Showing 1-41 of 41 items.

แสดงรายชื่อ KRs/KPI :: สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร

#KRสยป.2KEY_RESULTPสยป.1ชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)เจ้าหน้าที่ สยป. (ผู้ตรวจสอบ)
ตัวชี้วัดตามแผนฯ หน่วยงาน
1 K ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร100.0030.0030.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(23-01-2025 16:26:47)
2 K องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว P กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (องค์ประกอบที่ 2.3)100.000.000.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(17-03-2025 11:24:08)
3 K อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal)100.0030.0030.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(20-05-2025 10:10:10)
4 K P จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร100.0030.0030.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(23-01-2025 16:26:47)
5 K P โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK)100.000.000.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(24-02-2025 10:30:23)
6 K P โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารธานีนพรัตน์100.00(not set)0.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(28-11-2024 16:07:08)
7 K P ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS)100.00100.00100.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(21-04-2025 13:54:43)
ประสาน กพพ สยป เพื่อยืนยันโครงการ
8 K P จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ 100.0030.0030.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(23-01-2025 16:25:57)
9 K P ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)100.000.000.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(17-03-2025 14:48:48)
10 K P โครงการจัดหาระบบบริหารจัดการแพลตฟอร์มเว็บแอปพลิเคชั่นกรุงเทพมหานคร100.00(not set)0.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(02-12-2024 13:46:07)
11 K P โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย100.0068.0068.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(20-05-2025 10:09:18)
12 K P ปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขของกรุงเทพมหานคร100.0030.0030.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(28-11-2024 15:05:28)
13 K P ระบบสำรองข้อมูลศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร100.00(not set)0.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(23-11-2024 08:41:07)
ประสาน กคพ สยป เพื่อยืนยันโครงการ
14 K P ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมการใช้งานระบบฐานข้อมูลฝึกอบรม และระบบพัฒนาศักยภาพบุคลากรของกรุงเทพมหานครด้วยการเรียนรู้ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์100.00100.00100.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(21-03-2025 15:06:07)
ประสาน กคพ สยป เพื่อยืนยันโครงการ
15 K P โครงการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่ายสื่อสารภายในอาคารไอราวัตพัฒนา100.00(not set)0.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(28-11-2024 16:07:42)
16 K P ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q)100.0060.0060.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(24-04-2025 16:51:40)
ประสาน กคพ สยป เพื่อยืนยันโครงการ
17 K P จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง100.0070.0070.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(24-03-2025 11:04:21)
องค์ประกอบที่ 1.1
18 K 19. พัฒนาการบริการประชาชน P กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน100.0072.6872.68สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(09-02-2025 05:33:15)
ขั้นตอนไม่ครบถ้วน
19 K P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)100.000.000.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(25-02-2025 10:43:58)
ทดสอบ
20 K 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย P กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร200.00200.00100.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(29-04-2025 15:48:30)
21 K 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย P กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร2,500.002,438.0097.52สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(29-04-2025 15:48:30)
22 K ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน P กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)100.000.000.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(23-01-2025 15:41:26)
23 K จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ P แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 25681,200.0025.002.08สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(22-05-2025 14:59:40)
24 K จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)109.00109.00100.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(25-02-2025 10:43:58)
ทดสอบ
25 K ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ P โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)80.00163.01203.76สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(25-02-2025 10:43:58)
ทดสอบ
26 K ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด P ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร100.0050.0050.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(25-04-2025 10:24:08)
ตรวจสอบงบประมาณของโครงการตามข้อบัญญัติอีกครั้ง
27 K P ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร100.0065.0065.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(24-02-2025 10:21:28)
28 K P ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงกรุงเทพมหานคร100.0060.0060.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(24-02-2025 10:32:19)
29 K P จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ 100.0030.0030.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(23-01-2025 16:25:57)
องค์ประกอบที่ 1.2
30 K 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร P กิจกรรมการติดตามการดูแลระบบ BMA OSS ตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา "ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร" (24.2)100.0050.0050.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(23-05-2025 12:52:09)
31 K 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร P กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน1.000.000.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(28-02-2025 13:59:38)
32 K 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ P จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ156.00317.00203.21สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(25-04-2025 17:41:24)
33 K พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน P พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน1.0050.005,000.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(26-05-2025 13:58:22)
34 K ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue4.0012.14303.50สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(25-01-2025 07:28:58)
35 K ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง P กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลาง100.0060.0060.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(21-02-2025 14:46:12)
36 K ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล P กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร100.000.000.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(30-04-2025 07:32:08)
37 K ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.00500.00625.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(25-01-2025 07:28:58)
38 K ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร P ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร100.00100.00100.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(28-12-2024 11:52:31)
39 K สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.00400.00500.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(25-01-2025 07:28:58)
40 K สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.00465.92582.40สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(25-01-2025 07:28:58)
41 K หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย P กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และรับบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย1.002.00200.00สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์
สำนักงานบริหารยุทธศาสตร์

(25-04-2025 17:46:23)
ตรวจสอบขั้นตอนการดำเนินงานให้ครบถ้วน 100 %
        7,292.005,717.758,953.15 

เปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร

Created with Highcharts 10.3.3Valuesเปรียบเทียบสัดส่วนผลการดำเนินงาน :: 22 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบายผู้ว่าราชการ กทมกำลังดำเนินการ (%)ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมายฯ (%)19. พัฒนาการบริการประชาชน22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วนข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วย…จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม…ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจพัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจพัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไล…พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบั…ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลางร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการร…ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัลร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการ…ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแ…ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนดร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้น…ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานครร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพั…สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือ…องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่าน…อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)0102030405060708090100110Highcharts.com