กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร สำนักงานเขตลาดกระบัง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร สำนักงานเขตลาดกระบัง | 0.00 | สำนักงานเขตลาดกระบัง | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5441) 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | ร้อยละ | 100.00 | 97.00 | 97.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5441 | ![]() | 27-05-2025 | 0.00 | ดำเนินการออกเลขรหัสประจำบ้าน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 จำนวน 122 หลัง | - | |
5441 | ![]() | 25-04-2025 | 97.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตลาดกระบัง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 5 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 5 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 302 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 319 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 94.67 | - | |
5441 | ![]() | 22-04-2025 | 0.00 | ดำเนินการออกเลขรหัสประจำบ้าน ประจำเดือนเมษายน 2568 จำนวน 38 หลัง | - | |
5441 | ![]() | 31-03-2025 | 0.00 | ดำเนินการออกเลขรหัสประจำบ้าน ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวน 51 หลัง | - | |
5441 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตลาดกระบัง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 2 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 2 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 210 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 236 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 88.98 | - | |
5441 | ![]() | 26-02-2025 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการออกเลขรหัสประจำบ้าน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 83 หลัง | - |
5441 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตลาดกระบัง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 0 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 0 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 0 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 143 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 169 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 84.62 | - | |
5441 | ![]() | 27-01-2025 | 0.00 | ดำเนินการออกเลขรหัสประจำบ้าน ประจำเดือนมกราคม 2568 | - | |
5441 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตลาดกระบัง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 0 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 0 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 0 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 28 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 61 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 45.9 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ประสานฝ่ายทะเบียนเขตขอรับรายละเอียดข้อมูลอาคารชุด ตรวจสอบความครบถ้วนและส่งให้กองรายได้ทุกเดือน | 25.00 | (not set) | 01-11-2024 | 31-08-2025 |
![]() | 2 | ตรวจสอบการบันทึกรายละเอียดข้อมูล HID ของอาคารชุดที่เจ้าหน้าที่กองรายได้ลงข้อมูลให้ | 25.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | นำข้อมูลอาคารชุดที่ลงพิกัด HID ครบถ้วนสมบูรณแล้วไปใช้ในการจัดเก็บภาษี | 25.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | อาคารชุดที่มีการจดทะเบียนเพิ่มเติมให้ฝ่ายรายได้ สำนักงานเขตเป็นผู้มีหน้าที่บันทึกข้อมูล | 25.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |