กลับหน้าหลัก Home + ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | 0.00 | สำนักงานเขตคันนายาว | ฝ่ายทะเบียน |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5441) 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5441 | ![]() | 02-04-2025 | 0.00 | ฝ่ายโยธา บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร จำนวน 9 ราย และฝ่ายทะเบียนบันทึกตำแหน่ง/ข้อมูลรายการบ้าน เลขที่บ้าน ฯลฯ จำนวน 9 คำขอ (กำหนดบ้านเลขที่ 9 หลังคาเรือน อาคาร 1 หลัง กำหนดเลขที่บ้าน 1003 เลข) | - | |
![]() | 25-03-2025 | 100.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตคันนายาว มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 44 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 44 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 238 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 238 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 100 | - | ||
![]() | 03-03-2025 | 0.00 | ฝ่ายโยธา บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร จำนวน 10 ราย และฝ่ายทะเบียนบันทึกตำแหน่ง/ข้อมูลรายการบ้าน เลขที่บ้าน ฯลฯ จำนวน 10 หลังคาเรือน | - | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตคันนายาว มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 22 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 22 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 18 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 201 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 8.96 | - | ||
![]() | 04-02-2025 | 0.00 | ฝ่ายโยธา บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร จำนวน 10 ราย และฝ่ายทะเบียนบันทึกตำแหน่ง/ข้อมูลรายการบ้าน เลขที่บ้าน ฯลฯ จำนวน 10 หลังคาเรือน | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[14-02-2025 11:15:17] | ||
![]() | 31-01-2025 | 0.00 | ฝ่ายโยธา บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร จำนวน 9 ราย และฝ่ายทะเบียนบันทึกตำแหน่ง/ข้อมูลรายการบ้าน เลขที่บ้าน ฯลฯ จำนวน 9 หลังคาเรือน | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[14-02-2025 11:15:05] | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตคันนายาว มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 16 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 16 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 4 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 187 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 2.14 | - | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | ฝ่ายโยธา บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร จำนวน 9 ราย และฝ่ายทะเบียนบันทึกตำแหน่ง/ข้อมูลรายการบ้าน เลขที่บ้าน ฯลฯ จำนวน 9 หลังคาเรือน | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 15:14:21] | ||
![]() | 27-11-2024 | 0.00 | ฝ่ายโยธา บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร จำนวน 19 ราย และฝ่ายทะเบียนบันทึกตำแหน่ง/ข้อมูลรายการบ้าน เลขที่บ้าน ฯลฯ จำนวน 19 หลังคาเรือน | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 15:15:01] | ||
![]() | 28-10-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างเตรียมการ | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[14-02-2025 11:13:38] | ||
Summary (5441) | 100.00 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ศึกษาข้อมูล/เตรียมการ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร/ตรวจสอบเอกสาร/ตรวจสอบอาคาร/ลงจุดในระบบ/รายงาน (พ.ย.67-ก.พ.68) | 30.00 | 40.00 | 01-11-2024 | 28-02-2025 |
![]() | 3 | บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร/ตรวจสอบเอกสาร/ตรวจสอบอาคาร/ลงจุดในระบบ/รายงาน (มี.ค. - มิ.ย. 68) | 30.00 | 70.00 | 01-03-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 4 | บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร/ตรวจสอบเอกสาร/ตรวจสอบอาคาร/ลงจุดในระบบ/รายงาน (ก.ค.-ก.ย.68) | 30.00 | 100.00 | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2024 | 10.00 | (not set) |