5129 |  | 18-04-2025 | 0.00 | .jpg) | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 คิดเป็น 80.56% | - |
5129 |  | 20-03-2025 | 0.00 | .jpg) | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 คิดเป็น 78.70% | - |
5129 |  | 20-02-2025 | 0.00 | .jpg) | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 78.68% | - |
5129 |  | 06-02-2025 | 0.00 | .jpg) | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568
คิดเป็น 79.25% | - |
5129 |  | 24-01-2025 | 0.00 |  | ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนธันวาคม 67) : ร้อยละ 99.14 | - |
5129 |  | 27-12-2024 | 0.00 |  | ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนพฤศจิกายน 67) : ร้อยละ 99.27 | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-01-2025 16:14:33] |
5129 |  | 31-10-2024 | 0.00 |  | ศึกษาหลักเกณฑ์ ดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนจากประชาชนผ่าน Traffy Fondue (เดือนตุลาคม 67) : ร้อยละ 99.41 | ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-01-2025 16:14:43] |
5130 |  | 18-04-2025 | 0.00 | .jpg) | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 คิดเป็น 98.24% | - |
5130 |  | 20-03-2025 | 0.00 | .jpg) | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 คิดเป็น 98.28% | - |
5130 |  | 20-02-2025 | 0.00 | .jpg) | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 98.55% | - |
5130 |  | 06-02-2025 | 0.00 | .jpg) | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด
ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568
คิดเป็น 99.09% | - |
5131 |  | 18-04-2025 | 0.00 |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 คิดเป็น 89.632% | - |
5131 |  | 20-03-2025 | 0.00 |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 คิดเป็น 90.282% | - |
5131 |  | 20-02-2025 | 0.00 |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็น 87.152% | - |
5131 |  | 06-02-2025 | 0.00 |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องต่อเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568 คิดเป็น 87.37% | - |
5132 |  | 18-04-2025 | 0.00 | .jpg) | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายงาน) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 18 เมษายน 2568 = 4.05 | - |
5132 |  | 20-03-2025 | 0.00 | .jpg) | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายงาน) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มีนาคม 2568 = 4.03 | - |
5132 |  | 20-02-2025 | 0.00 | .jpg) | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายงาน) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 = 4.00 | - |
5132 |  | 06-02-2025 | 0.00 | .jpg) | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายงาน) ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มกราคม 2568 = 3.99 | - |