กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : อาสาสมัคร อปพร. ที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร (OKR 2309 , 1.2)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | อาสาสมัคร อปพร. ที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร (OKR 2309 , 1.2) | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5126) จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | คน | 74.00 | 74.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5126 | ![]() | 16-07-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางกอกน้อย มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน......74......คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน.....74.....คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้วจำนวน....74...คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ……………74…………….. คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย ................0................... คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ...............0.................... คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย ..................0................. คน - ด้านอื่น ๆ ....................0............... คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว | - |
5126 | ![]() | 26-06-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางกอกน้อย มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน......74......คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน.....74.....คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้วจำนวน....74...คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ……………74…………….. คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย ................0................... คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ...............0.................... คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย ..................0................. คน - ด้านอื่น ๆ ....................0............... คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2568 เรียบร้อยแล้ว | - |
5126 | ![]() | 29-05-2025 | 74.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางกอกน้อย มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน......74......คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน.....74.....คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้วจำนวน....74...คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ……………74…………….. คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย ................0................... คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย ...............0.................... คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย ..................0................. คน - ด้านอื่น ๆ ....................0............... คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | - |
5126 | ![]() | 29-04-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลอาสาสมัครด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต | - | |
5126 | ![]() | 21-03-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลอาสาสมัครด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต | - | |
5126 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลอาสาสมัครด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต | - | |
5126 | ![]() | 29-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลอาสาสมัครด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต | - | |
5126 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างศึกษาแนวทางการลงข้อมูลอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | - | |
5126 | ![]() | 25-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจข้อมูล | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | สำนักงานเขต จำเตรียมข้อมูลอาสาสมัครด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต | 20.00 | (not set) | 01-11-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 2 | สนข. ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลอาสาสมัครในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และปรับปรุงแก้ไขในเป็นปัจจุบัน | 30.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 3 | สำรวจอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขตเป็นประจำในพื้นที่รับผิดชอบและดำเนินการแยกประเภท ทักษะสมรรถนะของอาสาสมัครเป็นปัจจุบัน | 20.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 4 | ปรับปรุงข้อมูลอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำให้เป็นปัจจุบัน และนำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูล GIS MIS เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 20.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 5 | รายงานสรุปผลการดำเนินการขึ้นทะเบียนตามประเภท ทักษะ และสมรรถนะของอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำในพื้นที่ในระบบฐานข้อมูล GIS MIS ส่งให้ สปภ. เพื่อรวบรวมรายงานให้ผู้บริหาร กทม. ทราบ | 10.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |