กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร (ฝ่ายทะเบียน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร (ฝ่ายทะเบียน) | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | ฝ่ายทะเบียน |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5441) 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร | ร้อยละ | 100.00 | 50.00 | 50.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5441 | ![]() | 25-04-2025 | 0.00 | ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2568 ถึงวันที่ 25 เมษายน 2568 จำนวน 3 หลัง | - | |
5441 | ![]() | 25-04-2025 | 50.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตบางกอกน้อย มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 4 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 4 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 0 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายน จำนวน 140 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
5441 | ![]() | 26-03-2025 | 0.00 | ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2568 จำนวน 121 หลัง | - | |
5441 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตบางกอกน้อย มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 4 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 4 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 0 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมีนาคม จำนวน 138 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
5441 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตบางกอกน้อย มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 4 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 4 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 0 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 13 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
5441 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ถึงวันที่ 25 มกราคม 2568 จำนวน 2 หลัง | - |
5441 | ![]() | 28-01-2025 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 1-24 มกราคม 2568 จำนวน 9 หลัง | - |
5441 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | ผลการดำเนินการเฉลี่ยระหว่างฝ่ายโยธา และฝ่ายทะเบียนของสำนักงานเขตบางกอกน้อย มีรายละเอียด ดังนี้ 1. จำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารในระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 2 คำขอ และจำนวนข้อมูลสะสมการให้อนุญาตปลูกสร้างอาคารจากระบบ BMA OSS ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 2 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 2. จำนวนข้อมูลสะสมการออกเลขที่บ้านและเลขรหัสประจำบ้านในระบบของ สวพ. ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 0 รายการบ้าน และมีจำนวนรายการบ้านสะสมจากระบบทะเบียนราษฎร (สทร.) ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนมกราคม จำนวน 11 รายการบ้าน คิดเป็นร้อยละ 0 | - | |
5441 | ![]() | 06-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยเริ่มรายงานผลการดำเนินการวันที่ 1 มกราคม 2568 ตามแนวทางที่กำหนด | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ และวางแผนการดำเนินการ | 10.00 | (not set) | 01-11-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | บันทึกข้อมูลรายการต่างๆ เกี่ยวกับบ้าน ซึ่งได้ให้เลขรหัสประจำบ้านหรืออาคาร ในระบบภูมิสารสนเทศบนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568 | 20.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 3 | สรุปจำนวนบ้านที่ออกเลขรหัสประจำบ้าน ของทุกเดือนส่งให้สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568 และรายงานสำนักการวางผังและพัฒนาเมืองทราบทุกวันที่ 5 ของเดือนถัดไป | 20.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 4 | ดาวน์โหลดข้อมูลบ้านเลขที่ใหม่จากระบบทะเบียนราษฎรของทุกเดือน ส่งให้สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568 | 20.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 5 | ตรวจสอบและบันทึกข้อมูล กรณีใบอนุญาตก่อสร้าง 1 ใบ แต่มีเลขที่บ้านมากกว่า 2 หลังขึ้นไป ให้ครบตามจำนวนที่ขอออกเลขที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568 | 20.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 6 | สรุปรายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | (not set) | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |