กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการประชุมวิชาการเครือข่ายโรงพยาบาลคุณภาพและมหกรรมคุณภาพ (HA)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการประชุมวิชาการเครือข่ายโรงพยาบาลคุณภาพและมหกรรมคุณภาพ (HA) | 261,600.00 | สำนักการแพทย์ | ฝ่ายวิชาการ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 07-05-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | - | |
99 | ![]() | 08-04-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | - | |
99 | ![]() | 05-03-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | - | |
99 | ![]() | 04-02-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | - | |
99 | ![]() | 09-01-2025 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | - | |
99 | ![]() | 09-12-2024 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | - | |
99 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | - | |
99 | ![]() | 29-10-2024 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการเพื่อเสนอขออนุมัติ | 10.00 | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | วางแผนจัดการประชุมให้เป็นไปตามที่กำหนด | 10.00 | 20.00 | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 3 | ติดต่อประสานวิทยากร สถานที่ จัดการประชุมวิชาการ | 10.00 | 30.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 4 | จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ คำสั่งให้ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญเข้าร่วมโครงการและบัญชีรายชื่อบุคคลภายนอก ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายโครงการ | 10.00 | 40.00 | 01-02-2025 | 28-03-2025 |
![]() | 5 | จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเพื่อวางแผนและมอบหมายงาน | 10.00 | 50.00 | 01-03-2025 | 01-04-2025 |
![]() | 6 | จัดเตรียมเอกสารวัสดุเครื่องเขียน และอุปกรณ์ในการประชุมวิชาการ | 10.00 | 60.00 | 01-03-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 7 | เสนอขออนุมัติโครงการ คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ คำสั่งให้ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ เข้าร่วมโครงการและบัญชีรายชื่อบุคคลภายนอก ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของโครงการ | 10.00 | 70.00 | 01-04-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินการจัดการประชุมวิชาการตามกำหนดการ | 20.00 | 90.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 9 | ประเมินผลโครงการภายหลังเสร็จสิ้นโครงการ และสรุปผลการประเมินโครงการต่อผู้บริหารในสำนักการแพทย์ และกรุงเทพมหานคร ตามแบบ สพข.2/2559 | 10.00 | 100.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
29-10-2024 | 10.00 | (not set) |