1 | ตัวชี้วัดตามแผนฯ หน่วยงาน |  | K |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P |  | กิจกรรมการแก้ปัญหาเรื่องร้องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue - สำนักงานเขตสายไหม | 4.00 | 49.68 | 1,242.00 | กลุ่มงานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง
(22-08-2025 13:24:04)
|
2 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | 8.2 จุดฝืด - อำนวยความสะดวกจราจร | P |  | จํานวนจุดที่เทศกิจเข้าไปดูแลจราจร | 10.00 | 10.00 | 100.00 | กลุ่มงานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง
(20-01-2025 15:13:06)
|
3 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | P |  | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100.00 | 144.40 | 144.40 | กลุ่มงานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง
(22-08-2025 13:22:52)
|
4 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P |  | จุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย ภายในพื้นที่เขตสายไหม | 1.00 | 1.00 | 100.00 | กลุ่มงานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง
(23-06-2025 16:30:08)
|
5 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | 22.2 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P |  | จุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย ภายในพื้นที่เขตสายไหม | 50.00 | 50.00 | 100.00 | กลุ่มงานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง
(23-06-2025 16:30:08)
|
6 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | 30.1 ร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชน ขนาดเล็กและขนาดกลางทุกชมชนได้จัดทําฐานข้อมูลออนไลน์ (ฐานข้อมูลชุมชน) | P |  | ฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชนทุกหลังคาเรือนครอบคลุมทั้งกรุงเทพมหานคร | 15,980.00 | 7,019.00 | 43.92 | กลุ่มงานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง
(17-09-2025 11:19:04)
|
7 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | P |  | การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของสำนักงานเขต | 85.00 | 0.00 | 0.00 | กลุ่มงานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง
(22-08-2025 13:21:47)
|
8 | องค์ประกอบที่ 1.2 |  | K |  | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | P |  | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | กลุ่มงานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง
(22-08-2025 13:22:52)
|