Showing 1-16 of 16 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สำนักงานปกครองและทะเบียน :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | - | ![]() | 23-05-2025 | โครงการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ | (J สปท.) ร้อยละของการรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์กรุงเทพมหานคร | 9 | ดำเนินงานตามโครงการฯ ดังนี้ 2.1 ประสานข่าวจากส่วนประสานงานข่าวร่วมสำนักการข่าว กอ.รมน. 2.2 วิเคราะห์ข่าวเฉพาะเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2.3 จัดทำรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2.4 จัดทำบันทึกรายงานเหตุการณ์ด้านความมั่นคงในพื้นที่กรุงเทพมหานครเสนอปลัดกรุงเทพมหานครผ่านระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 68 ถึงวันที่ 22 พ.ค.68 (จำนวน 28 วัน สามารถรายงานเหตุการณ์ผ่านระบบสารบรรณฯ ได้ 28 วัน) |
2 | - | ![]() | 23-05-2025 | โครงการกำกับติดตามการต่ออายุสัญญาเช่าที่ดินหรืออาคารของศาลเจ้า | (J สปท.) ร้อยละของศาลเจ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีการยื่นต่ออายุสัญญาเช่าอาคารตามกำหนดระยะเวลา | 0 | สำนักงานปกครองเเละทะเบียนได้สำรวจข้อมูลศาลเจ้าที่ใกล้จะหมดอายุสัญญาเช่าที่ดินหรืออาคารศาลเจ้า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 โดยศาลเจ้ากวนอิมเนี้ย สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย หมดอายุสัญญาวันที่ 31 พฤษภาคม 2568 ทั้งนี้อยู่ระหว่างการยื่นคำร้องขอต่ออายุสัญญาเช่าอาคาร |
3 | - | ![]() | 23-05-2025 | การส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | (J สปท.) ร้อยละของการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร | 0 | อยู่ระหว่างเตรียมข้อมูลเพื่อจัดกิจกรรมการส่งเสริมความรู้ประชาธิปไตยให้กับนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 2 โรงเรียน (2 กลุ่มเขต) ได้เเก่ กลุ่มกรุงธนเหนือ ณ โรงเรียนวันท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ ในวันพุธที่ 18 มิถุนายน 2568 เเละกลุ่มกรุงเทพเหนือ ณ โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ เขตบางเขต ในวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม 2568 |
4 | - | ![]() | 23-05-2025 | การจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่นและสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานครในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | (J สปท.) ระบบจัดเก็บและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | 1 | เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ลงบนเว็บไซต์สำนักงานปกครองเเละทะเบียน https://webportal.bangkok.go.th/ard |
5 | - | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมส่งเสริมการเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยเเพร่ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0 | รายการโครงการทั้งหมดของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำปี พ.ศ. 2568 จำนวน 14 โครงการ ที่เปิดเผยในระบบ e-GP BMA กับข้อมูลของโครงการที่บันทึกในระบบ MIS มีจำนวนโครงการเท่ากัน 100% 1. จ้างเหมาซ่อมแซมครุภัณฑ์เก้าอี้ของสำนักงานปกครองและทะเบียน 2. จ้างเหมาจัดทำดอกไม้ประดับในงานเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร จำนวน 4 รายการ 3. จัดซื้อเครื่องพิมพ์สำเนาระบบดิจิทัล ความละเอียด 300 x 600 จุดต่อตารางนิ้ว จำนวน 1 เครื่อง 4. ซื้อกระดาษถ่ายเอกสารขนาด A4 หนา 80 แกรม ขนาดบรรจุ 500 แผ่น/รีม จำนวน 200 รีมโดยวิธีเฉพาะเจาะจง 5. จ้างเหมาซ่อมแซมประตูกระจกบริเวณจุดบริการด่วนมหานคร ชั้น 1 6. จ้างเหมาเปลี่ยนหลอดไฟและซ่อมแซมระบบไฟส่องสว่างของสำนักงาน ปกครองและทะเบียน 7. จ้างเหมาทำเครื่องหมายเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กรุงเทพมหานคร (โล่พร้อมเข็มเชิดชูเกียรติ) จำนวน 2 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 8. ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับงานสำนักงาน (จอแสดงภาพขนาดไม่น้อยกว่า 19 นิ้ว) พร้อมโปรแกรมระบบปฏิบัติการ (OS) แบบ OEM ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฎหมาย จำนวน 18 เครื่อง 9. จ้างค่าบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ตามโครงการจัดหาระบบคอมพิวเตอร์สำหรับตรวจสอบทางทะเบียน 10. จ้างบำรุงรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับรถบริการทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) 11. ซื้อกระดาษถ่ายเอกสารขนาด A4 หนา 80 แกรม ขนาดบรรจุ 500 แผ่น/รีม จำนวน 200 รีม (ครั้งที่ 2) 12. จ้างเหมาตกแต่งเวทีและสถานที่งานละศีล-อด 13. ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 รายการ 14. จ้างเหมาทำปกผ้าไหมและใบประกาศเกียรติคุณ จำนวน 2 รายการ 15. ซื้อวัสดุโครงการจัดงานละศีล-อด จำนวน 11 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 16. จ้างเหมาตกแต่งเวทีและสถานที่งานละศีล-อด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 17. จ้างเหมาจัดพิมพ์ประกาศชื่อผู้มีสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง (ส.ถ.4/5) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 18. จ้างเหมาจัดพิมพ์แบบพิมพ์ประจำหน่วยเลือกตั้ง หนังสือรวบรวมกฎหมาย คู่มือปฏิบัติงาน แบบขีดคะแนนเลือกตั้ง สำหรับใช้ในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 19. จ้างเหมาจัดพิมพ์แบบฟอร์มบัญชีรายชื่อที่ใช้ในการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 20. ซื้อวัสดุอุปกรณ์ สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร แทนตำแหน่งที่ว่าง จำนวน 10 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 21. จ้างเหมาจัดพิมพ์บัตรเลือกตั้ง บัตรเลือกตั้งตัวอย่าง บัตรทาบบัตรเลือกตั้ง สำหรับใช้ในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง |
6 | - | ![]() | 23-05-2025 | โครงการตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือและกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ | (J สปท.) ร้อยละของผู้เข้ารับการตรวจนิเทศของกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ และกลุ่มเขตกรุงธนเหนือผ่านเกณฑ์การทดสอบความรู้เกี่ยวกับการจดทะเบียนมูลนิธิ สมาคม | 0 | ดำเนินการออกตรวจนิเทศการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมูลนิธิ/สมาคมในกลุ่มเขตกรุงเทพเหนือและกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ ได้เเก่ สำนักงานเขตจตุจักร เเละสำนักงานเขตบางซื่อ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2568 |
7 | - | ![]() | 23-05-2025 | ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 33 | อยู่ระหว่างการจัดทำเอกสารหมายเลข 6 พจนานุกรมข้อมูลของหน่วยงาน (Data Dictionary) และเอกสารหมายเลข 7 คำอธิบายข้อมูลของหน่วยงาน (Metadata) เพื่อที่จะนำเข้าชุดข้อมูลข้อมูลสำคัญฯของหน่วยงานลงบนเว็บไซต์ data.bangkok.go.th ต่อไป |
8 | - | ![]() | 22-05-2025 | โครงการการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | 33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | 1 | 1. คคพ. เข้าร่วมจัดนิทรรศการ ในงานนิทรรศการกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2568 (BKK Expo 2025) เมื่อวันที่ 15-18 พฤษภาคม 2568 ณ อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ เขตคลองเตย 2. อยู่ระหว่างรวบรวมผลการจัดกิจกรรมของคณะทำงานพัฒนาเขตเชิงพื้นที่ที่สามารถ แก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตได้สำเร็จ อย่างน้อย 2 กิจกรรม/สำนักงานเขต |
9 | - | ![]() | 21-05-2025 | โครงการการจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานคร ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | (J สปท.) ร้อยละของข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนของกรุงเทพมหานครที่จัดเก็บในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ | 13 | อยู่ระหว่างจัดเก็บข้อมูลเรื่องทุจริตทางทะเบียน และบัตรประจำตัวประชาชนในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ไฟล์เอกสารคอมพิวเตอร์ (PDF) ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด โดยผลการดำเนินการสำรวจข้อมูลการดำเนินการเรื่องทุจริตทางทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน ตั้งเเต่ตุลาคม 2567 – มีนาคม 2568 จำนวน 149 เรื่อง ดำเนินการแล้ว 120 เรื่อง |
10 | - | ![]() | 20-05-2025 | โครงการปรับปรุงกระบวนงานเเละระบบงานของหน่วยงานให้สอดคล้องกับระบบราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 0 | อยู่ในระหว่างคณะทำงานปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานปกครองและทะเบียนนำ(ร่าง) คู่มือการปฏิบัติงานเสนอต่อคณะกรรมการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักงานปกครองและทะเบียนเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ |
11 | - | ![]() | 19-05-2025 | กิจกรรมการเข้ารับบริการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 3 | ข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ทั้งหมดจำนวน 60 ราย โดยได้เข้ารับการตรวจสุขภาพ ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 จำนวน 58 ราย ได้แก่ รายที่ 1 สถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 รายที่ 2 "ภาควิชาพยาธิวิทยา คณะเเพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี" เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567 รายที่ 3 โรงพยาบาลกลาง เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2567 รายที่ 4 โรงพยาบาลกลาง เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2568 รายที่ 5 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2568 รายที่ 6 โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2568 รายที่ 7 โรงพยาบาลกลาง จุลทรรศศาสตร์คลินิก เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568 รายที่ 8 โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2568 47 ราย โรงพยาบาลกลาง เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2568 รายที่ 56 โรงพยาบาลกลาง เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2568 รายที่ 57 โรงพยาบาลกลาง เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2568 รายที่ 58 โรงพยาบาลกลาง เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2568 รายที่ 59 โรงพยาบาลกลาง เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2568 |
12 | - | ![]() | 19-05-2025 | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน) | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 0 | ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 (ระหว่างวันที่ 20 เมษายน - 19 พฤษภาคม 2568) ได้ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ จากประเภทปัญหาอื่นๆ และขอใช้บริการ ได้รับคะเเนน 3.50/5 จำนวน 2 ครั้ง |
13 | - | ![]() | 19-05-2025 | การตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | สำนักงานปกครองเเละทะเบียนรายงานข้อมูลเครื่องมือ อุปกรณ์/ยานพาหนะประจำเดือนพฤษภาคม 2568 พบว่า สภาพยานพาหนะ จำนวน 9 คัน สถานะพร้อมใช้งาน มีจำนวน 8 คัน และอยู่ระหว่างรอจำหน่าย จำนวน 1 คัน ทั้งนี้ ได้รายงานข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์และระบบสารสนเทศการบริหารเพื่อการป้องกันและบรรเทารสาธารณภัยของสำนักป้องกัยและบรรเทาสาธารณภัย ทางเว็บไซต์ www.bfrd199.com เรียบร้อยเเล้ว |
14 | - | ![]() | 19-05-2025 | เรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 (ระหว่างวันที่ 20 เม.ย. - 19 พ.ค. 2568) เสร็จสิ้น จำนวน 2 เรื่อง คิดเป็น 100.00% โดยจัดการเอง 1 เรื่อง คิดเป็น 50% |
15 | - | ![]() | 19-05-2025 | เรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 0 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดของสำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤษภาคม (ระหว่างวันที่ 20 เม.ย.- 19 พ.ค. 2568) จำนวน 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
16 | - | ![]() | 19-05-2025 | เรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 0 | สำนักงานปกครองเเละทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 (ระหว่างวันที่ 20 เมษายน - 19 พฤษภาคม 2568) ไม่มีจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 100 |