Showing 1-37 of 37 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สํานักเทศกิจ :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 29-08-2025 | โครงการสายตรวจเทศกิจห่วงใยใส่ใจนักท่องเที่ยว | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 310 | ผลการดำเนินงานเดือนกรกฎาคม 2568 นักท่องเที่ยวชาวไทยเข้าพื้นที่โดยประมาณ 6,911 คน นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าพื้นที่โดยประมาณ 5,719 คน และดำเนินการรวบรวมและสรุปแบบสอบถามทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว |
2 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 27-08-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) | 0 | เดือนสิงหาคม 2568 มีการออก QR Code และนำไปติดตั้ง ณ จุดทำการค้าแล้ว ทั้งหมด 57 จุด ผู้ค้าจำนวน 3676 ราย ผู้ค้าจำนวน 3676 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ดังนี้ เขตดุสิต พื้นที่ทำการค้า 5 จุด ผู้ค้า 438 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 438 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตพระนคร พื้นที่ทำการค้า 7 จุด ผู้ค้า 972 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 972 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตพญาไท พื้นที่ทำการค้า 3 จุด ผู้ค้า 165 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 165 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตสัมพันธวงศ์ พื้นที่ทำการค้า 3 จุด ผู้ค้า 441 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 441 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตป้อมปราบฯ พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ผู้ค้า 52 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 52 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตดอนเมือง พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ผู้ค้า 55 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 55 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตบางซื่อ พื้นที่ทำการค้า 5 จุด ผู้ค้า 169 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 169 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตลาดพร้าว พื้นที่ทำการค้า 30 จุด ผู้ค้า ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 30 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตประเวศ พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ผู้ค้า 53 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 53 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตคลองสาน พื้นที่ทำการค้า 5 จุด ผู้ค้า 301 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 301 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตธนบุรี พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ผู้ค้า 36 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 36 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตบางขุนเทียน พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ผู้ค้า 29 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 29 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตบางนา พื้นที่ทำการค้า 4 จุด ผู้ค้า 35 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 35 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตบางคอแหลม พื้นที่ทำการค้า 3 จุด ผู้ค้า 114 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 114 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตคลองเตย พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ผู้ค้า 42 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 42 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตยานนาวา พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ผู้ค้า 185 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 185 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตบางรัก พื้นที่ทำการค้า 3 จุด ผู้ค้า 158 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 158 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตปทุมวัน พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ผู้ค้า 36 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 36 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตบางกอกน้อย พื้นที่ทำการค้า 5 จุด ผู้ค้า 365 ราย มีการออก QR Code และนำไปติดตั้งแล้ว 365 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 |
3 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 27-08-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 6.3 หาบเร่ - จำนวนพื้นที่ที่สำนักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center) | 0 | เดือนสิงหาคม จำนวนพื้นที่ Hawker จำนวน 4 จุด ได้แก่ 1. จุดริมคลอง หลังศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตพระนคร 2. ริมคลองบางลำพู เขตพระนคร 3. บริเวณซอยรามอินทรา 2 พื้นที่เขตบางเขน 4. บริเวณตลาดพลู เขตธนบุรี |
4 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 27-08-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ) | 0 | พื้นที่ทำการค้านอกจุดผ่อนผัน ในเดือนสิงหาคม 2568 คงเหลือ 280 จุด |
5 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 27-08-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | 7 | เดือนสิงหาคม 2568 พื้นที่ที่ยกเลิก/ยุบรวมตามเป้าหมายปี 2568 จำนวน 71 จุด ดังนี้ เขตดุสิต จำนวน 1 จุด 1.ประชาวิวัฒน์ (ปากซอยระนอง 1 - 2 ถนนพระรามที่ 5) เขตพระนคร จำนวน 4 จุด 1. ถนนบ้านหม้อ ตั้งแต่แยกถนนบ้านหม้อ ถึงแยกสี่กั๊ก 2. ถนนจักรเพชร ตั้งแต่สะพานลอยฯ ถึง ถึงเชิงสะพาน ภาณุพันธ์ ถนนเยาวราช 3. ซอยรามบุตรี 4. ถนนพระสุเมรุ (แยกสิบสามห้าง-แยกบางลำพู) เขตวังทองหลาง 3 จุด 1. ซอยลาดพร้าว 124 แยก 3 ถึง ซอยลาดพร้าว 124 แยก 5 2. ตลาดสะพานสอง (แนวใน) 3. ปากซอยลาดพร้าว 98 เขตห้วยขวาง 2 จุด 1. บริเวณถนนสุทธิสารวินิจฉัย ซอยรุ่งเรือง 2. บริเวณถนนเพชรบุรี (ขาออก) แยกอโศกเพชร เขตดินแดง 2 จุด 1. หน้าตลาดกลางดินแดง ซอยประชาสงเคราะห์ 1 2. โค้งพร้อมพรรณ ถนนประชาสงเคราะห์ 12 เขตป้อมปราบฯ 9 จุด 1. ดำรงรักษ์ ทางออกโบ๊เบ๊ทาวเวอร์ 2. ข้างกระทรวงพัฒนาสังคม 3. ถนนนเฉลิมเขต 2 ฝั่งธนาคารกรุงไทย 4. วงเวียน 22 กรกฎาคม 5. ถนนยุคล 2 6. ถนนเจริญกรุง (ปากซอยศรีธรรมาธิราช) 7. ถนนพลับพลาไชย 8. ถนนมหาจักร ตั้งถ.เจ้าคำรบ - ถ.เจริญกรุง 9. ถนนเจ้าคำรบ ตั้งแต่ ถ.วรจักร - ถ.มหาจักร เขตราชเทวี 10 จุด 1. อนุสาวรีย์ฝั่งเซเวียร์ 2. ถนนบรรทัดทอง (กลางคืน) 3. กรมปศุสัตว์ 4. เกาะราชวิถี (กลางคืน) 5. หน้าองค์การเภสัช ถนนพระรามที่ 6 6. ซอยโยธี 7. แยกมิตรสัมพันธ์ (กลางวัน - กลางคืน) 8. หน้าคิวคอนโด ถนนเพชรบุรี 9. หน้าอาคารเอเวอร์กรีน (กลางคืน) 10. หน้าโรงเรียนเซนต์ดอมินิค (กลางคืน) เขตคลองเตย 2 จุด 1. ถนนดวงพิทักษ์ 2. ตลาดริมคลองหัวลำโพง เขตบางนา 2 จุด 1. ถนนเทพรัตนขาเข้า ถนนเทพรัตน กม. 4 - สี่แยกบางนา 2. ถนนสรรพาวุธ ประตูทางเข้าองค์การแก้วเดิม ถึง ท่าน้ำวัดบางนานอก เขตพระโขนง 2 จุด 1. ซอยสุขุมวิท 95 2. ซอยปุณณวิถี เขตยานนาวา 1 จุด 1. ปากซอยสาธุประดิษฐ์ 49 – 55 เขตวัฒนา 2 จุด 1. ซอยสุขุมวิท 21 (อโศกมนตรี แยก 1) 2. สุขุมวิท 33 (ฝั่งซ้าย) เขตสาทร 1 จุด 1. หน้าโรงเรียนศรีสุริโยทัย เขตสวนหลวง 1 จุด 1. ซอยพัฒนาการ 25 เขตบางรัก 2 จุด 1. ถนนพระรามที่ 4 ป้ายหน้าวัดหัวลำโพง - ปากซอยหลังวัดหัวลำโพง 2. ซอยสาทร 12 ร้านนวดเฮลท์แลนด์ เขตปทุมวัน 2 จุด 1. ซอยต้นสน 2. ถนนพญาไท (หน้าสยามสเคป) เขตบางซื่อ 2 จุด 1. ปากซอยโชติวัฒน์ (สะพาน 99) 2. ถนนประชาราษฎร์สาย 2 เขตลาดพร้าว 4 จุด 1. บริเวณ ถ. โชคชัย 4 ซอย 19 – 25 2. ถนนโชคชัย 4 ซอยโชคชัย 4 ซอย 35 3. ถนนโชคชัย 4 ซอยโชคชัย 4 ซอย 59 4. ถนนนาคนิวาส ซอย 16 – 48 เขตบึงกุ่ม 1 จุด 1. หน้าบริษัทสยามกีฬา ซอยรามอินทรา 40 เขตมีนบุรี 2 จุด 1. บริเวณ สามวา 2. บริเวณ สีหบุรานุกิจ เขตลาดกระบัง 1 จุด 1. แยกประชาพัฒนา ถึง นิคมอุตสาหกรรมนำไกร เขตคลองสาน 4 จุด 1. ถนนอิสรภาพ (ฝั่งเลขคี่) 2. ถนนเจริญนคร (ฝั่งเลขคี่) สะพานเจริญนคร 3 3. ถนนเจริญนคร (ฝั่งเลขคี่) เจริญนครซอย 29 - 53 4. ถนนลาดหญ้า (ฝั่งเลขคู่) เขตจอมทอง 3 จุด 1. ซอยจอมทอง 16 2. ถนนพุทธบูชา ซอย 7 – 23 3. ถนนพระราม 2 ซอย 33 หน้าวัดยายร่ม เขตตลิ่งชัน 1 จุด 1. ถนนฉิมพลี เขตธนบุรี 1 จุด 1. ถนนอิสรภาพ ซ. 13 – 15 เขตบางกอกน้อย 2 จุด 1. ถนนอิสรภาพ หน้าร้านสะดวกซื้อ 7 – 11 2. เวิ้งปิ่นเกล้า - แยกอรุณอมรินทร์ เขตบางบอน 1 จุด 1. หน้าศูนย์นิสสันสาขาบางบอน เขตบางแค 1 จุด 1. ฝั่งตรงข้ามตลาดบางแค (ถนนเพชรเกษมขาเข้า) เขตภาษีเจริญ 1 จุด 1. หน้าวัดนาคปรก เทิดไท 41/1 ถึงป้อมตำรวจ เขตราษฎร์บูรณะ 1 จุด 1. ซอยสุขสวัสดิ์ 26 |
6 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 27-08-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | ร้อยละของผู้ค้าที่ประกอบปรุงอาหารมีการติดตั้งถังดักไขมันหรือที่ล้างภาชนะ | 52 | ข้อมูล ณ เดือนสิงหาคม พื้นที่ทำการค้าในจุดผ่อนผันตามประกาศกรุงเทพมหานครจำนวน 57 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงจำนวน 642 ราย มีการติดตั้งถังดักไขมันและจุดซักล้างรวมแล้ว จำนวน 430 ราย คิดเป็นร้อยละ 67 ดังนี้ เขตดุสิต พื้นที่ทำการค้า 5 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 258 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 165 ราย คิดเป็นร้อยละ 64 เขตพระนคร พื้นที่ทำการค้า 7 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 127 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 72 ราย คิดเป็นร้อยละ 57 เขตพญาไท พื้นที่ทำการค้า 3 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 30 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 30 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตสัมพันธวงศ์ พื้นที่ทำการค้า 3 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 52 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 50 ราย คิดเป็นร้อยละ 96 เขตป้อมปราบฯ พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 8 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 4 ราย คิดเป็นร้อยละ 50 เขตดอนเมือง พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 10 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 10 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตบางซื่อ พื้นที่ทำการค้า 5 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 28 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 17 ราย คิดเป็นร้อยละ 61 เขตลาดพร้าว พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 4 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 2 ราย คิดเป็นร้อยละ 50 เขตประเวศ พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 4 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 4 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตคลองสาน พื้นที่ทำการค้า 5 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 6 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 5 ราย คิดเป็นร้อยละ 83 เขตธนบุรี พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 10 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 10 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตบางขุนเทียน พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 4 ราย ติดตั้งจุดซักล้างรวมและมีถังดักไขมันจำนวน 2 จุด คิดเป็นร้อยละ 100 เขตบางนา พื้นที่ทำการค้า 4 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 2 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 2 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตบางคอแหลม พื้นที่ทำการค้า 3 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 2 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 1 ราย คิดเป็นร้อยละ 50 เขตคลองเตย พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 3 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 3 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เขตยานนาวา พื้นที่ทำการค้า 2 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 8 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 4 ราย คิดเป็นร้อยละ 50 เขตบางรัก พื้นที่ทำการค้า 3 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 49 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 25 ราย คิดเป็นร้อยละ 51 เขตปทุมวัน พื้นที่ทำการค้า 1 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 9 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 5 ราย คิดเป็นร้อยละ 56 เขตบางกอกน้อย พื้นที่ทำการค้า 5 จุด ผู้ค้าประกอบปรุงรวม 28 ราย ติดตั้งถังดักไขมันจำนวน 17 ราย คิดเป็นร้อยละ 61 |
7 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 27-08-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย | 6.2 หาบเร่ - จัดหาพื้นที่ทำการค้าทดแทน | 2 | รายงานผลหาบเร่จัดหาพื้นที่ทดแทนเดือนสิงหาคม 2568 ดำเนินประชาสัมพันและประสานสถานที่ทดแทนให้ทำการค้า ดำเนินการได้ตามเป้าหมาย 30 จุดแล้ว ดังนี้ เขตดุสิต จำนวน 2 จุด 1. พื้นที่เอกชนข้าง 7 - 11 สาขาระนอง 1 2. พื้นที่เอกชนในอาคาร บ้านเช่าซอยระนอง 1 เลขที่ 38 เขตดินแดง จำนวน 2 จุด 1. ศูนย์อาหารบริเวณโค้ง ม.หอการค้าไทย ซอยประชา-สงเคราะห์ 27 2. ตลาดสุทธสาร เขตป้อมปราบฯ จำนวน 7 จุด 1. ตลาดส้ม 2. โบ๊เบ๊ ทาวเวอร์ 3. สะพานขาว 4. อาคารแคปปิตอล 5. เสือป่าพลาซ่า 6. อาคาร 555 7. สะพานขาว เขตคลองเตย จำนวน 1 จุด 1. ตลาดคลองเตย เขตพระโขนง จำนวน 3 จุด 1. ตลาดนัดสุขุมวิท 93 2. ตลาดนัดวัดราษฎร์ศรัทธาธรรม 3. ตลาดนัดไทยช่วยไทย เขตวัฒนา จำนวน 3 จุด 1. ตลาดรวมทรัพย์ 2. ตลาดสุขตา 3. ตลาดนัด มศว.ประสานมิตร เขตสาทร จำนวน 1 จุด 1. Hawker Center ข้างวัดสุทธิฯ เขตสวนหลวง จำนวน 2 จุด 1. ตลาดศรีสวัสดิ์ 2. ตลาดพัฒนาการ 34 เขตปทุมวัน จำนวน 1 จุด 1. ใต้ทางด่วนเพลินจิต เขตบางซื่อ จำนวน 1 จุด 1. ตลาดใต้สะพานสูง เขตมีนบุรี จำนวน 1 จุด 1. ตลาดมีนบุรี เขตลาดกระบัง จำนวน 1 จุด 1. ตลาดทับยาว เขตจอมทอง จำนวน 1 จุด 1. ตลาดพิบูลย์วิทย์ 6 เขตตลิ่งชัน จำนวน 1 จุด 1. Hawker Center หน้าสำนักงานเขตตลิ่งชัน บริเวณศาลาแดงตลาดน้ำตลิ่งชัน เขตธนบุรี จำนวน 1 จุด 1. ตลาดสี่แยกบ้านแขก เขตบางกอกน้อย จำนวน 1 จุด 1. ตลาดพรานนก เขตบางบอน จำนวน 1 จุด 1. เซเว่นปากซอยเอกมัย 50 |
8 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 26-08-2025 | โครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ผลการดำเนินงานของเดือน ส.ค. อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล |
9 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 26-08-2025 | กิจกรรมการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักเทศกิจ (R สกก.) | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 100 | สำนักเทศกิจจัดส่งไฟล์ (ร่าง) คู่มือปฏิบัติงานสำนักเทศกิจ ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ให้สำนักงานก.ก.เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2568 |
10 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 26-08-2025 | โครงการจัดระเบียบป้ายโฆษณาผิดกฎหมาย | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ผลการดำเนินงานของเดือน ส.ค. อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล |
11 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 26-08-2025 | โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อการจัดระเบียบเมือง (รณรงค์ ไม่จอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ บนทางเท้า) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | สำนักงานเขตได้ดำเนินโครงการฯ ประจำเดือนสิงหาคม 2568 โดยปรากฏผลการดำเนินโครงการฯ ดังนี้ 1. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้แจ้งการจอด/ขับขี่รถบนทางเท้า จำนวน 0 ราย สำนักงานเขตได้ตักเตือน จำนวน 0 ราย ปรับเป็นพินัย จำนวน 0 ราย เป็นจำนวนเงิน 0 บาท 2. กรณีเครือข่ายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง แจ้งการจัดระเบียบเมืองด้านอื่นๆ เช่น ฝาท่อระบายน้ำชำรุด การขุดลอกท่อระบายน้ำ ทางเท้าชำรุด เสาไฟฟ้าดับไม่ส่องสว่าง ฯลฯ จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการแก้ไข จำนวน 3 เรื่อง |
12 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 26-08-2025 | โครงการรวมพล รวมพลัง เทศกิจกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 70 | - จัดทำหนังสือหนังสือเวียนแจ้งทุกส่วนราชการร่วมเข้าร่วมพิธี - จัดทำหนังสือถึงวัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ขอความอนุเคราะห์ใช้สถานที่จอดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ - จ้างเหมาจัดทำป้ายไวนิล จำนวน 1 ผืน - จัดทำหนังสือเรียนเชิญอดีตผู้บริหารสำนักเทศกิจ ผู้บริหารกทม. ผู้อำนวยการเขต และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตเข้าร่วมพิธี - จัดทำหนังสือถึงสำนักการโยธาขอความอนุเคราะห์จัดทำเวที และเต๊นท์ - จัดทำหนังสือถึงสำนักงานเขตธนบุรีขอความอนุเคราะห์ต้นไม้ประดับเวที |
13 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 25-08-2025 | กิจกรรมพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลของสำนักเทศกิจ | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | ได้ส่งเอกสารหมายเลข 5, 6, 7, 8, เอกสานแจ้งการนำเสนอทาง dashboard, รายงานการประชุม(แจ้งผู้รับผิดชอบการนำเข้าข้อมูล) และแผนการนำเข้าข้อมูล ให้ สยป. และสำนักดิจิทัล กทม. เรียบร้อยแล้ว |
14 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 25-08-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะของสำนักเทศกิจ (R สปภ.) | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 1 | ตรวจสอบสถานะยานพาหนะของสำนักเทศกิจประจำเดือนสิงหาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว |
15 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 25-08-2025 | โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ | จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. | 197 | สรุปยอดวันที่21กรกฎาคมถถึง20สิงหาคม2568 |
16 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 25-08-2025 | โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100 | ผลดำเนินงานเดือนกรกฎาคม 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 9 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 9 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน - ราย เป็นเงิน - บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง |
17 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 25-08-2025 | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร | 8.2 จุดฝืด - อำนวยความสะดวกจราจร | 0 | รายงานผลการปฏิบัติตามโครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร ประจำเดือน สิงหาคม 2568 (ตามหนังสือหนังสือ ที่ กท 1403/3448 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2568) 1. จุดอำนวยความสะดวกด้านการจราจร รวมทั้งสิ้น 853 แห่ง ดังนี้ 1.1 โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 437 โรงเรียน จำนวนเจ้าหน้าที่ 456 นาย 1.2 โรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 114 โรงเรียน จำนวนเจ้าหน้าที่ 95 นาย 1.3 โรงเรียนสังกัดเอกชน จำนวน 217 โรงเรียน จำนวนเจ้าหน้าที่ 111 นาย 1.4 จุดวิกฤตจราจร จำนวน 4 แห่ง จำนวนเจ้าหน้าที่ 8 นาย 1.5 ทางร่วม/ทางแยก จำนวน 64 จุด เจ้าหน้าที่ 9 นาย 2. จุดที่มีการจราจรติดขัด (จุดฝืด) รวมทั้งสิ้น 17 แห่ง ดังนี้ 2.1 บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าและบริเวณหน้าตลาด จำนวน 12 จุด จำนวนเจ้าหน้าที่ 21 นาย 2.2 การอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บริเวณโดยรอบสำนักเทศกิจ จำนวน 5 จุด จำนวนเจ้าหน้าที่ 5 นาย 3. จำนวนเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน รวมทั้งสิ้น 705 ราย 4. การจราจรบริเวณที่เจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยความสะดวกด้านการจราจรมีความคล่องตัวและไม่พบการเกิดอุบัติเหตุ |
18 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 25-08-2025 | กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (R สผว.) | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 99.64 | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขของสำนักเทศกิจ ณ วันที่ 24 สิงหาคม 2568 จำนวน 2,526 เรื่อง จากเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักเทศกิจ จำนวน 2,535 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.64 รายละเอียดที่นำมาคำนวณร้อยละความสำเร็จ ดังนี้ สำนักเทศกิจมีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ระบบเริ่มรับเรื่อง - วันที่ 24 สิงหาคม 2568 สำนักเทศกิจมีเรื่องเข้าระบบ Traffy Fondue จำนวน 2,716 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบตามอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน จำนวน 166 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 15 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 2,535 เรื่อง สำนักเทศกิจดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 2,526 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 เรื่อง อยู่ในสถานะขั้นตอนทางกฎหมาย จำนวน 1 เรื่อง หมายเหตุ : ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 181 เรื่อง หากภาพผลการดำเนินงานไม่ปรากฎในระบบสามารถตรวจสอบได้ทาง https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK โฟลเดอร์รวมภาพประกอบตัวชี้วัด TraffyFondue ประจำเดือน ส.ค. 2568 |
19 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 25-08-2025 | โครงการกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 100 | ตัวชี้วัดโครงการกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ คือ ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการของผู้ทิ้งขยะฯ ตามแนวทางเงื่อนไขหรือมาตราการกวดขันทิ้งจับปรับผู้ทิ้งขยะฯ เดือนกรกฎาคม 2568 จุดกวดขัน จำนวน 106 จุด พบผู้ฝ่าฝืน จำนวน 10 ราย รงณรงค์ประชาสัมพันธ์ 300 ราย ดำเนินการกับผู้ฝ่าฝืนตามเงื่อนไขฯแล้ว จำนวน 10 ราย ว่ากล่าวตักเตือน 8 ราย เปรียบเทียบปรับ 2 ราย เป็นเงิน 1,500 บาท สรุปผลดำเนินการความสำเร็จฯ ร้อยละ 100 |
20 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 25-08-2025 | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น | 0 | ข้อมูลจากระบบSafety Footpath Smart Enforcement ตั้งแต่ 24 กรกฎาคม - 24 สิงหาคม 2568 กวดขันผู้กระทำผิด 385 ราย ว่ากล่าวตักเตือน 35 ราย ปรับเป็นพินัย 350 ราย เป็นเงิน 132,984 บาท |
21 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 25-08-2025 | โครงการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | 9. ร้อยละของมอเตอร์ไซค์ขับขี่บนทางเท้าในจุดที่มีกล้องจับภาพอัจฉริยะ (กล้อง AI) ลดลง | 0 | ผลการกวดขันรถจักรยานยนต์บนทางเท้าผ่านกล้องAI 50 จุดตามตัวชี้วัด ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2568 ข้อมูล ณ วันที่ 24 สิงหาคม 2568 เวลา จำนวน 1603 คดี รวมมีผู้ฝ่าฝืนตั้งแต่ เมษายน - สิงหาคม 2568 จำนวน 64393 คดี คิดเป็น ร้อยละ-73.85 |
22 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 25-08-2025 | กิจกรรมพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลของสำนักเทศกิจ | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | ได้ส่งเอกสารหมายเลข 5, 6, 7, 8, เอกสานแจ้งการนำเสนอทาง dashboard, รายงานการประชุม(แจ้งผู้รับผิดชอบการนำเข้าข้อมูล) และแผนการนำเข้าข้อมูล ให้ สยป. และสำนักดิจิทัล กทม. เรียบร้อยแล้ว |
23 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 24-08-2025 | กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (R สผว.) | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 3.8 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักเทศกิจ ณ วันที่ 25 สิงหาคม 2568 คือ 3.80/5 หากภาพประกอบในระบบรายงานไม่ปรากฎ สามารถตรวจสอบภาพประกอบการรายงาน OKRs 3104 ได้ทาง https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK โฟลเดอร์รวมภาพประกอบตัวชี้วัด TraffyFondue ประจำเดือน ส.ค. 2568 |
24 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 24-08-2025 | กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (R สผว.) | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 100 | ณ วันที่ 24 สิงหาคม 2568 สำนักเทศกิจมีเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง ทั้งนี้ไม่มีเรื่องค้างที่ตรงตามนิยาม ปผ.กทม.01 ได้แก่ ด้านขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ สามารถตรวจสอบเอกสารประกอบเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการและขั้นตอนทางกฎหมาย ได้ที่ link: https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK (รูปแนบได้เพียง 1 รูป เป็นสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง ส่วนเรื่องที่อยู่สถานะขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง รายละเอียดปรากฎลิงก์ที่แนบมาพร้อมนี้ โฟลเดอร์รวมภาพประกอบตัวชี้วัด TraffyFondue ประจำเดือน ส.ค. 2568) |
25 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 24-08-2025 | กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (R สผว.) | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 99.64 | สัดส่วนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ณ วันที่ 24 สิงหาคม 2568 จำนวน 2,526 เรื่อง จากเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักเทศกิจ จำนวน 2,535 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.64 รายละเอียดที่นำมาคำนวณร้อยละความสำเร็จ ดังนี้ สำนักเทศกิจมีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ระบบเริ่มรับเรื่อง - วันที่ 24 สิงหาคม 2568 สำนักเทศกิจมีเรื่องเข้าระบบ Traffy Fondue จำนวน 2,716 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบตามอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน จำนวน 166 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 15 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 2,535 เรื่อง สำนักเทศกิจดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 2,526 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 เรื่อง อยู่ในสถานะขั้นตอนทางกฎหมาย จำนวน 1 เรื่อง หมายเหตุ : ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 181 เรื่อง หากภาพผลการดำเนินงานไม่ปรากฎในระบบสามารถตรวจสอบได้ทาง https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK โฟลเดอร์รวมภาพประกอบตัวชี้วัด TraffyFondue ประจำเดือน ส.ค. 2568 |
26 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 23-08-2025 | กิจกรรมการบันทึกข้อมูลรายการ/โครงการในระบบการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักเทศกิจ (R สนค.) | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 100 | รายงานผลการจัดซื้อ/จัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2568 ณ วันที่ 23 สิงหาคม 2568 1. รายการจัดซื้อ/จัดจ้าง จำนวน 14 รายการ - ลงระบบงาน e-GP จำนวน 2 รายการ - ลงระบบงาน e-GP BMA จำนวน 2 รายการ - ลงระบบงาน MIS จำนวน 14 รายการ หมายเหตุ รายการที่เบิกไม่ถึง 5,000 บาท และ ค่าจ้างเหมาบริการเป็นรายบุคคล จะลงระบบงาน e-GP และ ลงระบบงาน e-GP BMA ในรายงานไตรมาสทุกรายการ |
27 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 23-08-2025 | กิจกรรมเร่งรัดการก่อหนี้ผูกพันและเบิกจ่ายงบประมาณ (R สงม.) | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 46.88 | สำนักเทศกิจ ข้อมูล ณ วันที่ 23 สิงหาคม 2568 งบลงทุน ( ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินสิ่งก่อสร้าง) - รายการครุภัณฑ์ (ตามข้อบัญญัติ) รวมทั้งสิ้น 3 รายการ (ก่อหนี้ผูกพันเรียบร้อยแล้วทุกรายการ) -รายการครุภัณฑ์ (ตั้งจ่ายใหม่) ครั้งที่ 1 รวมทั้งสิ้น 5 รายการ (ก่อหนี้ผูกพันเรียบร้อยแล้วทุกรายการ) -รายการครุภัณฑ์ (ตั้งจ่ายใหม่) ครั้งที่ 2 รวมทั้งสิ้น 7 รายการ ก่อหนี้ผูกพันเรียบร้อยแล้ว 6 รายการ ยังไม่ก่อหนี้ 1 รายการ -รายการครุภัณฑ์ (ตั้งจ่ายใหม่) ครั้งที่ 3 รวมทั้งสิ้น 1 รายการ (ก่อหนี้ผูกพันเรียบร้อยแล้ว) -รายการครุภัณฑ์ (ตั้งจ่ายใหม่) ครั้งที่ 4 รวมทั้งสิ้น 16 รายการ ( ยังไม่ก่อหนี้ จำนวน 16 รายการ ) วิธีคำนวณ สูตร จำนวนรายการครุภัณฑ์ที่ก่อหนี้ผูกพัน x 100 = จำนวนร้อยละการก่อหนี้ จำนวนครุภัณฑ์ทั้งหมด 15 x 100 = 46.88 % 32 ความสำเร็จผลการก่อหนี้ผูกพันคิดเป็น ร้อยละ 46.88 |
28 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 20-08-2025 | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 23.4 ฝุ่น - ตรวจสอบการลักลอบทิ้งขยะในที่รกร้าง | 0 | ออกตรวจตราจุดเสี่ยงลักษณะความเสี่ยง/อันตรายที่เป็นจุดรกร้าง/พื้นที่ลักลอบทิ้งขยะทั้ง 39 จุด |
29 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 20-08-2025 | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | 200 | สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน |
30 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 20-08-2025 | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | จำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ | 0 | ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ |
31 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 20-08-2025 | โครงการปฏิบัติการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง | 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | 100 | - สำนักเทศกิจสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง 100 ครั้ง - สำนักงานเขต 50 เขต สำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง 400 ครั้ง - สำนักพัฒนาสังคม สำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง 160 ครั้ง |
32 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 20-08-2025 | โครงการบูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567) | 0 | จำนวนพื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
33 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 20-08-2025 | โครงการสำรวจและประเมินพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม | จำนวนชุดข้อมูลความเสี่ยงที่ได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน | 0 | อยู่ระหว่างสำนักงานเขตสำรวจพื้นที่เสี่ยงอันตรายและสำนักเทศกิจอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลพื้นที่เสี่ยงอันตราย |
34 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 19-08-2025 | โครงการเทศกิจดูแลความปลอดภัยทางน้ำ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 10 | ประจำเดือน สิงหาคม 2568 ส่วนตรวจและบังคับการ 3 มอบหมายให้ชุดตรวจปฏิบัติการทางน้ำ ดูแลความปลอดภัยทางน้ำตั้งแต่สะพานกรุงธน (ซังฮี้) ถึง สะพานสาทร มีผู้ที่ได้รับบริการตามเรือท่าต่างๆประมาณการแล้วจำนวน 400 - 500 คน |
35 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 19-08-2025 | กิจกรรมการตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากร (R สนพ.) | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 2 | จัดส่งรายงานการตรวจสุขภาพไปยังสำนักการแพทย์ตามหนังสือที่ กท 1401/136 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2568 ข้าราชการ จำนวน 141 คน ตรวจ 140 คน ขาด 1 คน เนื่องจากป่วย ลูกจ้างประจำ 188 คน และลูกจ้างชั่วคราว 96 คน รวม 424 คน |
36 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 16-08-2025 | โครงการจัดระเบียบซากรถยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ | จำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | 2 | ข้อมูล ณ วันที่ 16 สิงหาคม 2568 ( 26 ก.ค. - 16 ส.ค. 2568) เจ้าของเคลื่อนย้ายซากยานยนต์ 1367 คัน สำนักงานเขตเคลื่อนย้าย 277 คัน เจ้าของเคลื่อนนย้ายเพิ่มขึ้น 2 คัน มีนบุรี 1 คัน คลองสามวา 1 คัน |
37 | สำนักเทศกิจ | ![]() | 15-08-2025 | โครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ผลการทอดแบบสอบถามความพึ่งพอใจของประชาชน ครั้งที่ 2 (เดือนมิถุนายน - กรกฎาคม 2568) จำนวน 231 ชุด |