กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | ศูนย์รับแจ้งทุกข์ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (6525) (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ | ร้อยละ | 100.00 | 400.00 | 400.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
6525 | ![]() | 20-05-2025 | 100.00 | ผลการดำเนินงานประจำเดือนเมษายน 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนเมษายน 2568 จำนวนทั้งสิ้น 8 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 4 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 1 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
6525 | ![]() | 09-04-2025 | 100.00 | ผลการดำเนินงานประจำเดือนมีนาคม 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 12 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 5 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 6 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 1 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 1 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
6525 | ![]() | 04-03-2025 | 100.00 | ผลการดำเนินงานประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 12 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 7 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 2 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
6525 | ![]() | 07-02-2025 | 100.00 | ผลการดำเนินงานประจำเดือนมกราคม 2568 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง ที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 8 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 2 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
6525 | ![]() | 20-01-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินงานประจำเดือนธันวาคม 2567 ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 9 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - ขอคำปรึกษา 4 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 2 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 2 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 2 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
6525 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวนทั้งสิ้น 10 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - สอบถามข้อมูล 2 ราย - ขอคำปรึกษา 1 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 2 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 5 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 5 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
6525 | ![]() | 27-11-2024 | 0.00 | ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ให้บริการประชาชนที่เดินทางมาติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ (Walk in) ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 25 ราย จำแนกเป็นการติดต่อ ดังนี้ - สอบถามข้อมูล 5 ราย - ขอคำปรึกษา 14 ราย - ติดตามเรื่องร้องเรียน 3 ราย - แจ้งเรื่องร้องเรียน 3 ราย โดยเรื่องร้องเรียนที่รับแจ้งทั้ง 3 ราย ได้มีหนังสือประสานส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดทั้ง 3 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ให้บริการรับแจ้งเรื่องประชาชนที่เดินทางมาแจ้งเรื่องด้วยตนเอง | 27.50 | 27.50 | 01-10-2024 | 31-08-2025 |
![]() | 2 | ประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียนให้หน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง | 27.50 | 55.00 | 01-10-2024 | 31-08-2025 |
![]() | 3 | รายงานความคืบหน้าผลการดำเนินงานนำเรียนผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครเป็นรายเดือน | 18.00 | 73.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | ติดตามผลการดำเนินงานจากหน่วยงานทุกเดือน | 20.00 | 93.00 | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | สรุปผลการดำเนินงานในภาพรวม | 7.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |