!!!
รอ สยป.ตรวจสอบ
19
ตรวจสอบแล้ว ผ่าน
85
ตรวจสอบแล้ว ไม่ผ่าน
0
รอตรวจสอบซ้ำ (แจ้งแก้ไข)
44
แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
All
Export Page Data
HTML
CSV
Text
Excel
PDF
JSON
#
องค์ประกอบที่ 1.1 หรือ 1.2
KR
สยป.2
KEY_RESULT
P
สยป.1
ชื่อโครงการ
ค่าเป้าหมาย/ปี
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
เจ้าหน้าที่ สยป. (ผู้ตรวจสอบ)
No results found.
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
Created with Highcharts 10.3.3
Values
เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: 22 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบายผู้ว่าราชการ กทม
กำลังดำเนินการ (%)
ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมายฯ (%)
(J สตน.) จัดทำรายงานสรุปข้อบ่งชี้ความเสี่ยงด้านการทุจริต (Red Flag) ที่ได้จากการตรวจสอบเสนอให้ศูนย์ปฏิบัติการติดตามการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานครพิจารณา
(J สตน.) จัดทำรายงานสรุปข้อบ่งชี้ความเสี่ยงด้านการทุจริต (R…
(J สตน.) จัดทำรายงานสรุปข้อมูลผลการวิเคราะห์หรือทบทวนโครงสร้างของสำนักงานตรวจสอบภายใน และเสนอให้ผู้บริหารและสำนักงาน ก.ก. พิจารณา
(J สตน.) จัดทำรายงานสรุปข้อมูลผลการวิเคราะห์หรือทบทวนโครงส…
(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานของโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย ที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน
(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงา…
(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานด้านการขุดลอกคูคลองและเปิดทางน้ำไหลในภาพรวมของกรุงเทพมหานครที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน
(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงา…
(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานด้านการปรับปรุงทางเท้าในภาพรวมของกรุงเทพมหานครที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน
(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงา…
(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในชุมชนในภาพรวมของกรุงเทพมหานครที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน
(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงา…
(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงระบบสารสนเทศของกรุงเทพมหานครในภาพรวมที่ได้จากการตรวจสอบระบบสารสนเทศของโครงการต่าง ๆ
(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงระบบสารสนเทศ…
(J สตน.) จำนวนเรื่องที่ได้รับมอบหมายพิเศษจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ตรวจสอบ (Ad Hoc Audit)
(J สตน.) จำนวนเรื่องที่ได้รับมอบหมายพิเศษจากผู้บริหารกรุงเ…
32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ
ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน
ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วย…
จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการ ตามแผนการตรวจสอบประจำปีได้ที่รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน
จำนวนหน่วยงาน/ส่วนราชการ ตามแผนการตรวจสอบประจำปีได้ที่…
จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุการจัดซื้อจัดจ้างและมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน
จำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน
พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน
พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบั…
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแ…
ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร
ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพั…
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือ…
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว
องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่าน…
0
50
100
150
1…
Highcharts.com