กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการเคลื่อนย้ายและการช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการเคลื่อนย้ายและการช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น | 70,400.00 | สำนักการแพทย์ | โรงพยาบาลสิรินธร |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 66.66 | 66.66 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 09-07-2025 | 33.33 | ![]() | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 6 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 66.66 | - |
99 | ![]() | 10-06-2025 | 11.11 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 6 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 | - //[01-07-2025 09:23:28] | |
99 | ![]() | 13-05-2025 | 7.22 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 22.22 | - //[01-07-2025 09:23:33] | |
99 | ![]() | 11-04-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
99 | ![]() | 14-03-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
99 | ![]() | 13-02-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
99 | ![]() | 20-01-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
99 | ![]() | 16-12-2024 | 5.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
99 | ![]() | 19-11-2024 | 5.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
99 | ![]() | 22-10-2024 | 5.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการขออนุมัติต่อผู้บริหาร | 15.00 | 15.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการ รับ - ส่ง และเก็บรักษาเงิน | 10.00 | 25.00 | 01-11-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 3 | ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานและมอบหมายงาน | 10.00 | 35.00 | 01-12-2024 | 28-02-2025 |
![]() | 4 | ประสานงานกับวิทยากร ในการประชุม ประสานขอรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการและจัดทำหนังสือเรียนเชิญวิทยากร | 10.00 | 45.00 | 01-01-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 5 | จัดทำคำสั่งให้ข้าราชการ-กรุงเทพมหานครสามัญและบุคลากรกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมโครงการ และบัญชีรายชื่อบุคคลภายนอกซึ่งเป็นผู้ ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลสิรินธร | 10.00 | 55.00 | 01-01-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | เสนออนุมัติโครงการ คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ คำสั่งให้ข้าราชการกรุงเทพ- มหานครสามัญและบุคลากรกรุงเทพมหานครเข้าร่วม โครงการ และบัญชีรายชื่อบุคคล ภายนอกซึ่งเป็นผู้ปฏิบัติงาน ในโรงพยาบาลสิรินธร | 10.00 | 65.00 | 01-02-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินการอบรมตามกำหนดการอบรม ประกอบด้วยการบรรยายและฝึกปฏิบัติ | 20.00 | 85.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 8 | สรุปและประเมินผลโครงการตามแบบรายงาน สพท.1 เสนอผู้บริหาร | 15.00 | 100.00 | 01-04-2025 | 30-06-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |