หน้าแรก
กรุงเทพมหานคร เมืองสิทธิมนุษยชน
1. แสดงโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
2. หัวข้องเรื่องเกี่ยวกับ Human Rights
3. ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ Human Rights
4. เชื่อมโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
+ ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร สำนักงานเขตลาดกระบัง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร สำนักงานเขตลาดกระบัง
0.00
สำนักงานเขตลาดกระบัง
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5441) 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร
ร้อยละ
100.00
77.00
77.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5441
31-03-2025
50.00
ดำเนินการออกเลขรหัสประจำบ้าน ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวน 51 หลัง
-
5441
26-02-2025
0.00
ดำเนินการออกเลขรหัสประจำบ้าน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 83 หลัง
-
5441
25-02-2025
27.00
ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตลาดกระบัง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 0 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 0 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 0 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 86 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 161 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 53.42
-
5441
27-01-2025
0.00
ดำเนินการออกเลขรหัสประจำบ้าน ประจำเดือนมกราคม 2568
-
5441
25-01-2025
0.00
ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตลาดกระบัง มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 0 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 0 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 0 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 46 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 61 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 75.41
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประสานฝ่ายทะเบียนเขตขอรับรายละเอียดข้อมูลอาคารชุด ตรวจสอบความครบถ้วนและส่งให้กองรายได้ทุกเดือน
25.00
(not set)
01-11-2024
31-08-2025
2
ตรวจสอบการบันทึกรายละเอียดข้อมูล HID ของอาคารชุดที่เจ้าหน้าที่กองรายได้ลงข้อมูลให้
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
3
นำข้อมูลอาคารชุดที่ลงพิกัด HID ครบถ้วนสมบูรณแล้วไปใช้ในการจัดเก็บภาษี
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
4
อาคารชุดที่มีการจดทะเบียนเพิ่มเติมให้ฝ่ายรายได้ สำนักงานเขตเป็นผู้มีหน้าที่บันทึกข้อมูล
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.