กลับหน้าหลัก Home + ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
รายละเอียดโครงการ : 1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2) | 0.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 61.99 | 61.99 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 29-04-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลเดือนเมษายน 2568 | - | |
5137 | ![]() | 25-04-2025 | 61.99 | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.99 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 39.13 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.85 | - | |
5137 | ![]() | 30-03-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลเดือนมีนาคม 2568 | - | |
5137 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.84 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 38.78 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.9 | - | |
5137 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 70.09 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.61 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.56 | - | |
5137 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ( 1 ก.พ. - 24 ก.พ. 68) โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวน 109 คน โดยสามารถบริการในกรอบเวลาที่กำหนดทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 100 และให้บริการทำบัตรประชาชน แบบ Onsite (ฺBFC) จำนวน 1423 คน ระยะเวลาบริการเฉลี่ย 13 นาที และบริการแบบจองคิว (BMA Q) จำนวน 21 คน ระยะเวลาบริการเฉลี่ย 5 นาที | - |
5137 | ![]() | 29-01-2025 | 0.00 | ![]() | มีผู้รับบริการระหว่างเดือน ต.ค. 67 - ม.ค. 68 ดังนี้ ฝ่ายสิ่งแวดล้อม แบบ BFC จำนวน 35 คน / Online 624 คน และ ฝ่ายโยธา แบบ BFC 81 คน รวม 740 คน โดยสามารถให้บริการได้ครบตามระยะเวลาที่กำหนดทุกราย และผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน (ทำบัตรประจำตัวประชาชน) แบบจองคิว BMA Q จำนวน 103 ราย และมารับบริการแบบ Walk in ณ ศูนย์ BFC จำนวน 7933 คน สามารถให้บริการได้อยู่ในกำหนดระยะเวลา SLA (ไม่เกิน 15นาที) | - |
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 69.11 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 53.13 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.09 | - | |
5137 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างประมวลผลการให้บริการ ระหว่างเดือน ต.ค. - ธ.ค. 67 | - |
5137 | ![]() | 30-11-2024 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างประชุมวางแผนการดำเนินการ | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | เสนอขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม และประชุมวางแผนการดำเนินโครงการ/กิจกรรม | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ย. 67) | 8.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ธ.ค. 67) | 8.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ม.ค. 68) | 8.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.พ. 68) | 8.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มี.ค. 68) | 8.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (เม.ย. 68) | 8.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ค. 68) | 8.00 | (not set) | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มิ.ย. 68) | 8.00 | (not set) | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.ค. 68) | 8.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ส.ค. 68) | 8.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | รายงาน และสรุปผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |