Showing 1-4 of 4 items.

แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สำนักงานตรวจสอบภายใน :: ()

#สำนัก/สำนักงานเขตสยป.3Report Dateชื่อโครงการชื่อ OKRผลดำเนินการReport Note
1สำนักงานตรวจสอบภายใน22-07-2025กิจกรรมการตรวจสอบโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานของโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย ที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน 11. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบการดำเนินโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย ของสำนักเทศกิจ ตามหนังสือที่ กท 0407/578 ลว. 8 ก.ค. 68 2. รายงานผลการตรวจสอบและสรุปผลการตรวจสอบให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ ตามหนังสือที่ กท 0407/611 ลว. 17 ก.ค. 68
2สำนักงานตรวจสอบภายใน03-07-2025กิจกรรมการปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานตรวจสอบภายในพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน0จัดทำ(ร่าง)คู่มือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน ((ร่าง) คู่มือการปฏิบัติงานของ สตน. สามารถสแกนจาก QR Code ในหนังสือบันทึกข้อความที่ใส่ช่อง Link Website : https://drive.google.com/drive/folders/1836y8pA_MCv62jN-M_ShBQSeEWQyPHge)
3สำนักงานตรวจสอบภายใน25-06-2025กิจกรรมการตรวจสอบโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย(J สตน.) จำนวนข้อเสนอแนะในการพัฒนาหรือปรับปรุงการดำเนินงานของโครงการเพิ่มพื้นที่ Hawker Center ตลาดค้าขาย ที่ผู้ตรวจสอบภายในเข้าตรวจสอบและประเมิน 41. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบการดำเนินงานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ ของสำนักงานเขตพระนคร ตามหนังสือที่ กท 0407/119 ลว. 18 ก.พ 68 2. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบการดำเนินงานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ ของสำนักงานเขตลาดมีนบุรี ตามหนังสือที่ กท 0407/109 ลว. 13 ก.พ. 68 3. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบการดำเนินงานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ ของสำนักงานเขตลาดพร้าว ตามหนังสือที่ กท 0407/541 ลว. 20 มิ.ย. 68 4. ประชุมสรุปผลการตรวจสอบการดำเนินงานจัดหาพื้นที่เอกชน หรือพัฒนา Hawker Center รองรับผู้ค้าหาบเร่ ของสำนักงานเขตหนองแขม ตามหนังสือที่ กท 0407/518 ลว. 12 มิ.ย. 68
4สำนักงานตรวจสอบภายใน20-03-2025กิจกรรมการสร้างความพึงพอใจในการจัดการเรื่องร้องเรียนระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)1อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียนในระบบที่กำหนด ซึ่งยังไม่มีการร้องเรียนเข้ามาในหน่วยงาน (0 เรื่อง)