แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

#องค์ประกอบที่ 1.1 หรือ 1.2KRสยป.2KEY_RESULTPสยป.1ชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)เจ้าหน้าที่ สยป. (ผู้ตรวจสอบ)
No results found.

เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร

Created with Highcharts 10.3.3Valuesเปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: 22 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบายผู้ว่าราชการ กทมกำลังดำเนินการ (%)ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมายฯ (%)(J สปท.) จำนวนจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ที่เพิ่มขึ้น(J สปท.) จำนวนจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) …(J สปท.) จำนวนจุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) เพิ่มขึ้น(J สปท.) จำนวนจุดให้บริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile S…(J สปท.) ระบบจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์(J สปท.) ระบบจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้ง…(J สปท.) ร้อยละของการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์กรุงเทพมหานคร(J สปท.) ร้อยละของการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่…(J สปท.) ร้อยละของการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร(J สปท.) ร้อยละของการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรี…(J สปท.) ร้อยละของข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครที่จัดเก็บในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์(J สปท.) ร้อยละของข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำ…(J สปท.) ร้อยละของผู้เข้ารับการตรวจนิเทศของกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนเหนือผ่านเกณฑ์การทดสอบความรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม (J สปท.) ร้อยละของผู้เข้ารับการตรวจนิเทศของกลุ่มเขตกรุงเทพเ…(J สปท.) ร้อยละของศาลเจ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีการยื่นต่ออายุสัญญาเช่าอาคารตามกำหนดระยะเวลา (J สปท.) ร้อยละของศาลเจ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีการยื่นต่…32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเค…ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วนข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วย…พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบั…ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแ…ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพั…สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือ…องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่าน…อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0102030405060708090100110Highcharts.com