กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการพยาบาลเรื่อง การป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาล
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | การอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการพยาบาลเรื่อง การป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาล | 53,600.00 | สำนักการแพทย์ | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 33.33 | 33.33 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 09-07-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 66.66 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
99 | ![]() | 24-06-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
99 | ![]() | 30-05-2025 | 33.33 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
99 | ![]() | 24-04-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
99 | ![]() | 18-03-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
99 | ![]() | 18-02-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
99 | ![]() | 20-01-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
99 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - | |
99 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติ | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 2 | จัดทำคำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่องให้ข้าราชการเข้ารับการอบรมโครงการฯ | 5.00 | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 3 | จัดทำคำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ-ส่งและเก็บรักษาเงินโครงการฯ | 10.00 | 20.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 4 | เสนอเพื่ออนุมัติ 4.1 โครงการฯ 4.2 คำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่องให้ข้าราชการเข้ารับการอบรมโครงการฯ 4.3 คำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ-ส่งและเก็บรักษาเงินโครงการฯ | 10.00 | 30.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 5 | ประชุม วางแผนการปฏิบัติงาน | 10.00 | 40.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ประสานงานวิทยากร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 50.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินงานจัดทำโครงการอบรมตามกำหนด | 10.00 | 60.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ประเมินผลการอบรม | 10.00 | 70.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 9 | นำเสนอผลสรุปการอบรมต่อผู้บริหารสำนักแพทย์ | 15.00 | 85.00 | 01-04-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 10 | จัดทำและเสนอแบบประเมิน สพข.2/2567 | 15.00 | 100.00 | 01-04-2025 | 31-05-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |