หน้าแรก
กรุงเทพมหานคร เมืองสิทธิมนุษยชน
1. แสดงโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
2. หัวข้องเรื่องเกี่ยวกับ Human Rights
3. ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ Human Rights
4. เชื่อมโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
0.00
สำนักงานเขตบางรัก
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5007) 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
ร้อยละ
100.00
700.00
700.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5007
26-08-2025
100.00
ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับเรื่อง (เฉพาะรายการที่ไม่ใช้งบประมาณ)
-
5007
27-07-2025
100.00
จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 27 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 18 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 9 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน 0 เรื่อง
-
5007
30-06-2025
0.00
ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับเรื่อง (เฉพาะรายการที่ไม่ใช้งบประมาณ)
-
5007
31-05-2025
0.00
ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับเรื่อง (เฉพาะรายการที่ไม่ใช้งบประมาณ)
-
5007
30-04-2025
100.00
จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 63 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 38 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 25 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน 0 เรื่อง
ใส่ผลการดำเนินการด้วยครับ //[26-08-2025 20:35:19]
5007
31-03-2025
100.00
จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 26 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 21 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน 0 เรื่อง
ปรับข้อมูลให้สมบูรณ์ //[26-08-2025 20:34:21]
5007
27-02-2025
100.00
จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 21 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 18 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 3 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน 0 เรื่อง
ให้รายงานจำนวนเรื่องที่รับเข้าผ่านระบบ ว่ามีจำนวน...... และรายงานจำนวนเรื่องที่แก้ไขได้ภายใน 7 วัน ว่ามีจำนวน....... //[26-08-2025 20:33:22]
5007
31-01-2025
100.00
จำนวนรับแจ้งปัญหา 22 เรื่อง แก้ไขได้ 22 เรื่อง คิดเป็น 100%
ให้รายงานจำนวนเรื่องที่รับเข้าผ่านระบบ และรายงานจำนวนเรื่องที่แก้ไขได้ภายใน 7 วัน //[26-08-2025 20:31:56]
5007
30-12-2024
100.00
จำนวนรับแจ้งปัญหา 27 เรื่อง แก้ไขได้ 27 เรื่อง คิดเป็น 100%
ให้รายงานจำนวนเรื่องที่รับเข้าผ่านระบบ และรายงานผลการดำเนินงานจำนวนเรื่องที่แก้ไขได้ภายใน 7 วัน ด้วย //[26-08-2025 20:31:05]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และผิวฝาท่อระบายน้ำจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วันทำการ นับจากวันที่ได้รับเรื่อง เฉพาะรายการที่ไม่ใช้งบประมาณดำเนินการ
100.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.