กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักงานเขตปทุมวัน | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 92.90 | 116.13 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5129 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | ![]() | รับเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน ก.พ. 2568 = เรื่องทั้งหมด 1049 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 628 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 89 เรื่อง / ส่งต่อ 308 เรื่อง / สถานะอื่นๆ 23 เรื่อง / ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 8.48 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 8.48 = 91.52 | - |
5129 | ![]() | 21-02-2025 | 0.00 | ![]() | รับเรื่องร้องเรียน ประจำเดือน ม.ค. 2568 = เรื่องทั้งหมด 992 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 2313 เรื่อง / กำลังดำเนินการ 537 เรื่อง / ส่งต่อ 346 เรื่อง / สถานะอื่นๆ 23 เรื่อง / ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 8.66 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 -8.66 = 91.34 | - |
5129 | ![]() | 29-01-2025 | 0.00 | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 29 ม.ค. 2568 (เรื่องทั้งหมด 3680 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 2313 เรื่อง) - กำลังดำเนินการ 116 เรื่อง - ส่งต่อ 1140 ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 3.15 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 -3.15 = 96.85 | - | |
5129 | ![]() | 17-12-2024 | 0.00 | ![]() | (4 ธ.ค. 67) นายอิทธิพล อิงประสาร ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน พร้อมด้วย ดร.นรเทพ ชูพูล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นายพิเศษ ยิ้มแย้ม หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ นายสราวุช สุขเจริญ หัวหน้าฝ่ายโยธา และเจ้าหน้าที่เขต ประชุมเร่งติดตามการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue เช่น ฝ่ายโยธา (งานซ่อมแซมถนน ติดตั้งไฟ ฝาท่อระบายน้ำ การควบคุมการก่อสร้าง ฯลฯ) และฝ่ายเทศกิจ (ขอทาน คนเร่ร่อน หาบเร่แผงลอย การตั้งร้านค้าบนฟุตบาท รถสามล้อ ฯลฯ) โดยให้เร่งดำเนินการเรื่องต่างๆ โดยเร็ว ณ ห้องประชุมผู้อำนวยการเขต ชั้น 8 สำนักงานเขตปทุมวัน | - |
5129 | ![]() | 09-12-2024 | 92.90 | ![]() | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 30 พ.ย. 2567 (เรื่องทั้งหมด 1816 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 1009 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 792 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 129 เรื่อง - ส่งต่อ 626 ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 7.10 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 7.10 = 92.90 | - |
5129 | ![]() | 06-11-2024 | 0.00 | ![]() | รับเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567 (เรื่องทั้งหมด 876 เรื่อง/ เสร็จสิ้น 432 เรื่อง) - เรื่องที่เขตต้องดำเนินการเอง 346 เรื่อง - กำลังดำเนินการ 102 เรื่อง - ส่งต่อ 322 - ร้อยละของเรื่องคงค้าง = 11.64 ดังนั้น ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหา 100 - 11.64 = 88.36 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน ต.ค. 67 | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน พ.ย. 67 | 5.00 | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน ธ.ค. 67 | 5.00 | 15.00 | 01-12-0024 | 31-12-0024 |
![]() | 4 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน ม.ค. 68 | 5.00 | 20.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน ก.พ. 68 | 10.00 | 30.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน มี.ค. 68 | 10.00 | 40.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน เม.ย. 68 | 10.00 | 50.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน พ.ค. 68 | 10.00 | 60.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน มิ.ย. 68 | 10.00 | 70.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน ก.ค. 68 | 10.00 | 80.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน ส.ค. 68 | 10.00 | 90.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เดือน ก.ย. 68 | 10.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
05-11-2024 | 5.00 | (not set) |