กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม. (2568)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue กทม. (2568) | 0.00 | สำนักงานเขตคันนายาว | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-20 of 23 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5129 | ![]() | 20-05-2025 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 พฤษภาคม 2568 คิดเป็น 80.25% | - |
5129 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 คิดเป็น 80.56% | - |
5129 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 คิดเป็น 78.70% | - |
5129 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 78.68% | - |
5129 | ![]() | 06-02-2025 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568 คิดเป็น 79.25% | - |
5129 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนธันวาคม 67) : ร้อยละ 99.14 | - | |
5129 | ![]() | 27-12-2024 | 0.00 | ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนพฤศจิกายน 67) : ร้อยละ 99.27 | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-01-2025 16:14:33] | |
5129 | ![]() | 31-10-2024 | 0.00 | ศึกษาหลักเกณฑ์ ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนตุลาคม 67) : ร้อยละ 99.41 | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-01-2025 16:14:43] | |
5130 | ![]() | 20-05-2025 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 พฤษภาคม 2568 คิดเป็น 98.23% | - |
5130 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 คิดเป็น 98.24% | - |
5130 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 คิดเป็น 98.28% | - |
5130 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 98.55% | - |
5130 | ![]() | 06-02-2025 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568 คิดเป็น 99.09% | - |
5131 | ![]() | 20-05-2025 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 พฤษภาคม 2568 คิดเป็น 96.70% | - |
5131 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 คิดเป็น 89.632% | - |
5131 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 คิดเป็น 90.282% | - |
5131 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 87.152% | - |
5131 | ![]() | 06-02-2025 | 0.00 | ![]() | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568 คิดเป็น 87.37% | - |
5132 | ![]() | 20-05-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายงาน) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 พฤษภาคม 2568 = 4.07 | - |
5132 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายงาน) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 = 4.05 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ศึกษาหลักเกณฑ์ | 10.00 | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (ต.ค.67 - ม.ค.68) | 30.00 | 40.00 | 01-11-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 3 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (ก.พ. - พ.ค.68) | 30.00 | 70.00 | 01-02-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 4 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผล/จัดทำสรุปรายเดือน (มิ.ย.- ส.ค.68) | 20.00 | 90.00 | 01-06-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/รายงานผลเดือนกันยายน/สรุป | 10.00 | 100.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-1 of 1 item.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-10-2024 | 10.00 | (not set) |