Showing 1-62 of 62 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สํานักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ![]() | 27-05-2025 | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | 0 | ให้หน่วยงานทดลองใช้หน้า dashboard และตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล |
2 | ![]() | 27-05-2025 | กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | 0 | ประสานสำนักวางผังและพัฒนาเมือง ขอโครงสร้างข้อมูลที่จะนำมาจัดทำ API สำนักวางผังและพัฒนาเมืองกำลังจัดทำพจนานุกรมข้อมูล (Data Dictionary) และข้อมูลประกอบบางส่วน | |
3 | ![]() | 27-05-2025 | ปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขของกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวนครั้งที่ 2 | |
4 | ![]() | 27-05-2025 | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | 0 | ให้หน่วยงานทดลองใช้งานหน้า dashboard และตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล | |
5 | ![]() | 27-05-2025 | โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างการรายงานผลพิจารณาประชาพิจารณ์ | |
6 | ![]() | 27-05-2025 | กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลาง | ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | 0 | รับปัญหาหรือ error ที่เกิดขึ้น พร้อมปรับแก้ error จากการใช้ระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | |
7 | ![]() | 27-05-2025 | กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล | 0 | ให้หน่วยงานทดลองใช้งานหน้า dashboard และตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลกลุ่มเป้าหมาย | |
8 | ![]() | 27-05-2025 | ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญาเลขที่ 12-5-2568 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2568 ครบกำหนดส่งงานงวดที่ 1 วันที่ มิถุนายน 2568 ขณะนี้ผู้รับจ้างได้นำส่งแผนการดำเนินการ แผนการดำเนินการเข้าติดตั้งอุปกรณ์ และกำหนดวันตรวจนับอุปกรณ์เรียบร้อยแล้ว | |
9 | ![]() | 26-05-2025 | จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 158 | อัตราคนครองข้าราชการและบุคลากร ของ สดท. ณ วันที่ 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 160 คน ได้รับการตรวจสุขภาพ 158 คน ยังไม่ได้รับการตรวจ 2 คน | |
10 | ![]() | 26-05-2025 | จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 10 | อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา | |
11 | ![]() | 26-05-2025 | จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน (TOR) | |
12 | ![]() | 26-05-2025 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 0 | ข้อมูลจากระบบ BMA OSS เดือน ธ.ค. 67 - พ.ค. 68 แล้วเสร็จ 32,000 เรื่อง ทันกำหนด 18,225 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 56.95 | |
13 | ![]() | 26-05-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 0 | สถิติการให้บริการประชาชนเดือนเมษายน ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 99,004 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,565 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 86,117 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 14,311 เรื่อง | |
14 | ![]() | 26-05-2025 | ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 5 | อยู่ระหว่างการรายงานผลการพิจารณา | |
15 | ![]() | 26-05-2025 | กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0 | ประสานปัญหาการเชื่อมโยงข้อมูลกับกรมบัญชีกลาง และแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบ e-GP BMA กับหน่วยงานให้สามารถใช้งานได้ | |
16 | ![]() | 26-05-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และรับบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 1 | ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลประจำเดือนพฤษภาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
17 | ![]() | 26-05-2025 | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 0 | คณะทำงานฯ นำ (ร่าง) คู่มือการปฏิบัติงานเสนอต่อคณะกรรมการจัดทำ คู่มือการปฏิบัติงานของหน่วยงาน เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ | |
18 | ![]() | 26-05-2025 | จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน (TOR) | |
19 | ![]() | 22-05-2025 | แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | 12 | จำนวนชุดข้อมูลรวมในระบบบน data.bangkok.go.th จำนวน 1,142 ชุดข้อมูล เพิ่มขึ้น 12 ชุดข้อมูล เมื่อประเมินคุณภาพของชุดข้อมูลจากความสะดวกต่อการนำไปใช้ ระดับ 3 ดาวขึ้นไป เมื่อเทียบกับเป้าหมาย 1,200 ชุด เพิ่มขึ้นจากเดิมร้อยละ 79.50 เป็นร้อยละ 80.58 (จากค่าเป้าหมายร้อยละ 85 ของ 1,200 ชุดข้อมูล) โดยที่หน่วยงานต่างๆ ได้มีการปรับปรุงชุดข้อมูลสำคัญของแต่ละหน่วยงาน ทั้งเพิ่ม/ลด/แก้ไข/ปรับปรุงชุดข้อมูลให้เป็นระดับ 3 ดาวขึ้นไป ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2568 | |
20 | ![]() | 22-05-2025 | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (องค์ประกอบที่ 2.3) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | - ได้ดำเนินการตามขั้นตอนที่ 1-3 เรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างการวิเคราะห์ชุดข้อมูลสำคัญของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร และข้อมูลอื่น อย่างน้อย 2 ชุดข้อมูล เพื่อจัดทำรายงานผลการวิเคราะห์ฯ | |
21 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 3.18 | ะดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักดิจิทัล อยู่ที่ 3.18 คะแนน | |
22 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 33 เรื่อง ได้รับการแก้ไขที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลฯ แล้วทั้งหมด 29 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 4 เรื่อง | |
23 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 87.88 | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 33 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 29 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นที่รับผิดชอบ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ87.88% | |
24 | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 100 | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด = 0 | |
25 | ![]() | 20-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลผู้ยื่นเสนอราคา ครบกำหนดวันที่ 22 พ.ค. 68 | |
26 | ![]() | 20-05-2025 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 81.63 | ตั้งแต่ ม.ค.- 20 พ.ค. 2568 มีประชาชนตอบแบบสอบถามจำนวน 13,000 ราย มีความพึงพอใจโดยรวมระดับมากขึ้นไป จำนวน 11,000ราย คิดเป็น ร้อยละ 81.63 | |
27 | ![]() | 20-05-2025 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | 0 | ประชาชนมีการติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ผ่านช่องทาง @bangkokofficial จำนวน 133 รายการ | |
28 | ![]() | 20-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | 15 พ.ค. 68 จัดประชุมชี้แจงผู้ประกอบการที่ยื่นเสนอราคา เข้ารับฟังการชี้แจงข้อกำหนดและรายละเอียดในการทดสอบเชิงปฏิบัติการฯ ตามโครงการฯ (BMA-ERP) ในวันที่ 15 พ.ค. 68 โดยมีกำหนดทดสอบเชิงปฏิบัติการเพื่อพิสูจน์ระบบที่นำเสนอ (POC) ในวันที่ 30 พ.ค. 68 | |
29 | ![]() | 20-05-2025 | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 12 | ลานามในสัญญาแล้ว เมื่อ 22 เมษายน 2568 (สัญญาจ้าง 23 เม.ย. 68 - 17 เม.ย. 69) | |
30 | ![]() | 06-05-2025 | กิจกรรมการติดตามการดูแลระบบ BMA OSS ตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา "ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร" (24.2) | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | จัดส่งข้อมูลของเดือน เม.ย. 68 ให้ สวพ. เมื่อ 6 พ.ค. 68 | |
31 | ![]() | 30-04-2025 | กิจกรรมบริหารจัดการระบบคิว Digital ของโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานครและศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ report ส่วนกลาง | ร้อยละของสถานพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร มีการบริหารจัดการระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | 0 | รับปัญหาหรือ error ที่เกิดขึ้น พร้อมปรับแก้ error จากการใช้ระบบคิว Digital ที่ Report เข้าสู่ส่วนกลาง | |
32 | ![]() | 30-04-2025 | กิจกรรมการพัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS ได้รับการนำเข้าในฐานข้อมูลระบบแผนที่ดิจิตัล | 0 | นำข้อมูลห้องน้ำสาธารณะจัดทำเป็นข้อมูล spatial แล้วจัดรูปแบบ layout นำเสนอข้อมูลเชิงตำแหน่ง เลือกข้อมูลที่จะนำเสนอ โดยแบ่งชั้นข้อมูลที่จะนำเสนอเป็น 2 เรื่อง คือ นำเสนอข้อมูลแบ่งตามกลุ่มประเภทสถานที่ และตามระดับผลการประเมิน กำหนดสัญลักษณ์ สี ขนาด ของข้อมูลที่นำเสนอ เลือกชั้นข้อมูล Base map ชั้นข้อมูลการปกครองระดัยเขตการปกครอง ขั้นข้อมูลการปกครองระดับแขวง ทดสอบทำ dashboard การนำเสนอข้อมูล | |
33 | ![]() | 29-04-2025 | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | 0 | นำชั้นข้อมูลจุดตู้กดน้ำฟรีของภาครัฐ 204 จุด จากฐานข้อมูล มาจัดทำหน้าสรุป dashboard เพื่อสรุปจำนวนตู้กดน้ำฟรี ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น จำนวนตู้กดน้ำจำแนกรายเขต จำนวนตู้น้ำจำแนกตามจุดที่มีผลการตรวจ ข้อมูลปริมาณการใช้น้ำ เป็นต้น | |
34 | ![]() | 29-04-2025 | กิจกรรมส่งเสริมจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | 438 | นำชั้นข้อมูลจุดตู้กดน้ำฟรีของภาคเอกชน 2,438 จุด จากฐานข้อมูล มาจัดทำหน้าสรุป dashboard เพื่อสรุปจำนวนตู้กดน้ำฟรี ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น จำนวนตู้กดน้ำจำแนกรายเขต จำนวนตู้น้ำจำแนกตามจุดที่มีผลการตรวจ ข้อมูลปริมาณการใช้น้ำ เป็นต้น | |
35 | ![]() | 29-04-2025 | กิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลรายการบ้านและระบบให้บริการ API ข้อมูลรายการบ้าน | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | 0 | จำลองฐานข้อมูลข้อมูลอาคาร และทำการทดสอบ API | |
36 | ![]() | 25-04-2025 | ค่าใช้จ่ายระะบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 30 | อยู่ระหว่างดำเนินการประกาศเชิญชวน กำหนดวันยื่นประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ 2 พฤษภาคม 2568 | |
37 | ![]() | 25-04-2025 | ค่าใช้จ่ายในการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 25 | เห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้างเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างเผยแพร่เอกสารทางเว็บไซต์ | |
38 | ![]() | 25-04-2025 | จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 155 | (not set) | |
39 | ![]() | 25-04-2025 | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายว่าด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 0 | คณะทำงานฯ ตรวจสอบรายละเอียดของกระบวนงาน และสรุปผลการจัดและปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงาน (แบบฟอร์ม 2) พร้อมส่งให้สำนักงาน ก.ก. | |
40 | ![]() | 24-04-2025 | จ้างที่ปรึกษาสำหรับจัดทำนโยบายด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการขอความเห็นชอบจ้าง | |
41 | ![]() | 24-04-2025 | จัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎร และบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เขตดินแดง | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา | |
42 | ![]() | 24-04-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบ SLA ของ BMAQ งานทะเบียนบัตรประชาชน | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 0 | สถิติการให้บริการประชาชนเดือนมีนาคม ด้านบัตรประจำตัวประชาชน : 105,526 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 10,587 เรื่อง ด้านทะเบียนราษฎร : 94,386 จำนวนเรื่องที่เกิน SLA : 11,878 เรื่อง | |
43 | ![]() | 24-04-2025 | กิจกรรมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 0 | ประสานปัญหาการเชื่อมโยงข้อมูลกับกรมบัญชีกลาง และแก้ไขปัญหาการใช้งานระบบ e-GP BMA กับหน่วยงานให้สามารถใช้งานได้ | |
44 | ![]() | 24-04-2025 | ค่าใช้จ่ายระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 20 | อยู่ระหว่างการพิจารณาผลผู้ยื่นเสนอราคา | |
45 | ![]() | 24-04-2025 | จ้างที่ปรึกษาเพื่อให้คำปรึกษาและระบบการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการขอความเห็นชอบจ้าง | |
46 | ![]() | 23-04-2025 | ระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิงกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด | 0 | อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญาเลขที่ 12-5-2568 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2568 | |
47 | ![]() | 23-04-2025 | ปรับปรุงระบบเครือข่ายภายในของศูนย์บริการสาธารณสุขของกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวนครั้งที่ 2 | |
48 | ![]() | 21-04-2025 | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมระบบข้อมูลและข่ายงานระบบคอมพิวเตอร์ของกรุงเทพมหานคร (ระบบ MIS) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 35 | นำส่งหลักฐานการใช้จ่ายเงินทั้งหมดให้กับผู้ที่รับผิดชอบด้านการเงิน จัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงาน | |
49 | ![]() | 21-04-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | 85.19 | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 27 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 23 เรื่อง ส่งต่อ 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จอยู่ที่ ร้อยละ85.19% | |
50 | ![]() | 21-04-2025 | กิจกรรมการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว (องค์ประกอบที่ 2.3) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | - นำเข้าและปรับปรุงชุดข้อมูลสำคัญฯ ของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครบนระบบข้อมูลเปิดกรุงเทพมหานคร เว็บไซต์ data.bangkok.go.th - อยู่ระหว่างการวิเคราะห์ชุดข้อมูลสำคัญของสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร และข้อมูลอื่น อย่างน้อย 2 ชุดข้อมูล เพื่อจัดทำรายงานผลการวิเคราะห์ฯ | |
51 | ![]() | 21-04-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | 3.29 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักดิจิทัล อยู่ที่ 3.29 คะแนน | |
52 | ![]() | 21-04-2025 | แผนพัฒนาข้อมูลที่มีคุณค่าสูงของกรุงเทพหมานครปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | จำนวนข้อมูลศักยภาพสูง (High Value Dataset) ที่เผยแพร่ | 10 | จำนวนชุดข้อมูลรวมในระบบบน data.bangkok.go.th จำนวน 1,130 ชุดข้อมูล เพิ่มขึ้น 10 ชุดข้อมูล เมื่อประเมินคุณภาพของชุดข้อมูลจากความสะดวกต่อการนำไปใช้ ระดับ 3 ดาวขึ้นไป เมื่อเทียบกับเป้าหมาย 1,200 ชุด เพิ่มขึ้นจากเดิมร้อยละ 77.66 เป็นร้อยละ 79.50 (จากค่าเป้าหมายร้อยละ 85 ของ 1,200 ชุดข้อมูล) โดยที่หน่วยงานต่างๆ ได้มีการปรับปรุงชุดข้อมูลสำคัญของแต่ละหน่วยงาน ทั้งเพิ่ม/ลด/แก้ไข/ปรับปรุงชุดข้อมูลให้เป็นระดับ 3 ดาวขึ้นไป ในช่วงเดือนเมษายน 2568 | |
53 | ![]() | 21-04-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 100 | มีเรื่องแจ้งผ่าน Traffy Fondue ที่เกี่ยวกับสำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานครทั้งหมด 27 เรื่อง ได้รับการแก้ไขแล้วทั้งหมด 23 เรื่อง ส่งต่อ 4 เรื่อง | |
54 | ![]() | 21-04-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 100 | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด = 0 | |
55 | ![]() | 18-04-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | 08/04/2568 มีผู้ยื่นเสนอราคาจำนวน 3 ราย คือ บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด(มหาชน) และ บริษัทไพร์ม โซลูชั่น แอนด์ เซอร์ิส จำกัด | |
56 | ![]() | 18-04-2025 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ | 0 | ประชาชนมีการติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ผ่านช่องทาง @bangkokofficial จำนวน 132 รายการ | |
57 | ![]() | 18-04-2025 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 81.38 | ตั้งแต่ ม.ค.- 18 เม.ย. 2568 มีประชาชนตอบแบบสอบถามจำนวน 11,000 ราย มีความพึงพอใจโดยรวมระดับมากขึ้นไป จำนวน 9,005ราย คิดเป็น ร้อยละ 81.38 | |
58 | ![]() | 17-04-2025 | กิจกรรมการตรวจสอบยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และรับบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | รายงานการปรับปรุงข้อมูลรถราชการผ่านระบบ bfrd199.com ประจำเดือนเมษายน 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
59 | ![]() | 17-04-2025 | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 2 | ประกาศผู้ชนะ 13 มีนาคม 2568 อยู่ระหว่างขอเงินงวด ลงนามในสัญญา | |
60 | ![]() | 17-04-2025 | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบรวมศูนย์การให้บริการประชาชน (BMA e-Service Smart Portal) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 5 | ยื่นเอกสารเสนอราคา 1 เม.ย. 68 อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลผู้ยื่นเสนอราคา ครบกำหนดวันที่ 22 พ.ค. 68 | |
61 | ![]() | 10-04-2025 | โครงการจัดทำเว็บไซต์บริการข้อมูลกรุงเทพมหานคร (GOV.BKK) | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) และอยู่ระหว่างการดำเนินการใหม่ | |
62 | ![]() | 01-04-2025 | กิจกรรมการติดตามการดูแลระบบ BMA OSS ตามประเมินผลเป้าหมายการพัฒนา "ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร" (24.2) | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | จัดส่งข้อมูล ของเดือน มี.ค. 68 ให้ สวพ. เมื่อวันที่ 1 เม.ย.68 เรียบร้อยแล้ว | |
Summary (26000000) | 26.78 | ||||||