หน้าแรก
กรุงเทพมหานคร เมืองสิทธิมนุษยชน
1. แสดงโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
2. หัวข้องเรื่องเกี่ยวกับ Human Rights
3. ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับ Human Rights
4. เชื่อมโครงการฯ สนับสนุน Human Rights
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue
0.00
สำนักงานเขตราชเทวี
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5007) 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
ร้อยละ
100.00
681.82
681.82
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5007
28-06-2025
100.00
16 พ.ค. – 20 มิ.ย. 68 ผลงานตามค่าเป้าหมายหลัก * *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 56 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = 11 เรื่อง) *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 45 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = หน่วยงานภายนอก 35 เรื่อง
- //[03-07-2025 10:02:47]
5007
27-05-2025
100.00
1-15 พ.ค. 2568 ผลงานตามค่าเป้าหมายหลัก * *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 37 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = 0 เรื่อง) *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 35 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = หน่วยงานภายนอก 31 เรื่อง
- //[08-07-2025 15:27:35]
5007
30-04-2025
100.00
*จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 37 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = เรื่องของเขต 10 เรื่อง (ฝ่ายโยธาดำเนินการแก้ไขภายใน 7 วัน = 10 เรื่อง) *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) =27 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = หน่วยงานภายนอก 21 เรื่อง
- //[08-07-2025 15:27:46]
5007
31-03-2025
100.00
ฝาท่อ 5 เรื่อง แล้วเสร็จภายใน 7 วัน ทางเท้า 6 เรื่อง แล้วเสร็จภายใน 7 วัน 5 เรื่อง, 10 วัน 1 เรื่อง
- //[08-07-2025 15:27:53]
5007
27-02-2025
100.00
- ทางเท้าชำรุด 3 เรื่อง - ฝาท่อชำรุด 1 เรื่อง
- //[08-07-2025 15:28:02]
5007
23-01-2025
81.82
เรื่องเสร็จสิ้นทั้งหมด 11 เรื่อง สามารถดำเนินการได้ภายใน 7 วัน จำนวน 9 เรื่อง และมี 2 เรื่อง ใช้เวลาดำเนินการมากกว่า 1 เดือน เนื่องจากฝาท่อหมด อยู่ระหว่างการจัดซื้อ และแก้ปัญหาโดยการขอยืมจากเขตข้างเคียงมาดำเนินการก่อน - 2 เรื่อง สามารถดำเนินการได้ภายใน 1 วัน - 4 เรื่อง สามารถดำเนินการได้ภายใน 2 วัน - 3 เรื่อง สามารถดำเนินการได้ภายใน 3 วัน
- //[08-07-2025 15:28:15]
5007
27-12-2024
100.00
เปลี่ยนฝาบ่อพักท่อระบายน้ำชำรุด บริเวณซอยโรงเรียนกิ่งเพชร ถนนบรรทัดทอง เขตราชเทวี ร้องฯ วันที่ 7 ธันวาคม 2567 ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย วันที่ 7 ธัวาคม 2567
- //[08-07-2025 15:28:22]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจข้อมูลตามที่ได้รับแจ้ง
15.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
จัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการดำเนินการ
15.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ดำเนินการแก้ไขให้มีสภาพพร้อมใช้งาน
60.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
10.00
(not set)
21-10-2024
19-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.