กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : จัดการหาบเร่ - แผงลอย ในพื้นที่เขตตลิ่งชัน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | จัดการหาบเร่ - แผงลอย ในพื้นที่เขตตลิ่งชัน | 0.00 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | ฝ่ายเทศกิจ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5001) จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (คงเหลือ) | จุด | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5002) 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | จุด | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-16 of 16 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5001 | ![]() | 22-06-2025 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา กวดขัน ประชาสัมพันธ์ จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน ให้ทราบถึงการยกเลิกผู้ค้านอกจุดผ่อนผันตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ถนนฉิมพลี ซึ่งมีผู้ค้าจำนวน 19 ราย | - |
5001 | ![]() | 19-05-2025 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา กวดขัน ประชาสัมพันธ์ จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน ให้ทราบถึงการยกเลิกผู้ค้านอกจุดผ่อนผันตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ถนนฉิมพลี ซึ่งมีผู้ค้าจำนวน 19 ราย | - |
5001 | ![]() | 21-04-2025 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา กวดขัน ประชาสัมพันธ์ จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน ให้ทราบถึงการยกเลิกผู้ค้านอกจุดผ่อนผันตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ถนนฉิมพลี ซึ่งมีผู้ค้าจำนวน 20 ราย | - | |
5001 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา กวดขัน ประชาสัมพันธ์ จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน ให้ทราบถึงการยกเลิกผู้ค้านอกจุดผ่อนผันตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ถนนฉิมพลี ซึ่งมีผู้ค้าจำนวน 20 ราย | - | |
5001 | ![]() | 18-02-2025 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา กวดขัน ประชาสัมพันธ์ จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน ให้ทราบถึงการยกเลิกผู้ค้านอกจุดผ่อนผันตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ถนนฉิมพลี ซึ่งมีผู้ค้าจำนวน 20 ราย | - | |
5001 | ![]() | 22-01-2025 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา กวดขัน ประชาสัมพันธ์ จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน ให้ทราบถึงการยกเลิกผู้ค้านอกจุดผ่อนผันตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ถนนฉิมพลี ซึ่งมีผู้ค้าจำนวน 20 ราย | - | |
5001 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา กวดขัน ประชาสัมพันธ์ จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน ให้ทราบถึงการยกเลิกผู้ค้านอกจุดผ่อนผันตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ถนนฉิมพลี ซึ่งมีผู้ค้าจำนวน 20 ราย | - | |
5001 | ![]() | 26-11-2024 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกตรวจตรา กวดขัน ประชาสัมพันธ์ จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน ให้ทราบถึงการยกเลิกผู้ค้านอกจุดผ่อนผันตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ถนนฉิมพลี ซึ่งมีผู้ค้าจำนวน 23 ราย | - | |
5002 | ![]() | 22-06-2025 | 0.00 | จะดำเนินการยกเลิก พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 1 จุด 1. ฉิมพลี มีจำนวน 19 ราย | - | |
5002 | ![]() | 19-05-2025 | 0.00 | ![]() | จะดำเนินการยกเลิก พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 1 จุด 1. ฉิมพลี มีจำนวน 19 ราย | - |
5002 | ![]() | 21-04-2025 | 0.00 | จะดำเนินการยกเลิก พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 1 จุด 1. ฉิมพลี มีจำนวน 20 ราย | - | |
5002 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | จะดำเนินการยกเลิก พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 1 จุด 1. ฉิมพลี มีจำนวน 20 ราย | - | |
5002 | ![]() | 18-02-2025 | 0.00 | จะดำเนินการยกเลิก พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 1 จุด 1. ฉิมพลี มีจำนวน 20 ราย | - | |
5002 | ![]() | 22-01-2025 | 0.00 | จะดำเนินการยกเลิก พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 1 จุด 1. ฉิมพลี มีจำนวน 20 ราย | - | |
5002 | ![]() | 20-12-2024 | 0.00 | จะดำเนินการยกเลิก พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 1 จุด 1. ฉิมพลี มีจำนวน 20 ราย | - | |
5002 | ![]() | 31-10-2024 | 0.00 | จะดำเนินการยกเลิก พื้นที่หาบเร่แผงลอยนอกจุดผ่อนผัน จำนวน 1 จุด 1. ฉิมพลี มีจำนวน 20 ราย | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | สำรวจและจัดทำบัญชีข้อมูลพื้นที่ทำการค้าหาบเร่-แผงลอย | 20.00 | 20.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | จัดทำแผนปฏิบัติงานของสำนักงานเขตตามแผนงาน/แนวทางการปฏิบัติงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ/มาตรการดำเนินการ ฯลฯ ของสำนักเทศกิจ | 20.00 | 40.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ปฏิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯและตามที่ได้รับแจ้งจากสำนักเทศกิจ | 20.00 | 60.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่ตรวจตรา กวดขัน และบังคับการตามอำนาจหน้าที่ | 20.00 | 80.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | จัดทำรายงานการดำเนินโครงการและการปฏิบัติหน้าที่ของสำนักงานเขตเชิงปริมาณเป็นรายเดือน และเชิงคุณภาพ จำนวน 2 ครั้ง/ปีงบประมาณ ส่งสำนักเทศกิจตามกำหนดเวลา | 20.00 | 100.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2024 | 20.00 | (not set) |