1 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 24-04-2025 | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนเมษายน 2568 |
2 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 25-03-2025 | กิจกรรมการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | (J กงต.) จำนวนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | 0 | อยู่ระหว่างผู้ตรวจราชการและเจ้าหน้าที่สนับสนุนการตรวจราชการ เข้าใช้งานระบบฯ |
3 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 25-03-2025 | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนมีนาคม 2568 |
4 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 24-02-2025 | กิจกรรมการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | (J กงต.) จำนวนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | 0 | อยู่ระหว่างผู้ตรวจราชการและเจ้าหน้าที่สนับสนุนการตรวจราชการ เข้าใช้งานระบบฯ |
5 | กองงานผู้ตรวจราชการ |  | 25-01-2025 | กิจกรรมการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | (J กงต.) จำนวนระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่นำมาใช้ในการสนับสนุนการตรวจราชการ | 1 | จัดทำระบบแผนที่ (Google Map) และคู่มือการใช้งานระบบฯ เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างผู้ตรวจราชการและเจ้าหน้าที่สนับสนุนการตรวจราชการ เข้าใช้งานระบบฯ |