กลับหน้าหลัก Home + ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) | 0.00 | สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | - |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5780) (J สปท.) จำนวนจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ที่เพิ่มขึ้น | แห่ง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5780 | ![]() | 22-04-2025 | 1.00 | ![]() | ติดตามการดำเนินการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และรายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ โดยมีรายละเอียดตามตารางความคืบหน้าการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ดังนี้ 1. สำนักงานเขตทุ่งครุ บริเวณชั้น ๑ ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาประชาอุทิศ 1.1 ได้รับอนุมัติจัดสรรงบประมาณแล้วตามหนังสือสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร ด่วนมาก ที่ กท 1908/388 ลงวันที่ 2 เมษายน 2568 เป็นเงิน 683,540 บาท 1.2 การปรับปรุงสถานที่ในส่วนของสำนักงานเขตทุ่งครุ ได้แจ้งให้ผู้รับเหมาเข้าดำเนินการแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนเมษายน 2568 1.3 ดำเนินการติดตั้งคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2568 ทดสอบระบบในวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2568 และเปิดให้บริการประชาชนในวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 1.4 กำหนดพิธีเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ในวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2568 2. สำนักงานเขตคันนายาว บริเวณชั้น B ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ 2.1 สำนักงานเขตคันนายาว โดยฝ่ายโยธา อยู่ระหว่างการสืบราคา เพื่อดำเนินการจัดทำแบบรูปรายการและราคากลาง เพื่อขออนุมัติงบประมาณในการปรับปรุงสถานที่ 2.2 การจัดหาระบบคอมพิวเตอร์สำหรับให้บริการระบบทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ณ จุดบริการด่วนมหานคร : อยู่ระหว่างขอความเห็นชอบและอนุมัติจัดสรรงบประมาณจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 3. สำนักงานเขตดินแดง บริเวณชั้น ๓ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา : สำนักงานเขตดินแดงเปิดจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ในวันที่ ๒๐ มกราคม ๒๕๖๘ | - |
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | ![]() | ติดตามการดำเนินการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และรายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ | - | |
![]() | 24-02-2025 | 0.00 | ![]() | ติดตามการดำเนินการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และรายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ | - | |
![]() | 24-01-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานปกครองและทะเบียนมีหนังสือประสานแจ้งสำนักงานเขตคันนายาว สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร (สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล) ว่าผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายจักกพันธุ์ ผิวงาม รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ได้ลงนามอนุมัติโครงการจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ของสำนักงานเขตคันนายาว เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องแล้ว | - | |
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | ![]() | พิจารณาและเสนอโครงการจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ของสำนักงานเขตคันนายาว ให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครพิจารณาอนุมัติโครงการ | - | |
![]() | 25-11-2024 | 0.00 | ![]() | จัดประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตคันนายาว และสำนักงานปกครองและทะเบียน เพื่อพิจารณาตามหลักเกณฑ์และขั้นตอนการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร และความเหมาะสมของสถานที่ตั้งและพื้นที่ให้บริการ รวมทั้งกำหนดแผนปฏิบัติการ | - | |
![]() | 25-11-2024 | 0.00 | ![]() | ประสานสำนักงานเขตคันนายาวเกี่ยวกับสถานที่ตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) และจัดเตรียมข้อมูลด้านสถานที่ ด้านบุคลากร ด้านกระบวนงาน และด้านงบประมาณ ตามหลักเกณฑ์การจัดตั้ง จุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) | - | |
Summary (5780) | 1.00 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ประสานสำนักงานเขตเกี่ยวกับสถานที่ตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) และจัดเตรียมข้อมูลด้านสถานที่ ด้านบุคลากร ด้านกระบวนงาน และด้านงบประมาณ ตามหลักเกณฑ์การจัดตั้ง จุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) | 20.00 | 20.00 | 01-10-2024 | 15-11-2024 |
![]() | 2 | จัดประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อพิจารณาตามหลักเกณฑ์และขั้นตอนการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร และความเหมาะสมของสถานที่ตั้งและพื้นที่ให้บริการ รวมทั้งกำหนดแผนปฏิบัติการ | 20.00 | 40.00 | 15-11-2024 | 15-12-2024 |
![]() | 3 | พิจารณาและเสนอโครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร | 20.00 | 60.00 | 16-12-2024 | 15-01-2025 |
![]() | 4 | ประสานสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการเพิ่มจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) | 20.00 | 80.00 | 16-01-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 5 | ติดตามการดำเนินการจัดตั้งจุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) ให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และรายงานให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ | 20.00 | 100.00 | 01-10-2024 | 30-06-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |