กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | 0.00 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 3.90 | 97.50 |
![]() | - | (5468) คะแนนความพอใจรายเขต | ร้อยละ | 80.00 | 85.04 | 106.30 |
![]() | - | (5469) คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม | ร้อยละ | 80.00 | 78.00 | 97.50 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-20 of 21 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5132 | ![]() | 30-04-2025 | 3.90 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2568 ระดับ 3.90 | - |
5132 | ![]() | 31-03-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 2568 ระดับ 3.89 | - |
5132 | ![]() | 28-02-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ระดับ 3.88 | - |
5132 | ![]() | 31-01-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2568 ระดับ 4.15 | - |
5132 | ![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567 ระดับ 4.00 | - |
5132 | ![]() | 30-11-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ระดับ 3.87 | - | |
5132 | ![]() | 31-10-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ระดับ 3.87 | - | |
5468 | ![]() | 30-04-2025 | 85.04 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 85.04 | - | |
5468 | ![]() | 31-03-2025 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 2568 ร้อยละ 83.98 | - | |
5468 | ![]() | 28-02-2025 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร้อยละ 77.60 | - | |
5468 | ![]() | 31-01-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2568 ร้อยละ 83.46 | - |
5468 | ![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567 ร้อยละ 81.56 | - |
5468 | ![]() | 13-12-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ร้อยละ 77.47 | - | |
5468 | ![]() | 13-12-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ร้อยละ 77.40 | - | |
5469 | ![]() | 30-04-2025 | 78.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 2568 ร้อยละ 78.00 | - |
5469 | ![]() | 31-03-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 2568 ร้อยละ 77.80 | - |
5469 | ![]() | 28-02-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ร้อยละ 77.60 | - |
5469 | ![]() | 31-01-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 2568 ร้อยละ 83.46 | - |
5469 | ![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567 ร้อยละ 80.00 | - |
5469 | ![]() | 13-12-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ร้อยละ 77.40 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน ตุลาคม 2567 | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-0024 |
![]() | 2 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน พฤศจิกายน 2567 | 5.00 | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน ธันวาคม 2567 | 10.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน มกราคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน กุมภาพันธ์ 2568 | 10.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน มีนาคม 2568 | 10.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน เมษายน 2568 | 10.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2024 | 5.00 | (not set) |