กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน | 0.00 | สำนักเทศกิจ | ส่วนตรวจและบังคับการ 1 |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 600.00 | 600.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 21-05-2025 | 100.00 | ![]() | ผลดำเนินงานเดือนเมษายน 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 4 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 4 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน - ราย เป็นเงิน - บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง | - |
99 | ![]() | 25-04-2025 | 100.00 | ![]() | ผลดำเนินงานเดือนมีนาคม 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 24 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 24 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 3 ราย เป็นเงิน 6,000 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง | - |
99 | ![]() | 24-03-2025 | 100.00 | ![]() | ผลดำเนินงานเดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 15 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 15 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 500 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง | - |
99 | ![]() | 25-02-2025 | 100.00 | ![]() | ผลดำเนินงานเดือนมกราคม 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 12 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 12 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 4,000 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง | - |
99 | ![]() | 25-01-2025 | 100.00 | ![]() | ผลดำเนินงานเดือนธันวาคม 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 12 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 12 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 0 ราย เป็นเงิน 0 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง | - |
99 | ![]() | 24-12-2024 | 100.00 | ![]() | ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับผู้กระทำผิดตามแนวทาง เงื่อนไข หรือมาตรการจัดระเบียบทางเท้าและพื้นผิวถนน ผลดำเนินงานเดือนตุลาคม 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 8 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 8 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 200 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง ผลดำเนินงานเดือนพฤศจิกายน 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 14 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 14 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 1,000 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง | - |
99 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | ขออนุมัติโครงการแล้ว | - | |
99 | ![]() | 30-10-2024 | 0.00 | 0 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-20 of 21 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | 2.00 | 7.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินการตามโครงการเดือนตุลาคม 2567 | 3.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 2567 | 5.00 | 15.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 5 | ดำเนินการตามโครงการเดือนธันวาคม 2567 | 5.00 | 20.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 6 | ดำเนินการตามโครงการเดือนมกราคม 2568 | 5.00 | 25.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินการตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 5.00 | 30.00 | 01-02-2024 | 28-02-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินการตามโครงการเดือนมีนาคม 2568 | 5.00 | 35.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินการตามโครงการเดือนเมษายน 2568 | 5.00 | 40.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤษภาคม 2568 | 5.00 | 45.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 11 | ดำเนินการตามโครงการเดือน มิถุนายน 2568 | 5.00 | 50.00 | 01-06-2024 | 30-06-2025 |
![]() | 12 | ดำเนินการตามโครงการเดือน กรกฎาคม 2568 | 5.00 | 55.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 13 | ดำเนินการตามโครงการเดือนสิงหาคม 2568 | 5.00 | 60.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 14 | ดำเนินการตามโครงการเดือนกันยายน 2568 | 5.00 | 65.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 15 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 1 | 5.00 | 70.00 | 01-01-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 16 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 2 | 5.00 | 75.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 17 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 3 | 5.00 | 80.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 18 | รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 4 | 5.00 | 85.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 19 | สำรวจและสรุปผลความพึงพอใจ ผลสำรวจครั้งที่ 1 | 5.00 | 90.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 20 | สำรวจและสรุปผลความพึงพอใจ ผลสำรวจครั้งที่ 2 | 5.00 | 95.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2024 | 2.00 | (not set) |