1 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจราชการเชิงคุณภาพประเด็นทางเท้า ตามที่กำหนด |
2 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินโครงการ “BKK Food Bank” ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน เพื่อต่อยอดไปยังสำนักงานเขตอื่น | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการวิเคราะห์ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินโครงการ “BKK Food Bank” ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน เพื่อต่อยอดไปยังสำนักงานเขตอื่น | 0 | อยู่ระหว่างการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรม BKK Food Bank ของสำนักงานเขตบางขุนเทียน |
3 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการวิเคราะห์และจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการเชิงพื้นที่ ด้วยระบบ BMA Policy Tracking | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการวิเคราะห์และจัดทำข้อมูลประกอบ การตรวจราชการเชิงพื้นที่ ด้วยระบบ BMA Policy Tracking | 0 | อยู่ระหว่างการสำรวจความพึงพอใจของผู้ตรวจราชการต่อการใช้ข้อมูลที่จัดทำขึ้น |
4 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมสนับสนุนการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ในเชิงพื้นที่ | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการตรวจราชการเชิงคุณภาพตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต ในเชิงพื้นที่ | 0 | อยู่ระหว่างการนำเสนอผู้ตรวจราชการเพื่อนำไปใช้ในการตรวจราชการ |
5 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการตรวจราชการตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต | 0 | อยู่ระหว่างการสรุปผลการรับฟังความคิดเห็น และนำเสนอผู้ตรวจราชการเพื่อนำไปใช้ประกอบการตรวจราชการ |
6 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย | (J กงต.) จำนวนรายงานผลการสนับสนุนการศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาอุปสรรคในกระบวนการจัดเก็บรายได้ของกรุงเทพมหานคร เพื่อจัดทำข้อเสนอแนะเชิงนโยบาย | 0 | อยู่ระหว่างการสำรวจข้อมูลจากสำนักงานเขตกลุ่มเป้าหมาย เขตตรวจฯ 6 |
7 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการจัดทำแบบมาตรฐานการตรวจราชการ สำหรับการตรวจราชการเชิงพื้นที่ | (J กงต.) จำนวนแบบมาตรฐานการตรวจราชการ สำหรับการตรวจราชการเชิงพื้นที่ | 0 | อยู่ระหว่างการนำแบบมาตรฐานการตรวจราชการไปใช้งาน และสรุปผลการดำเนินงาน ปัญหา อุปสรรค หรือข้อเสนอแนะพิจารณานำแบบฯ ไปปรับปรุง |
8 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพ ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 0 | อยู่ระหว่างการกำกับติดตามผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัด |
9 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการเปิดเผยข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ของกองงานผู้ตรวจราชการ | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0 | บันทึกข้อมูลรายการ/โครงการที่ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างให้ครบถ้วนทุกระบบงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ - ระบบ e-GP - ระบบ e-GP BMA - ระบบ MIS เรียบร้อยแล้ว โดยในเดือนพฤษภาคม 2568 ยังไม่มีโครงการเพิ่มเติม |
10 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงาน ให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือปฏิบัติงาน ของกองงานผู้ตรวจราชการ | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 0 | ยู่ระหว่างการจัดทำร่างคู่มือการปฏิบัติงาน ของกองานผู้ตรวจราชการ |
11 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนพฤษภาคม 2568 |
12 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนพฤษภาคม 2568 |
13 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 0 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนพฤษภาคม 2568 |
14 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนพฤษภาคม 2568 |
15 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของกองงานผู้ตรวจราชการ | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 0 | กองงานผู้ตรวจราชการ ไม่มีการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
16 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนรวมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | (J กงต.) จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามจากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานคร | 0 | อยู่ระหว่างการสรุปผลและวิเคราะห์ข้อมูลจากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน |
17 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | (J กงต.) จำนวนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | 0 | อยู่ระหว่างผู้ตรวจราชการและเจ้าหน้าที่สนับสนุนการตรวจราชการ เข้าใช้งานระบบฯ |
18 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย ของกองงานผู้ตรวจราชการ | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | ในเดือนพฤษภาคม 2568 มีการตรวจสอบและรายงานทั้งหมด จำนวน 9 คัน เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2568 |
19 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 23-05-2025 | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ของกองงานผู้ตรวจราชการ | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | อยู่ระหว่างการจัดทำ/ปรับปรุงบัญชีรายการข้อมูลของกองงานผู้ตรวจราชการ (Data Catalog) จัดทำพจนานุกรมข้อมูลของกองงานผู้ตรวจราชการ (Data Dictionary) และคำอธิบายข้อมูลของกองงานผู้ตรวจราชการ (Metadata) |