Showing 1-80 of 80 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : - :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 26-06-2025 | ปรับปรุงถนนพระรามที่ 3 ซอย 22 ถึงชุมชนบางโคล่นอก | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
2 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 26-06-2025 | ก่อสร้างรางระบายน้ำบริเวณคูน้ำซอยมัสยิดบางอุทิศ (ซอยเจริญกรุง 99) ช่วงปลาย จากบ้านเลขที่ 126/3 ถึงคลองสวนหลวง | เพิ่มรางระบายน้ำ | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
3 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 26-06-2025 | การตรวจประเมินสุขลักษณะเเละ/หรือขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของสถานประกอบการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง | ร้อยละของสถานประกอบการเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงได้รับการตรวจประเมินสุขลักษณะเเละ/หรือขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
4 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 26-06-2025 | บูรณาการผลการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567) | 0 | ฝ่ายเทศกิจจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ตรวจตราจุดเสี่ยงอาชญากรรม (ตู้เขียว) ในพื้นที่เขตบางคอแหลมจำนวน 2 จุด วันละ 3 ครั้ง ช่วงเช้าเวลา 08.00 - 12.00 น. ช่วงบ่ายเวลา 13.00 - 17.00 น. กลางคืนเวลา 20.00 - 23.00 น. 1.บริเวณซอยตระกูลโต๋ว จันทน์ 43 แยก 18 2.บริเวณใต้สะพานพระราม 3 |
5 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 26-06-2025 | ปรับปรุงซอยจันทน์ 43 แยก 18 - 13 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
6 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | จัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต | จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี | 0 | อยู่ระหว่างจัดทำแผนสาธารณะภัย |
7 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดเรืองยศและวัดวรจรรยาวาสเพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
8 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดอินทร์บรรจง เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
9 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | การเข้าถึงจุดเกิดเหตุการเผาในที่โล่ง ภายใน 10 นาที | 23.3 ร้อยละของการเข้าถึงจุดเกิดเหตุการเผาในที่โล่ง ภายใน 10 นาที | 100 | วันที่ 11 มิถุนายน 2568 ฝ่ายเทศกิจดำเนินการตรวจตรา และเฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยงอาจเกิดเหตุเผาขยะในที่โล่ง บริเวณใต้ทางด่วนถนนรัชดาภิเษก |
10 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดวรจรรยาวาส เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
11 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดราชสิงขร เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
12 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของสำนักงานเขตบางคอแหลม | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | 0 | ดำเนินการจัดทำ OIT และดำเนินการเก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) และ เก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) แล้วเสร็จ ครบเงื่อนไขที่กำหนด |
13 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | การเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 0 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล |
14 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | จัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย (ภัยในพื้นที่ 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสำนักงานเขต) | 0 | อยู่ระหว่างจัดทำแผนสาธารณะภัย |
15 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (BMA OSS และ BFC ของ 32 กระบวนงานที่กำหนด) | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 85.03 | ข้อมูลสะสมตะเงแต่เดือนมกราคม 2568 ถึงปัจจุบัน สำนักงานเขตบบางคอแหลมมีคะแนนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ คิดเป็น 85.03 |
16 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | การตรวจคัดกรองสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัด | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 0 | ดำเนินการผลักดันและติดตามบุคลากรของสำนักงานเขตเข้ารับการตรวจสุขภาพเพิ่มเติม และอยู่ระหว่างติดตามยอดเพิ่มเติมจากสำนักอนามัย |
17 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ค่าใช้จ่ายโครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 5 | เตรียมการจัดกิจกรรมที่ 2 และมีกำหนดการจัดกิจกรรมที่ 2 วันที่ 26 มิถุนายน 2568 |
18 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ปรับปรุงข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงยานนาวาลงพื้นที่ชุมชนตรวจสอบสภาพถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะผ่าน QR CODE ครบ 28 ชุมชน และฝ่ายปกครอรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) |
19 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ปรับปรุงข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | 0 | เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการชุมชน และเจ้าหน้าที่สถานนีดับเพลิงยานนาวาร่วมกันทดสอบเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 15 เครื่อง ประจำเดือนมีนาคม 2568 สามารถใช้งานได้ทั้ง 15 เครื่อง และดำเนินการอัพเดทข้อมลให้เป็นปัจจุบันในระบบ |
20 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | สนับสนุนการดำเนินการปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข ในพื้นที่เขตบางคอแหลม | จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุง | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
21 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ปรับปรุงข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | ฝ่ายปกครองแลพฝ่ายพัฒนาชุมชน ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) |
22 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ปรับปรุงข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | ดำเนินการติดตั้งถังดับเพลิงใหม่ สำรวจสภาพการใช้งาน สแกนคิวอาร์โค๊ดครบ 28 ชุมชน จำนวน 1,289 ถัง และเข้าอัพเดทในระบบแล้ว (ปัจจุบันไม่สามารถติดตั้งในชุมชนอาคารสงเคราะห์ เขตบางคอแหลม เนื่องจากอยู่ระหว่างปรับปรุง) |
23 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ปรับปรุงข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | 0 | ดำเนินการลงพื้นที่ชุมชนตรวจสอบสภาพถังดับเพลิงและจำนวนถังดับเพลิงที่ใช้ได้ตามเกณฑ์มาตรฐาน 5 ครัวเรือน / 1 ถัง และรายงานต่อสำนักป้องกันฯ เรียบร้อยแล้ว |
24 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | เผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ | 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) | 79654 | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่(Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook และ TikTok สำนักงานเขตบางคอแหลม ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. - 25 มิ.ย. 68 ตามการรายงานผลการดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์เขต ปี 68 (พีอาร์เส้นเลือดฝอย) ผ่าน google sheet ของ สปส. https://docs.google.com/spreadsheets/d/1XltEEIWQ8ZRSgB0w3-WzDlRUFr2GOdGTJQudWZhv_Mw/edit?gid=1342908203#gid=1342908203 |
25 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | คณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | 33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
26 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | การบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคาร (โยธา) | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล |
27 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ขับเคลื่อนการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว (BMA OSS) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล |
28 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q) | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 100 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล |
29 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | เปิดทางน้ำไหล | 20.2 ป้องกันน้ำท่วม - เปิดทางน้ำไหล | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
30 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | เผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | 20 | จำนวนการเผยแพร่สื่อผ่านช่องทาง Facebook และ TikTok สำนักงานเขตบางคอแหลม ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. - 25 มิ.ย. 68 ตามการรายงานผลการดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์เขต ปี 68 (พีอาร์เส้นเลือดฝอย) ผ่าน google sheet ของ สปส. https://docs.google.com/spreadsheets/d/1XltEEIWQ8ZRSgB0w3-WzDlRUFr2GOdGTJQudWZhv_Mw/edit?gid=1342908203#gid=1342908203 |
31 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | การพัฒนานวัตกรรม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 10 | ดำเนินการเก็บข้อมูลผู้ชำระภาษีฯ (กลุ่มเป้าหมายที่กำหนด) |
32 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ปรับปรุงซอยเจริญกรุง 107 จากซอยเจริญกรุง 107 แยก 1 ถึงซอยเจริญราษฎร์ 10 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการเสร็จสิ้น |
33 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ส่งเสริมการจัดทำคาร์บอนฟุตปริ้นท์ของสำนักงานเขต | การจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ | 0 | ดำนินการแล้วเสร็จ |
34 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก) | จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
35 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ส่งเสริมการจัดทำคาร์บอนฟุตปริ้นท์ของสำนักงานเขต | จำนวนอาคารควบคุมที่มีการใช้พลังงานลดลง | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
36 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | พัฒนาถนนสวย 50 เขต (Gold) | 1.2 พัฒนาถนนสวย 50 เขต (Gold) (นโยบาย ผว.กทม.เร่งด่วน) | 0 | ดำเนินการสำรวจพื้นที่ถนนจันทน์ 1. ผิวจราจร เรียบ ฝาบ่อเสมอกับผิวจราจร ไม่มีน้ำขังเมื่อฝนตก 2. ดำเนินการตามลักษณะพื้นที่ที่เอื้อต่อการทำทางเท้ามาตรฐานใหม่ Universal Design 3. เครื่องหมายและสัญญาณไฟจราจร พร้อมใช้งาน 4. ไฟฟ้าส่องสว่าง ไม่ดับ พร้อมใช้งาน 5. กล้อง CCTV พร้อมใช้งา |
37 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ฝายปากทาง | 31. ผายปากทาง | 0 | อยู่ระหว่างอุทธรณ์ค่าเป้าหมาย |
38 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | ปรับปรุงซอยเจริญกรุง 85 ถึงบ้านเลขที่ 405 และซอยเจริญกรุง 85 แยก 6 ถึงจุดที่กำหนดให้ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
39 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของสำนักงานเขตบางคอแหลม | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | 0 | ดำเนินการจัดทำ OIT และดำเนินการเก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) และ เก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) แล้วเสร็จ ครบเงื่อนไขที่กำหนด (อยู่ระหว่างการอุทธรณ์ OIT) |
40 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-06-2025 | การบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคาร (การลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการกำหนดเลขประจำบ้าน และเลขรหัสประจำบ้าน) | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 100 | (not set) |
41 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | ปรับปรุงข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | ดำเนินการติดตั้งถังดับเพลิงใหม่ สำรวจสภาพการใช้งาน สแกนคิวอาร์โค๊ดครบ 28 ชุมชน จำนวน 1,289 ถัง และเข้าอัพเดทในระบบแล้ว |
42 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | สนับสนุนการดำเนินการปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข ในพื้นที่เขตบางคอแหลม | จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุง | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
43 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | ปรับปรุงซอยเจริญกรุง 85 ถึงบ้านเลขที่ 405 และซอยเจริญกรุง 85 แยก 6 ถึงจุดที่กำหนดให้ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
44 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | ฝายปากทาง | 31. ผายปากทาง | 0 | ดำเนินการสำรวจพื้นที่ฝายปากทางจุดใหม่ พบไม่มีพื้นที่เหมาะสมในการดำเนินการ จัดทำหนังสือส่งสำนักการโยธาแล้ว อยู่ระหว่างอุทธรณ์ค่าเป้าหมาย |
45 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | จัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย (ภัยในพื้นที่ 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสำนักงานเขต) | 0 | อยู่ระหว่างจัดทำแผนสาธารณะภัย |
46 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | จัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต | จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี | 0 | อยู่ระหว่างจัดทำแผนสาธารณะภัย |
47 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | การบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคาร (การลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการกำหนดเลขประจำบ้าน และเลขรหัสประจำบ้าน) | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตบางคอแหลม มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 7 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 7 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 216 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 216 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 100 |
48 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | ปรับปรุงข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงยานนาวาลงพื้นที่ชุมชนตรวจสอบสภาพถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะผ่าน QR CODE ครบ 28 ชุมชน และฝ่ายปกครอรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) |
49 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | ปรับปรุงซอยเจริญกรุง 107 จากซอยเจริญกรุง 107 แยก 1 ถึงซอยเจริญราษฎร์ 10 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ดำเนินการเสร็จสิ้น |
50 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | ปรับปรุงข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | 0 | เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการชุมชน และเจ้าหน้าที่สถานนีดับเพลิงยานนาวาร่วมกันทดสอบเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 15 เครื่อง ประจำเดือนมีนาคม 2568 สามารถใช้งานได้ทั้ง 15 เครื่อง และดำเนินการอัพเดทข้อมลให้เป็นปัจจุบันในระบบ |
51 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | ขับเคลื่อนการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว (BMA OSS) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล |
52 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | ปรับปรุงข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | ฝ่ายปกครองแลพฝ่ายพัฒนาชุมชน ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) |
53 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-05-2025 | ปรับปรุงข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | 0 | ดำเนินการลงพื้นที่ชุมชนตรวจสอบสภาพถังดับเพลิงและจำนวนถังดับเพลิงที่ใช้ได้ตามเกณฑ์มาตรฐาน 5 ครัวเรือน / 1 ถัง |
54 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | เผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ | 19 | จำนวนการเผยแพร่สื่อผ่านช่องทาง Facebook และ TikTok สำนักงานเขตบางคอแหลม ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. - 25 พ.ค. 68 ตามการรายงานผลการดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์เขต ปี 68 (พีอาร์เส้นเลือดฝอย) ผ่าน google sheet ของ สปส. https://docs.google.com/spreadsheets/d/1XltEEIWQ8ZRSgB0w3-WzDlRUFr2GOdGTJQudWZhv_Mw/edit?gid=651875293#gid=651875293 |
55 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดราชสิงขร วัดไทร และวัดบางโคล่นอก เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
56 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดอินทร์บรรจง เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
57 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม พร้อมด้วยนายวัชรพงศ์ ธนพงศ์เดชสกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ คณะผู้บริหาร ข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตบางคอแหลม ร่วมทำบุญวิถีใหม่ ด้วยการเวียนเทียนด้วยต้นไม้เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2568 เพื่อช่วยลดฝุ่นควันที่เป็นอันตรายกับสุขภาพจากการจุดธูป ลดขยะจากธูปเทียนจำนวนมหาศาลให้กับวัด และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับเขตบางคอแหลม นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในโครงการปลูกต้นไม้ล้านตัน สร้างพื้นที่สีเขียวและกําแพงกรองฝุ่นทั่วกรุงด้วย สำหรับต้นกล้าที่ใช้เวียนเทียนนี้ หลังเสร็จพิธีเราสามารถนำไปปลูกในที่ดินของตนเองได้เลย หรือจะมอบให้กับทางวัดเพื่อปลูกเพิ่มพื้นที่สีเขียว ซึ่งเปรียบเสมือนการสร้างเครื่องฟอกอากาศธรรมชาติเพื่อสร้างอากาศสะอาดให้แก่คนรุ่นลูกรุ่นหลานในอนาคตโดยการเวียนเทียน ณ ณ วัดราชสิงขร และวัดไทร เขตบางคอแหลม เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
58 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลมร่วมพิธีต้อนรับมหาเปรียญธรรม และร่วมแสดงมุทิตาสักการะ ในโอกาสสำนักเรียนวัดเรืองยศสุทธาราม ได้มีพระภิกษุสามเณรสอบผ่านภาษาบาลี โดยมี นางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม เป็นประธานในพิธีฝ่ายฆราวาส อ่านประกาศนียบัตร พร้อมด้วย นายวัชรพงศ์ ธนพงศ์เดชสกุล และนายวัลลภ อ้นรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ หัวหน้าฝ่ายการศึกษา อัญเชิญประกาศนียบัตร พัดยศเปรียญธรรม และคณะผู้บริหารเขตฯ คณะพระภิกษุสงฆ์ และครอบครัวภิกษุสามเณร รวมถึงพุทธศาสนิกชน ร่วมพิธีต้อนรับ ณ ศาลาการเปรียญวัดเรืองยศสุทธาราม ชั้น 2 เขตบางคอแหลม เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2568 |
59 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลมร่วมกับวัดวรจรรยาวาส จั้งตั้งศูนย์ฝึกอาชีพวัดวรจรรยาวาส เพื่อฝึกอบรมอาชีพให้กับประชาชนทั่วไป ให้ได้รับความรู้ และพัฒนาทักษะด้านอาชีพมากกว่า 40 วิชาชีพ ประกอบด้วยหลักสูตร 6 หลักสูตร 1) หลักสูตร 80 ชั่วโมง เรียนวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09.00 – 14.00 น. 2) หลักสูตร 160 ชั่วโมง เรียนวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00 – 14.00 น. 3) หลักสูตร 80 ชั่วโมง เรียนวันเสาร์ เวลา 09.00 – 15.00 น. 4) หลักสูตร 80 ชั่วโมง เรียนวันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 15.00 น. 5) หลักสูตร 120 ชั่วโมง เรียนวันเสาร์ เวลา 09.00 – 15.00 น. 6) หลักสูตร 120 ชั่วโมง เรียนวันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 15.00 น. เพื่อเพิ่มโอกาส และทางเลือกให้กับประชาชนในพื้นที่ให้สามารถไปขยายผลเป็นอาชีพเสริม และอาชีพหลักได้ ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "เศรษฐกิจดี" |
60 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดเรืองยศและวัดวรจรรยาวาส เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
61 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดจันทร์ใน เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
62 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดไผ่เงิน เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
63 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดไทร เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
64 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดไผ่เงินโชตนารามและวัดบางโคล่นอก เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
65 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม มอบหมายฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณวัดจันทร์ใน เพื่อให้เกิดความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สิ่งแวดล้อมดี" |
66 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม พร้อมด้วยนายวัชรพงศ์ ธนพงศ์เดชสกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ คณะผู้บริหาร ข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตบางคอแหลม ร่วมทำบุญวิถีใหม่ ด้วยการเวียนเทียนด้วยต้นไม้เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2568 เพื่อช่วยลดฝุ่นควันที่เป็นอันตรายกับสุขภาพจากการจุดธูป ลดขยะจากธูปเทียนจำนวนมหาศาลให้กับวัด และเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับเขตบางคอแหลม นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในโครงการปลูกต้นไม้ล้านตัน สร้างพื้นที่สีเขียวและกําแพงกรองฝุ่นทั่วกรุงด้วย ณ ณ วัดราชสิงขร และวัดไทร เขตบางคอแหลม เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สังคมดี" |
67 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรลานธรรมยามเช้า เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อประสานความสัมพันธ์บ้าน วัด และกรุงเทพมหานคร (บวก) โดยกำหนดจัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรลานธรรมยามเช้าทุกวันศุกร์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่บุคลากรของสำนักงานเขตบางคอแหลม กระชับความสัมพันธ์ระหว่างเมืองกับวัดในพื้นที่เขต และถือเป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมอันดีงามในการทํานุบํารุงพระพุทธศาสนา ณ ห้องฝ่ายทะเบียนและโถงชั้น 1 สำนักงานเขตบางคอแหลม สำนักงานเขตได้นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 5 รูป จากวัดจันทร์นอกร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรลานธรรมยามเช้า เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สังคมดี" |
68 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตบางคอแหลม | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | 1 | สำนักงานเขตบางคอแหลม โดยนางสาวอรชา มุ้ยเสมา ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม พร้อมด้วยนายวัลลภ อ้นรัตน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ คณะผู้บริหาร ข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตบางคอแหลม ร่วมพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันวิสาขบูชา ปีพุทธศักราช 2568 เพื่อเสริมความสิริมงคลและเจริญรุ่งเรืองให้แก่ชีวิต สานต่อขนบธรรมเนียมประเพณีไทย และสืบทอดประเพณีอันดีงามในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ณ ลานคนเมืองศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2568 ตามนโยบายด้าน "สังคมดี" |
69 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 23-05-2025 | เผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ | 26. จำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) | 41255 | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่(Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook และ TikTok สำนักงานเขตบางคอแหลม ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. - 25 พ.ค. 68 ตามการรายงานผลการดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์เขต ปี 68 (พีอาร์เส้นเลือดฝอย) ผ่าน google sheet ของ สปส. https://docs.google.com/spreadsheets/d/1XltEEIWQ8ZRSgB0w3-WzDlRUFr2GOdGTJQudWZhv_Mw/edit?gid=651875293#gid=651875293 |
70 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 22-05-2025 | ส่งเสริมการจัดทำคาร์บอนฟุตปริ้นท์ของสำนักงานเขต | จำนวนอาคารควบคุมที่มีการใช้พลังงานลดลง | 1 | อาคารสำนักงานเขตบางคอแหลมมีการใช้พลังงานลดลงเมื่อเทียบกับปีฐาน (อ้างอิงข้อมูลจากสักสิ่งแวดล้อม) |
71 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 22-05-2025 | การบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคาร (โยธา) | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตบางคอแหลม มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 7 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 7 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 216 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 216 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 100 |
72 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 22-05-2025 | การพัฒนานวัตกรรม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 10 | ดำเนินการจัดส่งหนังสือแจ้งการประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) ให้แก่ผู้รับการประเมินภาษีฯ (เจ้าของกรรมสิทธิ์ห้องชุด) |
73 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 22-05-2025 | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของสำนักงานเขตบางคอแหลม | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | 0 | ดำเนินการจัดทำ OIT และดำเนินการเก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) และ เก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) แล้วเสร็จ ครบเงื่อนไขที่กำหนด |
74 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 22-05-2025 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (BMA OSS และ BFC ของ 32 กระบวนงานที่กำหนด) | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 83.97 | ร้อยละความพึงพอใจของประชาชนต่อระบบ BMA OSS ร้อยละ 83.97 และดำเนินประชาสัมพันธ์ระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์สำนักงานเขตบางคอแหลมทุกเดือน |
75 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 22-05-2025 | ค่าใช้จ่ายโครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 5 | กำหนดการจัดกิจกรรมที่ 2 วันที่ 26 มิถุนายน 2568 |
76 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 22-05-2025 | คณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | 33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | 1 | จัดกิจกรรมที่ 2 ทักษะด้านภาษาให้กับนักเรียน โดยมีเป้าหมายจัดกิจกรรมโครงการเสริมสร้างความรู้ด้านภาษาอังกฤษ ตอบรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยว และ SOFT POWER โดยคณะขับเคลื่อนฯ เขตบางคอแหลม ได้จัดโครงการ SPARK THE DREAM โดยวิทยากรมืออาชีพ เข้าจัดกิจกรรมเสริมทักษะภาษาอังกฤษ ณ โรงเรียนวัดราชสิงขร ซึ่งทางคณะขับเคลื่อนฯ ได้ส่งเสริมให้นักเรียนที่มีความสามารถด้านภาษาได้พัฒนาทักษะ เพื่อฝึกเป็นมังคุเทศก์น้อยในอนาคต โดยนำนักท่องเที่ยวเที่ยวตามวิถีประวัติศาสตร์ของสถานที่สำคัญในพื้นที่เขตบางคอแหลม เช่น ตลาดเจริญกรุง 103 สุสานโปรแตสแตน วัดราชสิงขร มัสยิดต่าง ๆ เป็นต้น |
77 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 22-05-2025 | ส่งเสริมการจัดทำคาร์บอนฟุตปริ้นท์ของสำนักงานเขต | การจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
78 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 22-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก) | จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | 0 | ดำเนินการแล้วเสร็จ |
79 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 22-05-2025 | การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของสำนักงานเขตบางคอแหลม | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | 0 | ดำเนินการจัดทำ OIT และดำเนินการเก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) และ เก็บข้อมูลแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) แล้วเสร็จ ครบเงื่อนไขที่กำหนด |
80 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ![]() | 25-03-2025 | ขับเคลื่อนการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว (BMA OSS) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 595 | สำนักงานเขตบางคอแหลมมีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568 จำนวนรวม 595 คำขอ |