Showing 1-94 of 94 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : - :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 24-05-2025 | ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก | ร้อยละของศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ร่วมมือกับ โรงเรียน กทม. ในการดูแลเด็กเล็กด้านโภชนาการของเด็ก | 0 | ศูนยพัฒนาเด็กก่อยวัยเรียน จำนวน 5 ศูนย์ ได้แก่ 1. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนวัดเทพากร 2. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนพัฒนาซอย 79 3. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนคลองสวนพริก 4. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนวัดดาวดึงษาราม 5. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนวัดวิมุตยาราม จัดทำเมนูอาหารเด็กเล็กร่วมมือกับ โรงเรียน กทม. ในการดูแลเด็กเล็กด้านโภชนาการของเด็ก |
2 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 24-05-2025 | ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก | จำนวนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่นำหลักสูตรแนวทาง Executive Functions (EF) และ High Scope ไปใช้ | 0 | ครูประจำศูนย์เด็กเล็กสำนักงานเขตบางพลัดร่วมจัดแสดงนิทรรศการ BKK EXPO 2025 |
3 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 24-05-2025 | ชมรมผู้สูงอายุ | จำนวนสมาชิกในชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่ผ่านมา) | 5 | จำนวนสมาชิกในชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นจำนวน 5 คน เดิม 110 คน เป็น 115 คน |
4 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 24-05-2025 | ชมรมผู้สูงอายุ | จำนวนชมรมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น (เพิ่มขึ้นร้อยละ 10 จากปีที่ผ่านมา) | 0 | กิจกรรมรำไทเก็ก ชมรมผู้สูงอายุ ลานกีฬาแสงทอง |
5 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนบางยี่ขันวิทยาคม | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .2 | ดำเนินการได้ร้อยละ 10 |
6 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนการสอนในศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | ลงนามสัญญา ดำเนินการตามสัญญา |
7 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดเทพากร (เลี่ยมมาตุทิศ) | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .2 | ลงนามสัญญาแล้ว กำลังดำเนินการตามสัญญา |
8 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนวัดบางพลัด | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | 0 | รวบรวมเอกสารเพื่อเบิกจ่ายเงิน และตรวจสอบหน้างาน (มีการการแก้ไขอยู่ระหว่าผู้รับจ้างเข้าแก้ไขหน้างาน) |
9 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดฉัตรแก้วจงกลณี | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .1 | ดำเนินการได้ร้อยละ 15 |
10 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดวิมุตยาราม | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | 0 | ลงนามสัญญา |
11 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดเปาโรหิตย์ | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | 0 | (not set) |
12 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดพระยาศิริไอยสวรรค์ | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .2 | ดำเนินการได้ร้อยละ 5 |
13 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | (not set) |
14 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ค่าใช้ในการสนับสนุนผ้าอนามัยฟรีสำหรับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | (not set) |
15 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดคฤหบดี (จันทรสถิตย์) | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .1 | ดำเนินการได้ร้อยละ 15 |
16 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดอาวุธวิกสิตาราม | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .1 | ดำเนินการได้ร้อยละ 20 |
17 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ค่าใช้จ่ายโครงการเล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | (not set) |
18 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดสามัคคีสุทธาวาส | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | 0 | เริ่มปรับปรุง ความคืบหน้าร้อยละ 15 |
19 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดรวก | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | 0 | ลงนามสัญญาแล้ว กำลังดำเนินการ ระยะที่ 1 |
20 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดการเรียนการสอน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | (not set) |
21 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานศูนย์วิชาการเขต | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 20 | (not set) |
22 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 0 | (not set) |
23 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | การพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายโยธา | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 0 | ให้บริการประชาชนให้แล้วเสร็จตามกรอบของคู่มือการให้บริการประชาชนประจำเดือนพฤษภาคม 2568 |
24 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 79.2 | (not set) |
25 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 72.8 | (not set) |
26 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาเยาวชนภาคฤดูร้อนมัสยิดบางอ้อ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 98.01 | (not set) |
27 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมปฏิบัติธรรมของเยาวชน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 99.01 | (not set) |
28 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคาร | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | บันทึกข้อมูลการขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร รื้อถอนอาคาร เดือน ธันวาคม 67 BFC จำนวน 1 ราย ระบบSSO จำนวน 3 ราย เดือน มกราคม 2568 BFC จำนวน5 ราย ระบบSSO จำนวน 4 ราย เดือนกุมภาพันธ์ 2568 BFC จำนวน 6 ราย ระบบSSO จำนวน 2 รายเดือนมีนาคม 2568 BFC จำนวน 3 ราย ระบบSSO จำนวน 4 ราย เดือนเมษายน 2568 BFC จำนวน 3 ราย ระบบSSO จำนวน 5 ราย เดือน1-20พฤษภาคม 68 BFC จำนวน 2 ราย ระบบSSO จำนวน 2 ราย สรุป BFC จำนวน 20 ราย ระบบSSO จำนวน 46 ราย |
29 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายโครงการรู้ใช้รู้เก็บ คนกรุงเทพฯชีวิตมั่นคง | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 5 | เจ้าหน้าที่ศูนย์ส่งเสริมการบริหารเงินออมครอบครัวและแก้ไขปัญหาหนี้สินดำเนินการดังนี้ -ให้ความรู้เรื่องภัยทางการเงินและการเก็บออมเงิน ณ ชุมชนพัฒนาซอย 85 ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2568 -ให้ความรู้เรื่องภัยทางการเงินและการเก็บออมเงิน ณ ชุมชนวัดเทพากร ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2568 |
30 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมการจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของสำนักงานเขต | การจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ | 0 | สำนักงานเขตบางพลัดได้รายงานข้อมูลกิจกรรมการปล่อยและดูดก๊าซเรือนกระจกขององค์กร ในระบบสารสนเทศขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขององค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน) ทั้งหมดแล้วเสร็จตามกำหนดคือวันที่ 6 พฤษภาคม 2568 จากนี้ไปตามกรอบระยะเวลาการดำเนินงานที่สำนักสิ่งแวดล้อมกำหนด สำนักสิ่งแวดล้อมจะตรวจสอบความถูกต้องของการลงข้อมูลและแจ้งสำนักงานเขตบางพลัดภายในวันที่ 9 มิถุนายน 2568 หากมีการแก้ไขข้อมูลในระบบฯต้องแก้ไขส่งกลับสำนักสิ่งแวดล้อม ภายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2568 ทัั้งนี้สำนักงานเขตบางพลัดรอการตรวจสอบข้อมูลจากสำนักสิ่งแวดล้อม หากได้ผลการตรวจสอบจักได้ดำเนินการตามห่วงระยะเวลาที่กำหนดต่อไป |
31 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายตามโครงการเรียนฟรี เรียนดี อย่างมีคุณภาพโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 10 | (not set) |
32 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 0 | ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน60 รายการ ดำเนินการภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue |
33 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 0 | ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างในพื้นที่เขตบางพลัด ตั้งแต่วันที่ 1-21 พฤษภาคม 2568 ได้จำนวน18ดวง ดำเนินการเสร็จภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue |
34 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานศูนย์วิชาการเขต | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 49.5 | (not set) |
35 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตบางพลัด | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | 0 | การตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT สำนักงานเขตบางพลัดดำเนินการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มาติดต่อราชการได้ตอบแบบวัดการรับรู้ EIT ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 21 พฤษภาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 668 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ครบเงื่อนไข |
36 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ปรับปรุงซอยจรัญสนิทวงศ์ 79 จากถนนจรัญสนิทวงศ์ ถึงบ้านเลขที่ 552 | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 50 | ปรับปรุงซอยจรัญสนิทวงศ์ 79 (จากถนนจรัญสนิทวงศ์ถึงบ้านเลขที่ 552)เดือน 1-21 พฤษภาคม 2568 อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา |
37 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 40 | (not set) |
38 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายตามโครงการเรียนฟรี เรียนดี อย่างมีคุณภาพโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 40 | (not set) |
39 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการเปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 79.3 | (not set) |
40 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 9 | ตรวจ/แก้ไข เอกสารเบิกจ่ายงบประมาณ |
41 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ | 20.1 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกท่อ | 5 | ดำเนินการล้างท่อระบายน้ำได้ความยาวเพิ่มติม 5.23 กิโลเมตร |
42 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียน) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 564 | วันที่ 1 ธันวาคม 2567 - 21 พฤษภาคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 564 คำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 564 คำขอ คิดเป็น 100 % |
43 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | การสำรวจความพึงพอใจประชาชน | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | 69.57 | ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ของสำนักงานเขตบางพลัด ตั้งแต่วันที่ 1 - 21 พฤษภาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 46 คน มีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป จำนวน 32 คน คิดเป็นร้อยละ 69.57 |
44 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | กิจกรรมประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตบางพลัด | 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | 0 | ดำเนินการตอบแบบวัดการรับรู้ภายใน ของบุคลากรสำนักงานเขตบางพลัด จำนวนทั้งสิ้น 791 คน จำนวนประเมินขั้้นต่ำ 400 คน ตอบแบบประเมินแล้ว 590 คน คิดเป็นร้อยละ 100 ครบถ้วนตามเงื่อนไข การตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT ขึ้นบนเว็บไซต์สำนักงานเขตบางพลัด ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มาติดต่อราชการได้ตอบแบบวัดการรับรู้ EIT จำนวน 668 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ครบเงื่อนไข ส่วนการเปิดเผยข้อมูลสู่สาธารณะ จาก 22 ข้อ ดำเนินการแล้ว 22 ข้อ คิดเป็นร้อยละ 100 ครบเงื่อนไข |
45 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | พัฒนาถนนสวย | 1.2 พัฒนาถนนสวย 50 เขต (Gold) (นโยบาย ผว.กทม.เร่งด่วน) | .15 | ดำเนินการซ่อมแซมผิวจราจร เรียบ ฝาบ่อเสมอกับผิวจราจร ไม่มีน้ำท่วมขังและดำเนินการตามลักษณะพื้นที่ที่เอื้อต่อการทำทางเท้ามาตรฐานใหม่ Universal Design ตรวจสอบเครื่องหมายและสัญญารไฟจรากร ไฟส่องสว่าง พร้อมใช้งาน ดูแลจัดระเบียบหาบเร่แผงลอย ให้ได้มาตรฐานจุดผ่อนผัน จัดระเบียบวินมอเตอร์ไซร์ไม่กีดขวางทางเท้า ดูแลเรื่องซากรถยนต์ และไม่มี Street Furniture กีดขวางทางเท้า สอดส่องไม่ให้อาคารเอกชนระบายน้ำ้ลงบนทางเท้า ปลูกต้นไม้ตามจุดที่เหมาะสมบริเวณเกาะกลางหรือทางเท้า จัดเก็บขยะตามเวลาที่กำหนดและจุดทิ้งร่วมกันกับเอกชนทุกรายบนถนน เก็บสายสื่อสารให้เป็นระเบียบเรียบร้อยประสานสนย.เรื่องผิวจรากรกับฝาท่อไม่สม่ำเสมอ ตั้งแต่วันที่ 1-21 พฤษภาคม 2568 ระยะการดำเนินงาน ได้ 0.15กิโล ประสานทางหลวงชนบทเรื่องป้ายและประสานสนย.เรื่องผิวจราจรให้ดำเนินการในส่วนที่รับผิดชอบต่อไป ถนนรุ่งประชาดำเนินการแล้วเสร็จ |
46 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง | 5.1 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างใหม่ริมถนน | 0 | อยู่ระหว่างการส่งมอบงานและตรวจรับ |
47 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 79.2 | (not set) |
48 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดการเรียนการสอน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 79.2 | (not set) |
49 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมนายหมู่ ลูกเสือสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ และหัวหน้าหน่วยงานยุวกาชาด | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 79.2 | (not set) |
50 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-05-2025 | เปิดทางน้ำไหล | 20.2 ป้องกันน้ำท่วม - เปิดทางน้ำไหล | 0 | ดำเนินการเปิดทางน้ำไหล กำจัดขยะ วัชพืช ผักตบชวาตั้งแต่เดือนเพฤษภาคม 2568 และมีการรณรงค์ไม่ทิ้งขยะและของเสียลงคลอง เดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 1 ครั้ง |
51 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประะเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | 10 | นำเข้า อปพร. ให้เป็นปัจจุบัน จำนวนอปพร. ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขตบางพลัด มีจำนวนทั้งสิ้น 120 คน แยกประเภททักษะสมรรถนะแล้ว จำนวน 120 คน |
52 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | พัฒนาสุขลักษณะห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตบางพลัด | 29. ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS | 100 | ดำเนินการวางแผนและตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ จำนวน 12 กลุ่มเป้าหมาย ดำเนินการตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะตาม 12 เป้าหมาย รวมทั้งสิ้น 99 แห่ง ระยะที่ 1 ดำเนินการตรวจประเมิน ในเดือน พฤศจิกายน 2567 - มกราคม 2568 ดำเนินการ 4 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ร้านอาหาร ตลาดสด โรงพยาบาล ศาสนสถาน จำนวนทั้งสิ้น 44 แห่ง ได้ดำเนินการตรวจครบถ้วนแล้ว คิดเป็นความคืบหน้าในการดำเนินการ ร้อยละ 44.44 ระยะที่ 2 ดำเนินการตรวจประเมิน ในดือน กุมภาพันธ์ –มีนาคม 2568 ดำเนินการ 4 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย สวนสาธารณะ สถานที่ราชการ สถานศึกษา สถานีขนส่ง จำนวนทั้งสิ้น 36 แห่ง ได้ดำเนินการตรวจครบถ้วนแล้ว คิดเป็นความคืบหน้าในการดำเนินการ ร้อยละ 80.80 ระยะที่ 3 ดำเนินการตรวจประเมิน ในดือน เมษายน - พฤษภาคม 2568 ดำเนินการ 4 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย สถานนีนำมันเชื้อเพลิง แหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า/ศูยน์การค้า ห้องน้ำริมทาง จำนวนทั้งสิ้น 19 แห่ง ได้ดำเนินการได้ดำเนินการตรวจครบถ้วนแล้ว คิดเป็นความคืบหน้าในการดำเนินการ ร้อยละ 100 |
53 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 10 | การดำเนินงานประจำเดือน พฤษภาคม 2568 การปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนลงในระบบในพื้นที่เขตบางพลัด ได้ดำเนินการปรับปรุงฐานข้อมูลเพิ่มเดือนพฤษภาคม โดยมีการปรับปรุงข้อมูลแล้ว 35 ชุมชน ได้แก่ 1ชุมชนแสงทอง 2ชุมชนเติมสุข 3ชุมชนวัดวิมุตยาราม 4ชุมชนคลองสวนพริก 5ชุมชนวัดเทพากร 6ชุมชนวัดเทพนารี 7ชุมชนอยู่ดีร่วมใจพัฒนา 8ชุมชนวัดภาณุรังษี 9ชุมชนวัดบางพลัด 10ชุมชนวัดรวกบางบำหรุ 11ชุมชนพัฒนาซอย 65 12ชุมชนวัคคฤหบดี 13ชุมชนวัดสิงห์ 14ชุมชนสะพานไม้ 15ชุมชนวัดทอง 16ชุมชนวัดพระยาศิริไอยสวรรค์ 17 ชุมชนบ้านมั่นคงฟ้าใหม่ 18 ชุมชนริมคลองบางพลัด 19 ชุมชน คลองบางบำหรุ 20 ชุมชนโค้งมะขาม 21 ชุมชมวัดวิมุตยาราม 22ชุมชนสงวนทรัพย์ 23ชุมชนวัดแก้วจงกลณี 24 ชุมชนชินศรี 25ชุมชนมัสยิดบางอ้อ 26ชุมชนพัฒนาซอย 85 27ชุมชนบางพระครู 28ชุมชนครองมะนาว 29ชุมชนร่วมใจสามัคคี 30 ชุมชนจรัญวิถี 74 31ชุมชนอยู่ดีร่วมใจพัฒนา 32 ชุมชนวัดเพลง33ชุมชนดวงดี 34ชุมชนพัฒนาซอย 79 35 ชุมชนสวนปรก โดยได้บันทึกข้อมูล ลงในแบบตรวจ ชช.สร 1 และ ชช.สร 2 ครบถ้วนแล้ว |
54 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้วและรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | .1 | ตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือนผ่านระบบฯ แล้ว |
55 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะและรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | จำนวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักงานเขตบางพลัด มีจำนวนทั้งสิ้น 25 รายการ ใช้งานได้ทุกรายการ |
56 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | ตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | 7 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู |
57 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | ตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | 7 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู |
58 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | ตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | 7 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู |
59 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | ตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | จำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ | 0 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู |
60 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | โครงการจัดระเบียบซากยานยนต์ที่มีผู้นำมาจอดทิ้งในที่สาธารณะ | จำนวนซากรถยนต์ที่ กทม. เคลื่อนย้าย | 0 | ไม่พบซากรถ |
61 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | ร้อยละของมอเตอร์ไซด์ขับขี่บนทางเท้าในจุดที่มีกล้องจับภาพอัจฉริยะ (กล้อง AI) ลดลง | 9. ร้อยละของมอเตอร์ไซค์ขับขี่บนทางเท้าในจุดที่มีกล้องจับภาพอัจฉริยะ (กล้อง AI) ลดลง | 0 | เดือนพฤษภาคม 2568 มีผลการกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์จอดหรือขับขี่บนทางเท้า บริเวณจุดที่มีการติดตั้งกล้องตรวจจับภาพอัจฉริยะ (กล้อง AI) ได้แก่ ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 67 ได้กวดขันประชาสัมพันธ์ไม่ให้จอดหรือขับขี่บนทางเท้า บริเวณดังกล่าวแล้ว |
62 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | โครงการปฏิบัติการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้าน และขอทานเมือง | 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | 8 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคมตรวจตราคนไร้บ้าน และขอทานเมืองจำนวน 2 ครั้ง และเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจใน เดือนเมษายน 2568 จำนวน 8 ครั้งต่อเดือน |
63 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | โครงการปฏิบัติการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้าน และขอทานเมือง | 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | 8 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคมตรวจตราคนไร้บ้าน และขอทานเมืองจำนวน 2 ครั้ง และเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจใน เดือนเมษายน 2568 จำนวน 8 ครั้งต่อเดือน |
64 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | กลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ | จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. | 0 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ รถรยนต์สายตรวจหรือรถจักรยานยนต์สายตรวจพร้อมอุปกรณ์วิทยุสื่อสาร ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชน 2จุด บริเวณซอยจรัญฯ 83 และ89 |
65 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | การให้บริการประชาชนของฝ่ายการคลัง | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 10 | ข่อมูลประจำเดือน พฤษภาคม 2568 1. การให้บริการรับเงินของกรุงเทพมหานคร (สำนักงานเขตบางพลัด) จำนวนเรื่องที่ยื่นขอรับบริการทั้งหมด 8,348 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกำหนดเวลา 8,348 2. การจ่ายเงินของกรุงเทพมหานคร (สำนักงานเขตบางพลัด) จำนวนเรื่องที่ยื่นขอรับบริการทั้งหมด 101 จำนวนเรื่องที่บริการแล้วเสร็จภายในกำหนดเวลา 101 |
66 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 5 | เดือน พฤษภาคม 2568 เปิดเผยข้อมูลแล้ว จำนวน 76 โครงการ |
67 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดระเบียบการค้าหาบเร่ แผงลอย | จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ) | 0 | 1. จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตราจุดหาบเร่ แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผันคงเหลือ จำนวน 2 จุด เป็นประจำทุกวัน ๆ ละ 3 ครั้ง บริเวณ สะพานพระราม 8 วัดภคินีนาถ 2. จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา จุดที่เป็นแผนดำเนินการในปี 2568 แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2567 จำนวน 1 จุด เป็นประจำทุกวัน ๆ ละ 3 ครั้ง คือ ตลาดกรุงธน |
68 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | การกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น | 5 | จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า โดยขณะออกตรวจเปรียบเทียบปรับตาม พรบ.ว่าด้วยการปรับพินัย จำนวน 5 ราย |
69 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | บูรณาการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567) | 0 | เจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม อย่างน้อย 2 ครั้ง/วัน/จุด |
70 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 5 | เบิกจ่ายงินสนับสนุนการดำเนินการของคณะกรรมการชุมชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 39 ชุมชนเป็นเงินจำนวน 215,208 บาทเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารการเบิกจ่ายเงินสนับสนุนการดำเนินการของคณะกรรมการชุมชน ประจำเดือนมีนาคม 2568 |
71 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 100 | ก่อหนี้งบลงทุน 100% |
72 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-05-2025 | โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร | 8.2 จุดฝืด - อำนวยความสะดวกจราจร | 20 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรทุกวัน |
73 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-05-2025 | จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี | จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี | 0 | รวบรวมรายงานการประชุมกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต |
74 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-05-2025 | ร้อยละของการเข้าถึงจุดเกิดเหตุการเผาในที่โล่ง ภายใน 10 นาที | 23.3 ร้อยละของการเข้าถึงจุดเกิดเหตุการเผาในที่โล่ง ภายใน 10 นาที | 10 | สำนักงานเขตบางพลัดไม่มีกิจกรรมการเผาเศษวัสดุทางการเกษตร การเผาขยะมูลฝอย และไฟไหม้หญ้า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเผาในที่โล่ง |
75 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-05-2025 | ค่าใช้จ่ายโครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด | 27. ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 0 | เตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมที่ 2 รณรงค์เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด ตามแนวทางที่ประชุม ของ ศอ.ปส.กทม. เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 ผ่านระบบออนไลน์ |
76 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-05-2025 | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชนตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | 0 | สำนักงานเขตได้ตรวจสอบจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง เรียบร้อยแล้ว |
77 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-05-2025 | การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต | 33. การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาพื้นที่เขต | 0 | คณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตบางพลัด ได้จัดโครงการคณะขับเคลื่อนฯ วัดคู่เมืองเขตบางพลัด ถวายภัตตาหารให้แก่วัดทุกวัดในพื้นที่เขตบางพลัด วันละ 20 กล่อง จำนวน 23 วัด เพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 จนถึงปัจจุบัน จำนวน 2,418 กล่อง |
78 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-05-2025 | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย (ภัยในพื้นที่ 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสำนักงานเขต) | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย (ภัยในพื้นที่ 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสำนักงานเขต) | 0 | อยู่ระหว่างปรับแผนเผชิญเหตุให้ตรงกับโครงร่างสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและตามที่ประชุม แล้วเสร็จตามแผนอัคคีภัย |
79 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .1 | (not set) |
80 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-05-2025 | กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช | 18. ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร | 0 | ประชาสัมพันธ์/ให้คำแนะนำการเขียนโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานโครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร และดำเนินการจ่ายเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในโครงการให้กับผู้เสนอโครงการที่ได้รับการอนุมัติโครงการ |
81 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | 7.5 | ดำเนินการเบิกจ่ายค่าตอบแทนและเงินสมทบประกันสังคม ประจำเดือนเมษายน 2568 |
82 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-05-2025 | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรทบทวน) | จำนวนเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน/อาสาสมัครที่เข้าร่วมการฝึกอบรมอาสาสมัคร เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านการป้องกันและเผชิญเหตุสาธารณภัย (2208.4) | 0 | มีจำนวนเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน/อาสาสมัคร ด้านการป้องกันและเผชิญเหตุสาธารณภัย ร่วมกับสำนักงานเขตบางพลัดอย่างต่อเนื่อง |
83 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 14-05-2025 | ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ | 20.1 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกท่อ | 8.52 | ดำเนินการล้างท่อระบายน้ำได้ความยาวเพิ่มติม 8.54 กิโลเมตร |
84 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 14-05-2025 | ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคาร | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | บันทึกข้อมูลการขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร รื้อถอนอาคาร เดือน ธันวาคม 67 BFC จำนวน 1 ราย ระบบSSO จำนวน 3 ราย เดือน มกราคม 2568 BFC จำนวน5 ราย ระบบSSO จำนวน 4 ราย เดือนกุมภาพันธ์ 2568 BFC จำนวน 6 ราย ระบบSSO จำนวน 2 รายเดือนมีนาคม 2568 BFC จำนวน 3 ราย ระบบSSO จำนวน 4 ราย เดือนเมษายน 2568 BFC จำนวน 3 ราย ระบบSSO จำนวน 5 ราย เดือน1-14 พฤษภาคม 68 BFC จำนวน 2 ราย ระบบSSO จำนวน 2 ราย สรุป BFC จำนวน 20 ราย ระบบSSO จำนวน 46 ราย |
85 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 14-05-2025 | บูรณาการดำเนินงานด้านความปลอดภัยเชิงพื้นที่ | 10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567) | 0 | เจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม อย่างน้อย 2 ครั้ง/วัน/จุด |
86 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 13-05-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดระเบียบการค้าหาบเร่ แผงลอย | จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ) | 0 | 1. จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตราจุดหาบเร่ แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผันคงเหลือ จำนวน 2 จุด เป็นประจำทุกวัน ๆ ละ 3 ครั้ง บริเวณ สะพานพระราม 8 วัดภคินีนาถ 2. จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา จุดที่เป็นแผนดำเนินการในปี 2568 แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2567 จำนวน 1 จุด เป็นประจำทุกวัน ๆ ละ 3 ครั้ง คือ ตลาดกรุงธน |
87 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 13-05-2025 | การกวดขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่บนทางเท้า | จำนวนมอเตอร์ไซค์วิ่งบนทางเท้าที่จับได้เพิ่มขึ้น | 0 | จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจออกกวดขันประชาสัมพันธ์ ห้ามจอดและขับขี่บนทางเท้า |
88 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 13-05-2025 | กิจกรรมขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมือง | การรายงานผลการขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองตามนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี (วคม.) | .5 | เวียนเทียนด้วยต้นไม้ ทำบุญวิถีใหม่ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2568 ณ วัดทอง และวัดเพลง ช่วยลดฝุ่น P.M. 2.5 และสร้างพื้นที่สีเขียว |
89 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 13-05-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดระเบียบการค้าหาบเร่ แผงลอย | 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | 0 | เป็นแผนดำเนินการในปี 2568 แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2567 โดยจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา จำนวน 1 จุดเป็นประจำทุกวัน ๆ ละ 3 ครั้ง บริเวณ หน้าตลาดกรุงธน |
90 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 08-05-2025 | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 10 | การดำเนินงานประจำเดือน เมษายน 2568 ชุมชุมที่มีการจัดตั้งและรายงานข้อมูล จากปี 2667 ทั้งสิ้น 16 ชุมชน ได้แก่ โดยในปี 2567 ที่ได้สำรวจ พบมีข้อมูลสัตว์ชุมชนในเขตบางพลัด จำนวน ทั้งสิ้น 917 ตัว 1. ชุมชมแสงทอง 2. ชุมชมเติมสุข 3. ชุมชมวัดวิมุตยาราม 4. ชุมชมคลองสวนพริก 5. ชุมชมวัดเทพากร 6. ชุมชมอยู่ดีร่วมใจพัฒนา 7. ชุมชมวัดภาณุรังษี 8. ชุมชมวัดเทพนารี 9. ชุมชมวัดบางพลัด 10. ชุมชมวัดรวกบางบำหรุ 11. ชุมชมพัฒนาซอย 65 12. ชุมชมวัดสิงห์ 13. ชุมชมวัคคฤหบดี 14. ชุมชมสะพานไม้ 15. ชุมชมวัดทอง 16. วัดพระยาศิริไอยสวรรค์ ได้ดำเนินการปรับปรุงฐานนข้อมูล 4 ชุมชน ได้แก่ ชุมชมวัดสิงห์ ชุมชมวัดสิงห์ ชุมชมวัดบางพลัด ชุมชมคลองสวนพริก ได้มีการปรับปรุงข้อมูลสัตว์ จำนวน 251 ตัว โดยมีชุมชนที่ปรับปรุงฐานขอมูลสัตว์ใหม่ ในปี 2568 จำนวน 4 ชุมชน ชุมชนบ้านมั่นคงฟ้าใหม่ ได้มีการปรับปรุงข้อมูลสัตว์ จำนวน 62 ตัว ชุมชนริมคลองบางพลัด ได้มีการปรับปรุงข้อมูลสัตว์ จำนวน 27 ตัว ชุมชน คลองบางบำหรุ ได้มีการปรับปรุงข้อมูลสัตว์ จำนวน 99 ตัว ชุมชนโค้งมะขาม ได้มีการปรับปรุงข้อมูลสัตว์ จำนวน 41 ตัว |
91 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 08-05-2025 | พัฒนาสุขลักษณะห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตบางพลัด | 29. ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS | 100 | ดำเนินการวางแผนและตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ จำนวน 12 กลุ่มเป้าหมาย ดำเนินการตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะตาม 12 เป้าหมาย รวมทั้งสิ้น 99 แห่ง ระยะที่ 1 ดำเนินการตรวจประเมิน ในเดือน พฤศจิกายน 2567 - มกราคม 2568 ดำเนินการ 4 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ร้านอาหาร ตลาดสด โรงพยาบาล ศาสนสถาน จำนวนทั้งสิ้น 44 แห่ง ได้ดำเนินการตรวจครบถ้วนแล้ว คิดเป็นความคืบหน้าในการดำเนินการ ร้อยละ 44.44 ระยะที่ 2 ดำเนินการตรวจประเมิน ในดือน กุมภาพันธ์ –มีนาคม 2568 ดำเนินการ 4 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย สวนสาธารณะ สถานที่ราชการ สถานศึกษา สถานีขนส่ง จำนวนทั้งสิ้น 36 แห่ง ได้ดำเนินการตรวจครบถ้วนแล้ว คิดเป็นความคืบหน้าในการดำเนินการ ร้อยละ 80.80 ระยะที่ 3 ดำเนินการตรวจประเมิน ในดือน เมษายน - พฤษภาคม 2568 ดำเนินการ 4 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย สถานนีนำมันเชื้อเพลิง แหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า/ศูยน์การค้า ห้องน้ำริมทาง จำนวนทั้งสิ้น 19 แห่ง ได้ดำเนินการได้ดำเนินการตรวจครบถ้วนแล้ว คิดเป็นความคืบหน้าในการดำเนินการ ร้อยละ 100 |
92 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 08-05-2025 | พัฒนาสุขลักษณะห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตบางพลัด | 29. ร้อยละของห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS | 100 | ดำเนินการวางแผนและตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะ จำนวน 12 กลุ่มเป้าหมาย ดำเนินการตรวจประเมินห้องน้ำสาธารณะตาม 12 เป้าหมาย รวมทั้งสิ้น 99 แห่ง ระยะที่ 1 ดำเนินการตรวจประเมิน ในเดือน พฤศจิกายน 2567 - มกราคม 2568 ดำเนินการ 4 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ร้านอาหาร ตลาดสด โรงพยาบาล ศาสนสถาน จำนวนทั้งสิ้น 44 แห่ง ได้ดำเนินการตรวจครบถ้วนแล้ว คิดเป็นความคืบหน้าในการดำเนินการ ร้อยละ 44.44 ระยะที่ 2 ดำเนินการตรวจประเมิน ในดือน กุมภาพันธ์ –มีนาคม 2568 ดำเนินการ 4 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย สวนสาธารณะ สถานที่ราชการ สถานศึกษา สถานีขนส่ง จำนวนทั้งสิ้น 36 แห่ง ได้ดำเนินการตรวจครบถ้วนแล้ว คิดเป็นความคืบหน้าในการดำเนินการ ร้อยละ 80.80 ระยะที่ 3 ดำเนินการตรวจประเมิน ในดือน เมษายน - พฤษภาคม 2568 ดำเนินการ 4 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย สถานนีนำมันเชื้อเพลิง แหล่งท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า/ศูยน์การค้า ห้องน้ำริมทาง จำนวนทั้งสิ้น 19 แห่ง ได้ดำเนินการได้ดำเนินการตรวจครบถ้วนแล้ว คิดเป็นความคืบหน้าในการดำเนินการ ร้อยละ 100 |
93 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 08-05-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดระเบียบการค้าหาบเร่ แผงลอย | 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | 0 | เป็นแผนดำเนินการในปี 2568 แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2567 โดยจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตราในเดือนมกราคม 2568 จำนวน 1 จุดเป็นประจำทุกวัน ๆ ละ 3 ครั้ง บริเวณ หน้าตลาดกรุงธน |
94 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 08-05-2025 | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพจัดระเบียบการค้าหาบเร่ แผงลอย | 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | 0 | เป็นแผนดำเนินการในปี 2568 แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จตั้งแต่ปี 2567 โดยจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตราในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 1 จุดเป็นประจำทุกวัน ๆ ละ 3 ครั้ง บริเวณ หน้าตลาดกรุงธน |