กลับหน้าหลัก Home + ปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 0.00 | สำนักอนามัย | กลุ่มสถิติและสารสนเทศ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 5.00 | 2.00 | 40.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
6017 | ![]() | 21-04-2025 | 2.00 | ![]() | 1. จัดทำแบบฟอร์มการกำหนดโครงสร้างชุดข้อมูลสำคัญฯ เรียบร้อยแล้ว 2. ประชุมคณะทำงานบริกรข้อมูลของสำนักอนามัย จำนวน 5 ครั้ง เรียบร้อยแล้ว (1. วันที่ 6 ก.พ. 68 เวลา 10.00 น. 2. วันที่ 6 ก.พ. 68 เวลา 11.00 น. 3. วันที่ 7 ก.พ. 68 เวลา 13.00 น. 4. วันที่ 7 ก.พ. 68 เวลา 14.00 น. 5. วันที่ 7 ก.พ. 68 เวลา 14.30 น.) 3. จัดทำ/ปรับปรุงบัญชีรายการข้อมูลของหน่วยงาน (Data Catatog) การจัดทำพจนานุกรมข้อมูลของหน่วยงาน (Data Dictionary) และอธบายข้อมูลของหน่วยงาน (Metadata) และจัดส่งให้สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร เรียบร้อยแล้ว ตามหนังสือสำนักอนามัย ที่ กท 0702/2922 ลงวันที่ 25 มีนาคม 2568 เรื่อง ขอส่งเอกสาร/หลักฐานประกอบการดำเนินการตามตัวชี้วัดที่ 2.3 ของสำนักอนามัย รวมคิดเป็นร้อยละ 1.2 (ผลการดำเนินงานตั้งแต่ ธ.ค. 67 - 21 เมษายน 68 คิดเป็นร้อยละ 2.0) | - |
6017 | ![]() | 17-03-2025 | 0.00 | ![]() | จัดทำหนังสือมอบหมายผู้รับผิดชอบในการนำข้อมูลและเผยแพร่ข้อมูลสำคัญฯ เป็นลายลักษณ์อักษรชัดเจน และรายงานให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลเรียบร้อยแล้ว คิดเป็นร้อยละ 0.2 (ผลการดำเนินงานตั้งแต่ ธ.ค.67 - มี.ค.68 คิดเป็นร้อยละ 0.8) | - |
6017 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | มีการประชุมคณะทำงานฯ ครั้งที่ 2/2568 ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568 อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือมอบหมายผู้รับผิดชอบในการนำข้อมูลและเผยแพร่ข้อมูลสำคัญฯ เป็นลายลักษณ์อักษรชัดเจน คิดเป็นร้อยละ 0.2 (ผลการดำเนินงานตั้งแต่ ธ.ค.67 - ก.พ.68 คิดเป็นร้อยละ 0.6) | - | |
6017 | ![]() | 21-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำแผนการนำเข้าข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงาน และจะประชุมคณะทำงานธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐของหน่วยงาน และคณะทำงานบริกรข้อมูลของหน่วยงานเพื่อคัดเลือกชุดข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงาน และเลื่อนประชุมจาก วันที่ 16 มกราคม 2568 เป็นวันที่ 28 มกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 0.4 | ร้อยละ 0.4 คำนวณมาจากค่าไหนครับ //[05-03-2025 10:32:54] | |
6017 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | 1.ประชุมระดมความคิดเห็น การกำหนดโครงสร้างข้อมูล รหัสการจัดเก็บข้อมูล สำหรับข้อมูลที่ต้องการเผยแพร่ร่วมกับผู้แทนจากสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เรียบร้อยแล้ว 2. ปรับปรุงคำสั่งคณะทำงานธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐของหน่วยงาน และคำสั่งคณะทำงานบริกรข้อมูลของหน่วยงานให้เป็นปัจจุบัน เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างจัดทำแผนการนำเข้าข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงาน และจะประชุมคณะทำงานธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐของหน่วยงาน และคณะทำงานบริกรข้อมูลของหน่วยงานเพื่อคัดเลือกชุดข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงาน ในวันที่ 16 มกราคม 2567 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ประชุมระดมความคิดเห็น การกำหนดโครงสร้างข้อมูลรหัสการจัดเก็บข้อมูลสำหรับข้อมูลที่ต้องการเผยแพร่ร่วมกับผู้แทนจากสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 2.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | ปรับปรุงคำสั่งคณะทำงานธรรมมาภิบาลข้อมูลภาครัฐของหน่วยงาน และคำสั่งคณะทำงานบริกรข้อมูลของหน่วยงานให้เป็นปัจจุบัน | 5.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | จัดทำแผนการนำเข้าข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงาน | 3.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 4 | ประชุมคณะทำงานธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐของหน่วยงาน และคณะทำงานบริกรข้อมูลหน่วยงานเพื่อคัดเลือกชุดข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงาน | 4.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | จัดทำหนังสือมอบหมายผู้รับผิดชอบในการนำข้อมูลและเผยแพร่ข้อมูลสำคัญฯ เป็นลายลักษณ์อักษรชัดเจน | 3.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | จัดทำแบบฟอร์มการกำหนดโครงสร้างชุดข้อมูลสำคัญฯ | 3.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 7 | ประชุมคณะทำงานบริกรข้อมูลของสำนักอนามัยจำนวน 5 ครั้ง | 5.00 | (not set) | 01-01-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 8 | จัดทำ/ปรับปรุง บัญชีรายการข้อมูลของหน่วยงาน (Data Catalog) การจัดทำพจนานุกรมข้อมูล ของหน่วยงาน (Data Dictionary) และอธิบายข้อมูลของหน่วยงาน (Metadata) และจัดส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลตามช่องทางที่กำหนด | 15.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 9 | นำเข้าชุดข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงานบนเว็บไซต์ Data.bangkok.go.th หรือ ระบบ District Catalog หรือแพลตฟอร์มอื่นๆฯ ตามชื่อชุดข้อมูลสำคัญฯ ที่กำหนด อย่างน้อย 1 ชุดข้อมูล | 20.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 10 | วิเคราะห์และรายงานผล โดยใช้ชุดข้อมูลสำคัญฯ ของหน่วยงาน อย่างน้อย 1 ชุดข้อมูล ในรูปแบบดิจิทัล (Digitization) และเผยแพร่ทางช่องทางดิจิทัล (Digitization) | 20.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 11 | ข้อเสนอแนะเชิงนโยบายจากรายงานผลการวิเคราะห์โดยใช้ชุดข้อมูลของหน่วยงาน และข้อมูล อย่างน้อย 2 ชุดข้อมูลขึ้นไป ซึ่งใช้เครื่องมือแบบออนไลน์ในการวิเคราะห์ข้อมูล และเผยแพร่บนเว็บไซต์ Data.bangkok.go.th หรือ ระบบ District Catalog หรือแพลตฟอร์มอื่นๆฯ | 20.00 | (not set) | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |