Showing 1-1 of 1 item.
 | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 90.00 | 956.00 | 1,062.22 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-16 of 16 items.
99 |  | 31-07-2025 | 98.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 (1-30 ก.ค.68) คิดเป็นร้อยละ 98 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 6,190 ราย | - |
99 |  | 25-07-2025 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างดำเนินการ | - |
99 |  | 30-06-2025 | 95.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนมิถุนายน 2568 (1-29 มิ.ย.68) คิดเป็นร้อยละ 95 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 7,112 ราย | - |
99 |  | 27-05-2025 | 97.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 (1-26 เม.ย.68) คิดเป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 6,931 ราย | - |
99 |  | 23-05-2025 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างดำเนินการ | - |
99 |  | 30-04-2025 | 97.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนเมษายน 2568 (1-29 เม.ย.68) คิดเป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 7,051 ราย | - |
99 |  | 25-04-2025 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างดำเนินการ | - |
99 |  | 31-03-2025 | 97.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนมีนาคม 2568 (1-30 มี.ค..68) คิดเป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 7,397 ราย | - |
99 |  | 24-03-2025 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล | - |
99 |  | 28-02-2025 | 97.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 (1-27 ก.พ.68) คิดเป็นร้อยละ 97 จากประชาชนผู้มารับบริการ จำนวน 5,955 ราย | - |
99 |  | 25-02-2025 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างดำเนินการ | - |
99 |  | 31-01-2025 | 95.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 95 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 7,795 ราย | - |
99 |  | 24-01-2025 | 0.00 |  | อยู่ระหว่างดำเนินการ | - |
99 |  | 25-12-2024 | 92.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนธันวาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 92 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 5,932 ราย | - |
99 |  | 02-12-2024 | 95.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 95 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 6,814 ราย | - |
99 |  | 29-11-2024 | 93.00 |  | ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการ ประจำเดือนตุลาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 93 จากประชาชนผู้มาบริการ จำนวน 6,956 ราย | - |