แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สำนักการแพทย์ :: (2)

#สำนัก/สำนักงานเขตYEARFilePสยป.2ชื่อโครงการ / กิจกรรมความคืบหน้าฯ (%)งบประมาณที่ได้รับสถานะโครงการเจ้าหน้าที่ สยป. (ผู้ประเมินฯ)
No results found.

เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: สำนักการแพทย์

Created with Highcharts 10.3.3Valuesเปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: 22 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบายผู้ว่าราชการ กทมกำลังดำเนินการ (%)ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมายฯ (%)32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วนข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วย…จัดให้มีทางเชื่อมเพื่อเข้าสู่รถไฟฟ้าจำนวนกลุ่มเขตที่ได้รับการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ ระดับ 1 (ฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุสาธารณภัย)จำนวนกลุ่มเขตที่ได้รับการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ ระดับ 1 (ฝึก…จำนวนชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่ผ่านมา)จำนวนชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่…จำนวนประชาชนที่เข้ารับบริการกับคลินิกสุขภาพเพศหลากหลายเพิ่มขึ้น (สนพ. 2,300 คน, สนอ. 8,400 คน)จำนวนประชาชนที่เข้ารับบริการกับคลินิกสุขภาพเพศหลากหลายเ…จำนวนศูนย์เทคโนสุขภาพดีที่มีบริการ telemedicine (เปิดครบทั้ง 7 Zone สุขภาพ โดยเพิ่มโซนละ 1 แห่ง และ สะสม รพ.ราชพิพัฒน์ 5 แห่ง)จำนวนศูนย์เทคโนสุขภาพดีที่มีบริการ telemedicine (เปิดครบ…จำนวนศูนย์เวชศาสตร์เขตเมืองที่เพิ่มขึ้น (คลินิกรักษ์หัวใจ และ IMC รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ)จำนวนศูนย์เวชศาสตร์เขตเมืองที่เพิ่มขึ้น (คลินิกรักษ์หัวใ…จำนวนสมาชิกในชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่ผ่านมา)จำนวนสมาชิกในชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 …จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับสนุนอัตราส่วนเตียงต่อประชากรใน กทม. เพิ่มมากขึ้น)จำนวนเตียงที่บริการประชาชนเพิ่มขึ้น (ดำเนินการเพื่อสนับ…จำนวนโรงพยาบาลแห่งใหม่ที่เปิดให้บริการผู้ป่วยนอก (OPD) ชั่วคราวจำนวนโรงพยาบาลแห่งใหม่ที่เปิดให้บริการผู้ป่วยนอก (OPD) …ดัชนี HIV ที่ 95-95-95 และ 10-10-10พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบั…ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นพื้นฐาน (Basic)ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทา…ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินขั้นสูง (Advance)ระยะเวลาเฉลี่ยในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการทา…ระยะเวลาในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการการแพทย์ฉุกเฉินโดย Motorlance (ภายใน 10 นาที)ระยะเวลาในการเข้าถึงผู้ป่วยฉุกเฉินที่ขอรับบริการการแพทย์…ร้อยละของการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่าน App หมอ กทม. ของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ (สัดส่วนการเข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ต่อผู้รับบริการในโรงพยาบาล)ร้อยละของการรักษาพยาบาลด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่าน…ร้อยละของการออกบัตรคนพิการ ณ โรงพยาบาลภายในระยะเวลา 30 นาทีร้อยละของการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center: UMSC) ภายใน 15 นาทีร้อยละของการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์สนับสนุนบริการสุขภา…ร้อยละของคนเสี่ยงสูงที่เข้ามารับบริการคลินิกสุขภาพเพศหลากหลายต้องได้รับการตรวจคัดกรอง HIVร้อยละของคนเสี่ยงสูงที่เข้ามารับบริการคลินิกสุขภาพเพศหลา…ร้อยละของคลินิกในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ 11 แห่ง สามารถให้บริการด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม (Telemedicine)ร้อยละของคลินิกในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ 11 แห่ง สา…ร้อยละของจำนวนคลินิกชุมชนอบอุ่นในเขตพื้นที่ กทม. มีการเชื่อมโยงเครือข่ายส่งต่อผู้ป่วยผ่านระบบ e-Referral (การเชื่อมระบบการส่งตัวและข้อมูลผู้ป่วยจากเครือข่ายปฐมภูมิ คลินิกอบอุ่น ร้านยามาตรฐาน ไปยังศูนย์บริการสาธารณสุข และ รพ.)ร้อยละของจำนวนคลินิกชุมชนอบอุ่นในเขตพื้นที่ กทม. มีการเ…ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนนอกสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR)ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนนอกสังกัดกรุงเทพ…ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR)ร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหา…ร้อยละของประชาชนที่เข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ได้รับการให้บริการด้านการรักษาผู้ป่วยด้วยระบบโทรเวชกรรม telemedicine ผ่านแอพหมอ กทม. เทียบกับทุก Platformร้อยละของประชาชนที่เข้ารับการตรวจรักษา/พบแพทย์ได้รับการใ…ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 15 นาทีร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรง…ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 30 นาทีร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรง…ร้อยละของพื้นที่ที่มีความจำเป็นและความต้องการจากผลการสำรวจไดัรับการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน (จำนวนเครื่อง AED ที่มีการสั่งซื้อเพิ่ม และสั่งซื้อทดแทน)ร้อยละของพื้นที่ที่มีความจำเป็นและความต้องการจากผลการ…ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลางร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการร…ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแ…ร้อยละของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ ศูนย์บริการสาธารณสุขและเครือข่ายร้านขายยาในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health Zone ได้รับการเชื่อมโยงระบบ Tele - Healthร้อยละของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ ศูนย์บริการสาธารณ…ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพั…สัดส่วนการให้บริการผู้ป่วยที่มีอาการเล็กน้อย (common illnesses) ที่โรงพยาบาลลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาสัดส่วนการให้บริการผู้ป่วยที่มีอาการเล็กน้อย (common illne…สัดส่วนของผู้ป่วยที่ปรึกษาแพทย์ผ่านระบบ telemedicine และ/หรือรับยาจากที่บ้านเทียบกับจำนวนผู้รับบริการทั้งหมดสัดส่วนของผู้ป่วยที่ปรึกษาแพทย์ผ่านระบบ telemedicine และ/ห…สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือ…องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่าน…อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0102030405060708090100110Highcharts.com