Showing 1-80 of 80 items.
แสดงโครงการฯ/กิจกรรม : - :: ()
# | สำนัก/สำนักงานเขต | สยป.3 | Report Date | ชื่อโครงการ | ชื่อ OKR | ผลดำเนินการ | Report Note |
---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 24-03-2025 | กิจกรรมตรวจคัดกรองสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัด | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 0 | มีกำหนดตรวจสุขภาพ สำหรับข้าราชการ และ ลูกจ้าง จำนวนประมาณ 400 ราย ในวันที่ 29 เมษายน 2568 ณ สำนักงานเขตบางพลัด |
2 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-03-2025 | ยาเสพติด | 27. ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 5 | กิจกรรมที่ 1 ประชุมเตรียมความพร้อมในการดำเนินโครงการ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2568 ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตบางพลัด กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมเสริมสร้างศักยภาพทีมพิทักษ์จิตเวชในการจัดการดูแลและส่งต่อผู้ป่วยยาเสพติดที่มีอาการทางจิตเวชแบบไร้รอยต่อ - จัดการประชุมแผนการจัดการดูแลและส่งต่อผู้ป่วยยาเสพที่มีอาการทางจิตเวช เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2568 ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตบางพลัด โดยมีกำหนดการซ้อมแผนการจัดการดูแลและส่งต่อผู้ป่วยยาเสพติดที่มีอาการทางจิตเวชแบบไร้รอยต่อ วันที่ 26 มีนาคม 2568 ณ บริเวณใต้สะพานพระราม 8 กิจกรรมที่ 3 กิจกรรมพัฒนากลไกชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืนในพื้นที่เขตบางพลัด -ดำเนินการกิจกรรมพัฒนากลไกชุมชนเข้มแข็งฯ ครั้งที่ 1 (จัดเวทีประชาคมในชุมชน) ดำเนินการครบถ้วนทั้ง 7 ชุมชน -ดำเนินการกิจกรรมพัฒนากลไกชุมชนเข้มแข็งฯ ครั้งที่ 2 ค้นหาผู้มีปัญหายาเสพติด และเฝ้าระวังยาเสพติดในชุมชนอย่างเข้มข้นโดยการเอกซเรย์ชุมชน (ตรวจปัสสาวะ) ดำเนินการแล้ว 5 ชุมชน กิจกรรมที่ 4 กิจกรรมพัฒนากลไกรักษาสภาพความเข้มแข็งด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชน -ยังไม่ดำเนินการ กิจกรรมที่ 5 จัดซื้อวัสดุในการจัดกิจกรรม - เบิกจ่ายไปแล้ว 47,600 บาท |
3 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 05-03-2025 | กิจกรรมการลดขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565(1000ตัน/วัน) | ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน) | 0 | สำนักงานเขตบางพลัด มีปริมาณขยะที่ส่งกำจัดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2568) เท่ากับ 124.83 ตันต่อวัน โดยเพิ่มขึ้น/ลดลง -1.58 ตันต่อวัน เมื่อเทียบกับเป้าหมาย ในปี 2565 |
4 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 25-02-2025 | ปรับปรุงลานกีฬาโรงเรียนวัดสามัคคีสุทธาวาส | 12.1 ลานกีฬา – ปรับปรุง/พัฒนาลานกีฬา | 0 | อยู่ระหว่างการดำเนินการของเงินงวด แจ้งวางหลักประกันและรอลงนามในสัญญา |
5 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 25-02-2025 | อาสาสมัครเทคโนโลยี | ร้อยละของอาสาสมัครเทคโนโลยี (อสท.) ตามที่ได้รับการแต่งตั้ง มีทักษะทางเทคโนโลยีที่ดีขึ้น (ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องจัดอบรมเสริมทักษะต่างๆ ด้านพลเมืองดิจิทัลให้กับ อสท.) | 2 | อยู่ระหว่างการรับสมัครอาสาสมัครเทคโนโลยี จำนวน 22 คน |
6 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 25-02-2025 | ยาเสพติด | 27. ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 5 | อยู่ระหว่างทำหนังสือเชิญประชุมเตรียมความพร้อมในการดำเนินโครงการ/จัดกิจกรรมเสริมสร้างศักยภาพจิตเวชในการจัดการดูแลและส่งต่อผู้ป่วยยาเสพติดที่มีอาการทางจิตเวชแบบไร้รอยต่อ ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ร่วมกับภาคีเครือข่าย สน.บางพลัด และคลินิกก้าวใหม่พลัส จัดกิจกรรมชี้แจง รักษาสภาพความเข้มแข็ง ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในชุมชน กิจกรรมประกอบด้วย การทำเวทีประชาคม และการแบ่งคุ้มดูแลชุมชนให้ทั่วถึง เพื่อให้เป็นชุมชนที่เข้มแข็งอย่างยั่งยืน และปลอดจากยาเสพติด ในชุมชนพื้นที่เขตบางพลัด |
7 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 24-02-2025 | ฐานข้อมูลออนไลน์ | 30.1 ร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชน ขนาดเล็กและขนาดกลางทุกชมชนได้จัดทําฐานข้อมูลออนไลน์ (ฐานข้อมูลชุมชน) | 687 | สำรวจข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชน ขนาดเล็กและขนาดกลางทุกชมชนได้จัดทําฐานข้อมูลออนไลน์ (ฐานข้อมูลชุมชน) เป้าหมายตามตัวชี้วัด การสำรวจข้อมูลครัวเรือน 9,147 หลังคาเรือน สำรวจไปแล้วรวม 2,494 หลังคาเรือน คิดเป็นร้อยละ 27 |
8 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 24-02-2025 | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 10 | อยู่ระหว่างประสานข้อมูลจากชุมชนในการสำรวจ |
9 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 23-02-2025 | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียน) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | วันที่ 1 - 21 กุมภาพันธ์ 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 56 คำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 56 คำขอ คิดเป็น 100 % |
10 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนบางยี่ขันวิทยาคม | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .25 | (not set) |
11 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการสัมมนาประธานกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองเพื่อพัฒนาโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .55 | (not set) |
12 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมปฏิบัติธรรมของเยาวชน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .9 | (not set) |
13 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดการเรียนการสอน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .65 | (not set) |
14 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้ในการสนับสนุนผ้าอนามัยฟรีสำหรับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .35 | รอแนวทางจากสำนักการศึกษา |
15 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดเปาโรหิตย์ | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .25 | (not set) |
16 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดคฤหบดี (จันทรสถิตย์) | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .3 | อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินงวด รวบรวมเอกสารส่ง ผอ.เขตอนุมัติเงินประจำงวด |
17 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดอาวุธวิกสิตาราม | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .3 | (not set) |
18 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดฉัตรแก้วจงกลณี | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .25 | (not set) |
19 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ปรับปรุงบ้านหนังสือ | 13.1 บ้านหนังสือ - ปรับปรุง/พัฒนาบ้านหนังสือ | 5 | วางแผนปรับปรุงบ้านหนังสือบุญบงการ โรงเรียนวัดเปาโรหิตย์ |
20 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายตามโครงการเรียนฟรี เรียนดี อย่างมีคุณภาพโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .3 | (not set) |
21 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .5 | (not set) |
22 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมนายหมู่ ลูกเสือสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ และหัวหน้าหน่วยงานยุวกาชาด | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .2 | (not set) |
23 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .4 | (not set) |
24 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพการดำเนินงานศูนย์วิชาการเขต | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .3 | (not set) |
25 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียน | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .65 | (not set) |
26 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายโครงการเล่นน้ำได้ ว่ายน้ำเป็น | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .55 | (not set) |
27 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดเทพากร (เลี่ยมมาตุทิศ) | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .2 | อยู่ระหว่างหาตัวผู้รับจ้าง |
28 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดพระยาศิริไอยสวรรค์ | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .25 | อยู่ระหว่างหาตัวผู้รับจ้าง |
29 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง | 17. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาท - ร้อยละของชุมชนที่มีการเบิกจ่ายงบประมาณตามโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ (ร้อยละ 90) | 0 | จัดการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดทำแผนพัฒนาชุมชน ระดับเขต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ครั้งที่ 1 วันที่ 17 ก.พ. 2568 อนุมัติ 25 โครงการ (25ชุมชน) ยอดเงิน 3,099,587 บาท |
30 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดวิมุตยาราม | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .25 | หาตัวผู้รับจ้าง และใบเสนอราคา |
31 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ปรับปรุงโรงเรียนวัดสามัคคีสุทธาวาส | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | .3 | อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินงวด รวบรวมเอกสารส่ง ผอ.เขตอนุมัติเงินประจำงวด |
32 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาคุณภาพเครือข่ายโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .3 | (not set) |
33 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .4 | (not set) |
34 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการเปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .4 | (not set) |
35 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 21-02-2025 | ค่าใช้จ่ายในการพัฒนาเยาวชนภาคฤดูร้อนมัสยิดบางอ้อ | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | .8 | (not set) |
36 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-02-2025 | ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 0 | ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จำนวน 70 รายการ ดำเนินการภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue |
37 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-02-2025 | การส่งเสริมการลดและคัดแยกมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด | 16.2 การเข้าร่วมการคัดแยกขยะภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 80 | อยู่ในระหว่างการสำรวจแหล่งกำเนิดเพื่อส่งเสริมให้เข้าร่วมโครงการคัดแยกมูลฝอยอินทรีย์ และจัดทำแผนงานดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการลดและคัดแยกขยะจากแหล่งกำเนิดในกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด และติดตั้งถังขยะแยกประเภทบนรถเก็บขนมูลฝอยทุกคัน โดยเป็นถังขยะอินทรีย์สีเขียว และถังขยะรีไซเคิลสีเหลือง จำนวน 24 คัน และมีแหล่งกำเนิดที่เข้าร่วมประกอบด้วยชุมชน 48 ชุมชน โรงเรียน 11 โรงเรียน สถานประกอบการ บริษัท ห้างร้าน ต่าง ๆ 21 แห่ง |
38 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-02-2025 | กิจกรรมการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด ในระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | 0 | บันทึกข้อมูลบ้านและพิกัดบ้านในระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการส่ิงปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร |
39 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-02-2025 | กิจกรรมการลดขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565(1000ตัน/วัน) | ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน) | 0 | สำนักงานเขตบางพลัด มีปริมาณขยะที่ส่งกำจัดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 ถึงเดือนมกราคม 2568) เท่ากับ 123.72 ตันต่อวัน โดยเพิ่มขึ้น/ลดลง 0.47 ตันต่อวัน เมื่อเทียบกับเป้าหมาย ในปี 2565 |
40 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-02-2025 | โครงการบันทึกข้อมูลการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบภูมิสารสนเทศ บนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | บันทึกข้อมูลการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบภูมิสารสนเทศ บนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เดือน กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 9 หลัง |
41 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-02-2025 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 0 | ประชาชนที่มาขอรับบริการโดยการจองผ่านระบบ BMAQ และเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 1,192 ราย ทุกรายสามารถให้บริการได้ภายในเวลาตามคู่มือประชาชนทุกราย(รายงาน ตั้งแต่วันที่ 1-20 กุมภาพันธ์ 2568) |
42 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-02-2025 | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 30 | ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างในพื้นที่เขตบางพลัด ตั้งแต่วันที่ 1-20 กุมภาพันธ์ 2568 ได้จำนวน 10 ดวง ดำเนินการเสร็จภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue |
43 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-02-2025 | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 82.81 | ค่าครุภัณฑ์ 2 รายการ (ก่อหนี้แล้ว 1 รายการ อีก 1 รายการอยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร) ค่าที่ดิน 6 รายการ (อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร) |
44 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 19-02-2025 | กิจกรรมตรวจคัดกรองสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัด | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 0 | จัดทำเอกสารหนังสือรับรองการมีสิทธิรับเงินค่ารักษาพยาบาลของข้าราชการและบุคลากร และรอการแจ้งกำหนดนัดหมายตรวจสุขภาพจากหน่วยรับตรวจ (คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช) |
45 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 13-02-2025 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 0 | ประชาชนที่มาขอรับบริการโดยการจองผ่านระบบ BMAQ และเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ในเดือนมกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 2,041 ราย ทุกรายสามารถให้บริการได้ภายในเวลาตามคู่มือประชาชนทุกราย |
46 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 09-02-2025 | ยาเสพติด | 27. ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 0 | ชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด จำนวน 19 ชุมชน ตามแนวทางการดำเนินงาน 3 ขั้นตอนหลัก 14 ขั้นตอนย่อย ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนหลักที่ 2 ขั้นตอนย่อยที่ 3 ขั้นตอนการเปิดเวทีประชาคมในชุมชน กำหนดข้อตกลง/กติกาของชุมชน |
47 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 09-02-2025 | ฐานข้อมูลออนไลน์ | 30.1 ร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชน ขนาดเล็กและขนาดกลางทุกชมชนได้จัดทําฐานข้อมูลออนไลน์ (ฐานข้อมูลชุมชน) | 216 | เป้าหมายตามตัวชี้วัด การสำรวจข้อมูลครัวเรือน 9,147 หลังคาเรือน สำรวจไปแล้ว จำนวน 14 ชุมชน รวม 1,807 หลังคาเรือน ได้แก่ 1.ชุมชนคลองมะนาว 2.ชุมชนบ้านมั่นคงฟ้าใหม่ 3.ชุมชนวิมุตยาราม 4.ชุมชนวัดทอง 5.ชุมชนสงวนทรัพย์ 6.ชุมชนมัสยิดบางอ้อ 7.ชุมชนวัดฉัตรแก้วจงกลณี 8.ชุมชนจรัญวิถี 74 9.ชุมชนชินศรี 91 10.ชุมชนวัดบางพลัด 11.ชุมชนโค้งมะขาม 12.ชุมชนโค้งถ่าน 13.ชุมชนคลองเจ้าครุฑ 14. ชุมชนจรัญฯ 72 |
48 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 07-02-2025 | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียน) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | เดือนพฤศจิกายน 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 180 คำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 180 คำขอ คิดเป็น 100 % |
49 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 07-02-2025 | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียน) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 63 คำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 63 คำขอ คิดเป็น 100 % |
50 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 07-02-2025 | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียน) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | เดือนธันวาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 228 คำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 228 คำขอ คิดเป็น 100 % |
51 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 07-02-2025 | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียน) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | เดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน : จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS จำนวน 123 คำขอ จำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 123 คำขอ คิดเป็น 100 % |
52 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 06-02-2025 | การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียน) | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0 | เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2567 มีการดำเนินการประชุมของสำนักงานเขตบางพลัดเพื่อชี้แจงการให้บริการประชาชนตามอำนาจหน้าที่ผ่านระบบออนไลน์ (ระบบ BMA OSS) ทั้งช่องทางออนไลน์และช่องทาง BFC และระบบ BMA Q รวมทั้งผลักดันการให้บริการให้ได้ภายในกรอบเวลาที่กำหนด |
53 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 06-02-2025 | ปรับปรุงบ้านหนังสือ | 13.1 บ้านหนังสือ - ปรับปรุง/พัฒนาบ้านหนังสือ | 50 | ดำเนินการปรับปรุง/พัฒนาบ้านหนังสือพระราม 8 โดยไม่ใช้งบประมาณ - ปรับปรุงพื้น เนื่องจากชำรุดจากการใช้งาน - ซ่อมแซมพัดลมเพดาน - ซ่อมแซมฝ้าหลังคาด้านหลัง |
54 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 29-01-2025 | กิจกรรมตรวจคัดกรองสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัด | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 0 | ประชุมร่วมกับคณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล (หน่วยงานที่รับผิดชอบตรวจสุขภาพ) และนัดหมายการดำเนินการตรวจสุขภาพให้แก่ข้าราชการและบุคลากรในเดือนมีนาคม 2568 |
55 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 29-01-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 5 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนมกราคม 2568 ทั้งหมด 453 เรื่อง รอรับเรื่อง 1 เรื่อง กำลังดำเนินการ 18 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 172 เรื่อง ส่งต่อ 260 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 2 เรื่อง |
56 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 28-01-2025 | โครงการบันทึกข้อมูลการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบภูมิสารสนเทศ บนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | บันทึกข้อมูลการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบภูมิสารสนเทศ บนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เดือน มกราคม 2568 จำนวน 6 หลัง |
57 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 28-01-2025 | ฐานข้อมูลออนไลน์ | 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0 | (not set) |
58 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 27-01-2025 | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 10 | ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างในพื้นที่เขตบางพลัดเดือนมกราคม 2567 ได้จำนวน 93ดวง ดำเนินการเสร็จภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue |
59 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 27-01-2025 | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 10 | ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนลงในระบบในพื้นที่เขตบางพลัด |
60 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 27-01-2025 | ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 100 | ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำเดือนมกราคม 2567 จำนวน45 รายการ ดำเนินการภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue |
61 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 27-01-2025 | ยาเสพติด | 27. ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 10 | ชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด จำนวน 19 ชุมชน อยู่ระหว่างการวางแผนจัดกิจกรรม |
62 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 24-01-2025 | ปรับปรุงบ้านหนังสือ | 13.1 บ้านหนังสือ - ปรับปรุง/พัฒนาบ้านหนังสือ | 5 | ลงพื้นที่บ้านหนังสือเพื่อวางแผนการปรับปรุง |
63 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 22-01-2025 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 0 | ประชาชนที่มาขอรับบริการโดยการจองผ่านระบบ BMAQ และเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด - เดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 1,850 ราย - เดือนธันวาคม 2567 จำนวน 1,704 ราย ทุกรายสามารถให้บริการได้ภายในเวลาตามคู่มือประชาชน |
64 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 22-01-2025 | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | 81.25 | มกราคม 2568 รวมตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 - เดือน มกราคม 2568 ก่อหนี้ 52 รายการ (ก่อหนี้ค่าครุภัณฑ์ 48 รายการ ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง 4 รายการ) งบลงทุนประจำปี 2568 รวมทั้งหมดจำนวน 64 รายการ |
65 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-01-2025 | กิจกรรมการติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2568 ของสำนักงานเขตบางพลัด | null | 9.44 | (not set) |
66 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 16-01-2025 | กิจกรรมการลดขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565(1000ตัน/วัน) | ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน) | 0 | ได้ดำเนินการให้ประชาชนแยกขยะ 4 ประเภท ตามหลักสากล ได้แก่ขยะอินทรีย์ ขยะรีไซเคิล ขยะอันตราย และขยะทั่วไป มีขยะที่ส่งไปกำจัดที่ศูนย์กำจัดหนองแขม ดังนี้ เดือน ตุลาคม 2567 4,043.30 ตัน เดือน พฤศจิกายน 2567 3,666.34 ตัน เดือน ธันวาคม 3,709.73 รวม 11,419.37 ตัน |
67 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 10-01-2025 | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนกรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 5 | สถิติการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Foundue เดือนธันวาคม 2567 ทั้งหมด 435 เรื่อง กำลังดำเนินการ 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 159 เรื่อง ส่งต่อ 267 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 5 เรื่อง |
68 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 07-01-2025 | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 0 | ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างในพื้นที่เขตบางพลัดเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 61 ดวง พฤศจิกายน 21 ดวง ธันวาคม 2567 จำนวน 55 ดวง 2567 รวม 137 ดวง ดำเนินการเสร็จภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue |
69 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 07-01-2025 | ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 0 | ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 40 รายการ ดำเนินการภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue |
70 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 06-01-2025 | กิจกรรมตรวจคัดกรองสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัด | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | 0 | สำรวจจำนวนข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตบางพลัด เพื่อแจ้งข้อมูลให้กับสำนักอนามัย |
71 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 31-12-2024 | จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม | 10 | ดำเนินการซ่อมแซมไฟฟ้าตามที่ได้รับแจ้ง |
72 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 31-12-2024 | ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ | 0 | ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 40 รายการ ดำเนินการภายใน 7 วัน หลังจากรับเรื่องจาก Traffy Fondue |
73 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 31-12-2024 | กิจกรรมการลดขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565(1000ตัน/วัน) | ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน) | 0 | ได้ดำเนินการให้ประชาชนแยกขยะ 4 ประเภท ตามหลักสากล ได้แก่ขยะอินทรีย์ ขยะรีไซเคิล ขยะอันตราย และขยะทั่วไป มีขยะที่ส่งไปกำจัดที่ศูนย์กำจัดหนองแขม ดังนี้ เดือน ตุลาคม 2567 4,043.30 ตัน เดือน พฤศจิกายน 2567 3,666.34 ตัน รวม 7,709.64 |
74 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 30-12-2024 | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | ร้อยละชุมชนที่ปรับปรุงข้อมูลสัตว์ชุมชนในระบบในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 10 | สำรวจข้อมูลสัตว์ในชุมชนที่มีอยู่ในปัจจุบัน |
75 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 25-12-2024 | ยาเสพติด | 27. ร้อยละของชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด | 0 | อยู่ระหว่างตรวจสอบชุมชนจดจัดตั้งที่มีความเสี่ยง และเฝ้าระวังปัญหาด้านยาเสพติด |
76 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 25-12-2024 | โครงการบันทึกข้อมูลการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบภูมิสารสนเทศ บนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | บันทึกข้อมูลการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบภูมิสารสนเทศ บนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง เดือน ธันวาคม 2567 จำนวน 37 หลัง |
77 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 09-12-2024 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 0 | ประชาชนที่มาขอรับบริการโดยการจองผ่านระบบ BMAQ และเดินทางมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด ในเดือนตุลาคม จำนวนทั้งสิ้น 2,318 ราย ทุกรายสามารถให้บริการได้ภายในเวลาตามคู่มือประชาชนทุกราย |
78 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 27-11-2024 | กิจกรรมปลูกต้นไม้ล้านต้นเพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวและสร้างกำแพงกรองฝุ่น | 2.1 ปลูกต้นไม้ล้านต้น - จำนวนต้นไม้ทั้งหมด | 0 | สำนักงานเขตบางพลัด ดำเนินการนโยบายปลูกต้นไม้ล้านต้น ตั้งแต่ ปี 2565 จนถึง ตุลาคม 2567 ไปแล้ว จำนวน 13,746 ต้น ไม้ยืนต้น จำนวน 2,942 ต้น ไม้พุ่ม จำนวน 8,104 ต้น ไม้เถา จำนวน 2,700 ต้น ซึ่งเกินค่าเป้าหมายสะสม จำนวน 4,284 ต้น (ค่าเป้าหมายสะสม 9,462 ต้น) |
79 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 25-11-2024 | โครงการบันทึกข้อมูลการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบภูมิสารสนเทศ บนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง | 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0 | ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการบันทึกข้อมูลการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านลงในระบบของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 14 หลัง |
80 | สำนักงานเขตบางพลัด | ![]() | 20-11-2024 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | 0 | อยู่ระหว่างจัดทำรายละเอียดการดำเนินงาน |