กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยพหลโยธิน 54/1 จากถนนจันทรุเบกษา ถึงถนนสายไหม
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงซอยพหลโยธิน 54/1 จากถนนจันทรุเบกษา ถึงถนนสายไหม | 9,066,000.00 | สำนักงานเขตสายไหม | ฝ่ายโยธา |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5008) 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี | สถานี | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-13 of 13 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5008 | ![]() | 26-08-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตสายไหมประสานสำนักการโยธาตามหนังสือที่ กท7903/2332 ลว 30 ก.ค. 68 เพื่อซ่อมแซมพื้นผิวทางเท้าที่ชำรุด บริเวณถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้าช่วงสถานีรถไฟฟ้า คปอ. ถึงแยก คปอ. และพื้นผิวทางเท้าบริเวณถนนจันทรุเบกษา (ฝั่งขาออก) ตั้งแต่แยก คปอ. ถึงซอยพหลโยธิน ๕๔/๑ เรียบร้อยแล้ว | - |
5008 | ![]() | 25-08-2025 | 0.00 | เบิกจ่ายงวดที่ 1 เรียบร้อยแล้ว - ผู้รับจ้างส่งมอบงาน งวดที่ 2 (สุดท้าย) เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 68 - คณะกรรมการตรวจรับงาน เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 68 อยู่ระหว่างงดและลดค่าปรับ และรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงินงวดที่ 2 (สุดท้าย) - คาดว่าจะเบิกจ่ายภายในวันที่ 5 กันยายน 2568 | - | |
5008 | ![]() | 24-08-2025 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายโยธา ร่วมกับฝ่ายเทศกิจ และฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการการตรวจพื้นที่ทางเท้าบนเส้นทางหลักและซอยที่เชื่อมโยงเข้าสู่สถานีรถไฟฟ้า ตามแผนฯ ประจำเดือนสิงหาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | - |
5008 | ![]() | 24-07-2025 | 0.00 | - ผู้รับจ้างส่งมอบงาน งวดที่ 2 (สุดท้าย) เมื่อวันที่ 7 ก.ค. 68 - คณะกรรมการตรวจรับงาน เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 68 อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงินงวดที่ 2 (สุดท้าย) | - | |
5008 | ![]() | 24-07-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเเขตสายไหม ดำเนินการปรับปรุงแก้ไขสภาพทางเท้าที่ตรวจพบในรอบกลางปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ให้มีสภาพที่เรียบร้อยตามเกณฑ์ที่กำหนด | - |
5008 | ![]() | 24-07-2025 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายโยธาดำเนินการจัดทำแผนการตรวจพื้นที่ทางเท้าบนเส้นทางหลักและซอยที่เชื่อมโยงเข้าสู่สถานีรถไฟฟ้า ร่วมกับฝ่ายเทศกิจ และฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ เรียบร้อยแล้ว | - |
5008 | ![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | ผู้รับจ้างส่งมอบงาน งวดที่ 1 เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 68 คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 68 คาดว่าผู้รับจ้างจะส่งมอบงาน งวดที่ 2 (สุดท้าย) ในวันที่ 30 มิถุนายน 2568 - อยู่ระหว่างทำแอสฟัลต์พิมพ์ลาย | . //[01-08-2025 10:00:00] |
5008 | ![]() | 23-05-2025 | 1.00 | ผู้รับจ้างส่งมอบงาน งวดที่ 1 เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 68 คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 68 - ก่อสร้างทางเท้าแอสฟัลต์คอนกรีตพิมพ์ลาย | . //[01-08-2025 10:00:02] | |
5008 | ![]() | 24-04-2025 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างเทผิวคอนกรีตถนน | . //[01-08-2025 10:00:04] |
5008 | ![]() | 22-03-2025 | 0.00 | ![]() | - จัดการประชุมเพื่อแก้ไขปัญหาอุปสรรคบริเวณสถานที่ก่อสร้าง ในวันพุธที่ 12 มีนาคม 2568 ในเวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมลมัย เชื้อแก้ว - อยู่ระหว่างดำเนินการทุบรื้อผิวทางคอนกรีต | . //[01-08-2025 10:00:07] |
5008 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | - ลงนามในสัญญา สัญญาจ้างเลขที่ 5/2568 วันที่ 30 ม.ค.2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 30 พ.ค.2568 ระยะเวลาดำเนินการ 120 วัน ห้างหุ้นส่วนจำกัด โชควิโรจน์ก่อสร้าง - อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา | . //[01-08-2025 10:00:09] | |
5008 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | '- อนุมัติเงินงวดแล้ว เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2568 - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา และรอผู้รับจ้างนำหนังสือมาวางค้ำประกันสัญญา | - | |
5008 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการปรับปรุงทางเท้า เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานี บริเวณสถานีรถไฟฟ้า คปอ. บริเวณซอยพหลโยธิน 54/1 จากถนนจันทรุเบกษา ถึงถนนสายไหม เสนอราคาเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 67 ชำระค่าขายแบบ ระหว่างวันที่ 18- 24 ธ.ค. 67 อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผล ได้ตัวผุ้รับจ้างแล้ว ได้แก่ หจก.โชควิโรจน์ก่อสร้าง เสนอราคา 8,465,265 บาท | . //[01-08-2025 10:00:22] |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 2 | จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ | 5.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | จัดทำและเห็นชอบราคากลาง | 10.00 | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ | 10.00 | 30.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 10.00 | 40.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 10.00 | 50.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 7 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง | 10.00 | 60.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 8 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ | 10.00 | 70.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 9 | ขออนุมัติเงินจัดสรร | 10.00 | 80.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 10 | ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา (ขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา) | 10.00 | 90.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 11 | ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ | 10.00 | 100.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |