:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการจัดระเบียบป้ายโฆษณาผิดกฎหมาย | 0.00 | สำนักเทศกิจ | ส่วนตรวจและบังคับการ 2 |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 300.00 | 300.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-13 of 13 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 07-07-2025 | 0.00 | ![]() | ผลการดำเนินการจัดระเบียบป้ายโฆษณาผิดกฎหมายประจำเดือน มิถุนายน 2568 ป้ายนักการเมือง จำนวน 2 ป้าย 2. ป้ายหมู่บ้านจัดสรร/ป้ายคนถือ จำนวน 92 ป้าย ป้ายอื่นๆ จำนวน 884 ป้าย รวมทั้งสิ้น จัดเก็บ 978 ป้าย เปรียบเทียบปรับ 58 ราย เป็นเงิน 146,500 บาท | - |
99 | ![]() | 23-05-2025 | 0.00 | ![]() | ผลการดำเนินการจัดระเบียบป้ายโฆษณาผิดกฎหมายประจำเดือน พฤษภาคม 2568 1. เขตสายไหม จัดเก็บ 14 ป้าย เปรียบเทียบปรับ 5 ราย เป็นเงิน 70,000 บาท 2. เขตวังทองหลาง จัดเก็บ 30 ป้าย เปรียบเทียบปรับ 2 ราย เป็นเงิน 1,000 บาท 3. เขตราษฎร์บูรณะ จัดเก็บ 35 ป้าย 4. เขตลาดพร้าว จัดเก็บ 25 ป้าย 5. เขตบางเขน จัดเก็บ 9 ป้าย 6. เขตบางขุนเทียน จัดเก็บ 6 ป้าย 7. เขตคลองสาน จัดเก็บ 3 ป้าย 8. เขตห้วยขวาง จัดเก็บ 128 ป้าย รวมทั้งสิ้น จัดเก็บ 250 ป้าย เปรียบเทียบปรับ 7 ราย เป็นเงิน 71,000 บาท ผลการดำเนินการ (หลังปรับเป็นพินัย) ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2566 – 31 พฤษภาคม 2568 เปรียบเทียบปรับ 465 ราย เป็นเงิน 2,909,900 บาท สำนักงานเขต จัดเก็บ 10,896 ป้าย | - |
99 | ![]() | 06-05-2025 | 0.00 | ![]() | ผลการกวดขันป้ายโฆษณาติดตั้งในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เดือน เมษายน 2568 พบป้ายผิดกฎหมาย จำนวน 51 ป้าย ดำเนินการปรับเป็นพินัยจำนวน 0 บาท (ผลการดำเนินการหลังปรับเป็นพินัย ตั้งแต่ 25 ตุลาคม 2566 - 30 เมษายน 2568 สำนักงานเขตจัดเก็บป้ายจำนวน 10,646 ป้าย เปรียบเทียบปรับ 458 ราย เป็นเงิน 2,838,900 บาท) | - |
99 | ![]() | 03-04-2025 | 0.00 | ![]() | ผลการกวดขันป้ายโฆษณาติดตั้งในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เดือน มกราคม 2568 พบป้ายผิดกฎหมาย จำนวน 211 ป้าย ปรับเป็นพินัยจำนวน 25,000 บาท | - |
99 | ![]() | 03-04-2025 | 0.00 | ![]() | ผลการกวดขันป้ายโฆษณาติดตั้งในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เดือน มีนาคม 2568 พบป้ายผิดกฎหมาย จำนวน 52 ป้าย ดำเนินการปรับเป็นพินัยจำนวน 5,000 บาท (ผลการดำเนินการหลังปรับเป็นพินัย ตั้งแต่ 25 ตุลาคม 2566 - 31 มีนาคม 2568 สำนักงานเขตจัดเก็บป้ายจำนวน 10,595 ป้าย เปรียบเทียบปรับ 458 ราย เป็นเงิน 2,838,900 บาท) | - |
99 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | ![]() | ผลการกวดขันป้ายโฆษณาติดตั้งในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เดือน กุมภาพันธ์ 2568 พบป้ายผิดกฎหมาย จำนวน 136 ป้าย ดำเนินคดี 6 คดี ปรับเป็นพินัยจำนวน 67,000 บาท | ขาดจำนวน //[03-04-2025 16:31:52] |
99 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | จัดทำโครงการ และเสนออนุมัติโครงการ | - | |
99 | ![]() | 25-12-2024 | 100.00 | ![]() | (อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล) ผลการกวดขันป้ายโฆษณาติดตั้งในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เดือน ธันวาคม 2567 พบป้ายผิดกฎหมาย จำนวน 53 ป้าย ดำเนินการปรับเป็นจำนวน 0 บาท | - |
99 | ![]() | 25-12-2024 | 100.00 | ![]() | (อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล) ผลการกวดขันป้ายโฆษณาติดตั้งในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เดือน พฤศจิกายน 2567 พบป้ายผิดกฎหมาย จำนวน 359 ป้าย ดำเนินการปรับเป็นจำนวน 34,000 บาท | - |
99 | ![]() | 25-12-2024 | 100.00 | ![]() | (อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล) ผลการกวดขันป้ายโฆษณาติดตั้งในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต เดือน ตุลาคม 2567 พบป้ายผิดกฎหมาย จำนวน 445 ป้าย ดำเนินการปรับเป็นจำนวน 171,500 บาท | - |
99 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | จัดทำหนังสือส่วนตรวจและบังคับการ 2 ที่ กกพ 794/2567 ลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 จัดทำโครงการ และขออนุมัติโครงการ ตามหนังสือกองนโยบายและแผนงาน มีหนังสือที่ กท 1402/887 ลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 ให้ทุกส่วนราชการเริ่มดำเนินการตามร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2568 ของสำนักเทศกิจ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2568 เป็นต้นไป | - | |
99 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | ขออนุมัติโครงการแล้ว | - | |
99 | ![]() | 30-10-2024 | 0.00 | จัดทำคำสั่งสำนักงานตรวจและบังคับการ ที่ 26/2567 เรื่อง มอบหมายหน้าที่ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2568 ให้หน่วยงานจัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามแผน และรายงานผลการดำเนินการ | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการ และ ขออนุมัติโครงการ | 10.00 | 2.00 | 01-10-2024 | 15-12-2024 |
![]() | 2 | จัดทำแผนการตรวจจุดฯ และคำสั่งมอบหมายงาน | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 15-12-2024 |
![]() | 3 | จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจ ตามแผน | 50.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | สำรวจความคิดเห็นของประชาชน | 10.00 | (not set) | 15-01-2025 | 20-02-2025 |
![]() | 5 | สำรวจความคิดเห็นของประชาชน | 10.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 6 | สรุป ประเมินผล และรายงานผลผู้บริหาร | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
30-10-2024 | 2.00 | (not set) |