กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย (6.1 ยกเลิกยุบรวม)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่ - แผงลอย (6.1 ยกเลิกยุบรวม) | 0.00 | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | ฝ่ายเทศกิจ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5002) 6.1 หาบเร่ - ยกเลิกยุบรวมหาบเร่แผงลอย (ปรับ) | จุด | 6.00 | 9.00 | 150.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5002 | ![]() | 24-06-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการยกเลิกผู้ค้าจุดผ่อนผัน ดังนี้ 1. ในจุดผ่อนผัน จำนวน 2 จุด ได้แก่ 1) หน้าตลาดพรานนก และ 2) หน้าตลาดบางกอกน้อย 2. นอกจุดผ่อนผัน จำนวนทั้งสิ้น 9 จุด/ผู้ค้า 71 ราย แบ่งเป็น 2.1 กรณียกเลิกตามเป้าหมายที่กำหนด จำนวน 6 จุด/ผู้ค้า 55 ราย ได้แก่ 1) ถนนอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 3 ราย 2) ปากซอยอรุณอมรินทร์ 20 / ผู้ค้า 1 ราย 3) หน้าตลาดอมรินทร์ ถนนสุทธาวาส / ผู้ค้า 39 ราย 4) ปากซอยบรมราชชนนี / ผู้ค้า 1 ราย 5) ถนนอิสรภาพ หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 / ผู้ค้า 4 ราย 6) เวิ้งปิ่นเกล้า - แยกอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 7 ราย 2.2 กรณียกเลิกได้เพิ่มเติมจากเป้าหมายที่กำหนด จำนวน 3 จุด/ผู้ค้า 16 ราย ได้แก่ 1) ใต้สะพานอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 2 ราย 2) หน้าที่ทำการไปรษณีย์บางกอกน้อย / ผู้ค้า 2 ราย 3) ตรงข้ามห้างพาต้า / ผู้ค้า 12 ราย ทั้งนี้ ได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจสอบ กวดขันเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันการฝ่าฝืนกลับมาลักลอบทำการค้าอีก | - //[14-07-2025 15:39:10] |
5002 | ![]() | 30-05-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการยกเลิกผู้ค้าจุดผ่อนผัน ดังนี้ 1. ในจุดผ่อนผัน จำนวน 2 จุด ได้แก่ 1) หน้าตลาดพรานนก และ 2) หน้าตลาดบางกอกน้อย 2. นอกจุดผ่อนผัน จำนวนทั้งสิ้น 9 จุด/ผู้ค้า 71 ราย แบ่งเป็น 2.1 กรณียกเลิกตามเป้าหมายที่กำหนด จำนวน 6 จุด/ผู้ค้า 55 ราย ได้แก่ 1) ถนนอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 3 ราย 2) ปากซอยอรุณอมรินทร์ 20 / ผู้ค้า 1 ราย 3) หน้าตลาดอมรินทร์ ถนนสุทธาวาส / ผู้ค้า 39 ราย 4) ปากซอยบรมราชชนนี / ผู้ค้า 1 ราย 5) ถนนอิสรภาพ หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 / ผู้ค้า 4 ราย 6) เวิ้งปิ่นเกล้า - แยกอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 7 ราย 2.2 กรณียกเลิกได้เพิ่มเติมจากเป้าหมายที่กำหนด จำนวน 3 จุด/ผู้ค้า 16 ราย ได้แก่ 1) ใต้สะพานอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 2 ราย 2) หน้าที่ทำการไปรษณีย์บางกอกน้อย / ผู้ค้า 2 ราย 3) ตรงข้ามห้างพาต้า / ผู้ค้า 12 ราย ทั้งนี้ ได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจสอบ กวดขันเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันการฝ่าฝืนกลับมาลักลอบทำการค้าอีก | - //[14-07-2025 15:39:01] |
5002 | ![]() | 24-04-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการยกเลิกผู้ค้าจุดผ่อนผัน ดังนี้ 1. ในจุดผ่อนผัน จำนวน 2 จุด ได้แก่ 1) หน้าตลาดพรานนก และ 2) หน้าตลาดบางกอกน้อย 2. นอกจุดผ่อนผัน จำนวนทั้งสิ้น 9 จุด/ผู้ค้า 71 ราย แบ่งเป็น 2.1 กรณียกเลิกตามเป้าหมายที่กำหนด จำนวน 6 จุด/ผู้ค้า 55 ราย ได้แก่ 1) ถนนอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 3 ราย 2) ปากซอยอรุณอมรินทร์ 20 / ผู้ค้า 1 ราย 3) หน้าตลาดอมรินทร์ ถนนสุทธาวาส / ผู้ค้า 39 ราย 4) ปากซอยบรมราชชนนี / ผู้ค้า 1 ราย 5) ถนนอิสรภาพ หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 / ผู้ค้า 4 ราย 6) เวิ้งปิ่นเกล้า - แยกอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 7 ราย 2.2 กรณียกเลิกได้เพิ่มเติมจากเป้าหมายที่กำหนด จำนวน 3 จุด/ผู้ค้า 16 ราย ได้แก่ 1) ใต้สะพานอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 2 ราย 2) หน้าที่ทำการไปรษณีย์บางกอกน้อย / ผู้ค้า 2 ราย 3) ตรงข้ามห้างพาต้า / ผู้ค้า 12 ราย ทั้งนี้ ได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจสอบ กวดขันเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันการฝ่าฝืนกลับมาลักลอบทำการค้าอีก | - //[14-07-2025 15:38:06] |
5002 | ![]() | 13-03-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการยกเลิกผู้ค้าจุดผ่อนผัน ดังนี้ 1. ในจุดผ่อนผัน จำนวน 2 จุด ได้แก่ 1) หน้าตลาดพรานนก และ 2) หน้าตลาดบางกอกน้อย 2. นอกจุดผ่อนผัน จำนวนทั้งสิ้น 9 จุด/ผู้ค้า 71 ราย แบ่งเป็น 2.1 กรณียกเลิกตามเป้าหมายที่กำหนด จำนวน 6 จุด/ผู้ค้า 55 ราย ได้แก่ 1) ถนนอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 3 ราย 2) ปากซอยอรุณอมรินทร์ 20 / ผู้ค้า 1 ราย 3) หน้าตลาดอมรินทร์ ถนนสุทธาวาส / ผู้ค้า 39 ราย 4) ปากซอยบรมราชชนนี / ผู้ค้า 1 ราย 5) ถนนอิสรภาพ หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 / ผู้ค้า 4 ราย 6) เวิ้งปิ่นเกล้า - แยกอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 7 ราย 2.2 กรณียกเลิกได้เพิ่มเติมจากเป้าหมายที่กำหนด จำนวน 3 จุด/ผู้ค้า 16 ราย ได้แก่ 1) ใต้สะพานอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 2 ราย 2) หน้าที่ทำการไปรษณีย์บางกอกน้อย / ผู้ค้า 2 ราย 3) ตรงข้ามห้างพาต้า / ผู้ค้า 12 ราย ทั้งนี้ ได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจสอบ กวดขันเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันการฝ่าฝืนกลับมาลักลอบทำการค้าอีก | - //[14-07-2025 15:35:34] |
5002 | ![]() | 18-02-2025 | 3.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางกอกน้อย ดำเนินการยกเลิกผู้ค้านอกจุดผ่อนผันได้เพิ่มเติมจากเป้าหมายที่กำหนด จำนวน 3 จุด/ผู้ค้า 16 ราย ได้แก่ 1) ใต้สะพานอรุณอมรินทร์ / ผู้ค้า 2 ราย 2) หน้าที่ทำการไปรษณีย์บางกอกน้อย / ผู้ค้า 2 ราย 3) ตรงข้ามห้างพาต้า / ผู้ค้า 12 ราย ทั้งนี้ ได้จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจสอบ กวดขันเป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันการฝ่าฝืนกลับมาลักลอบทำการค้าอีก | - //[14-07-2025 15:34:47] |
5002 | ![]() | 30-01-2025 | 0.00 | กวดขันผู้ค้านอกจุดยกเลิกไม่ให้กลับมาตั้งวางอีก จำนวน 6 จุด ดังนี้ 1. หน้าตลาดอมรินทร์ ถนนสุทธาวาส (39 ราย) เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 2. ปากซอยบรมราชชนนี (1 ราย) เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 3. ถนนอรุณอมรินทร์ (3 ราย) เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 68 4. ปากซอยอรุณอัมรินทร์ 20 (1 ราย) เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 68 5. ถนนอิสรภาพ หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 (4 ราย) และ 6. เวิ้งปิ่นเกล้า - แยกอรุณอมรินทร์ (7 ราย) | - //[14-07-2025 15:28:06] | |
5002 | ![]() | 06-01-2025 | 0.00 | ![]() | กวดขันผู้ค้านอกจุดยกเลิกไม่ให้กลับมาตั้งวางอีก จำนวน 6 จุด ดังนี้ 1. หน้าตลาดอมรินทร์ ถนนสุทธาวาส (39 ราย) เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 2. ปากซอยบรมราชชนนี (1 ราย) เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 3. ถนนอรุณอมรินทร์ (3 ราย) เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 68 4. ปากซอยอรุณอัมรินทร์ 20 (1 ราย) เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 68 5. ถนนอิสรภาพ หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 (4 ราย) และ 6. เวิ้งปิ่นเกล้า - แยกอรุณอมรินทร์ (7 ราย) | - //[14-07-2025 15:27:52] |
5002 | ![]() | 26-12-2024 | 6.00 | ![]() | กวดขันผู้ค้านอกจุดยกเลิกไม่ให้กลับมาตั้งวางอีก จำนวน 6 จุด ดังนี้ 1. หน้าตลาดอมรินทร์ ถนนสุทธาวาส (39 ราย) เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 2. ปากซอยบรมราชชนนี (1 ราย) เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 3. ถนนอรุณอมรินทร์ (3 ราย) เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 68 4. ปากซอยอรุณอัมรินทร์ 20 (1 ราย) เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 68 5. ถนนอิสรภาพ หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-11 (4 ราย) และ 6. เวิ้งปิ่นเกล้า - แยกอรุณอมรินทร์ (7 ราย) | - //[14-07-2025 15:27:40] |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติการ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ปฏิบัติโดยดำเนินการตามแผนฯ จัดประชุมคณะกรรมการหาบเร่ฯ ระดับเขตเพื่อดำเนินการยกเลิกตามมติที่ประชุม และตามที่ได้รับแจ้งจาก สำนักเทศกิจ | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตรา กวดขัน จัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย | 30.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | การจัดระเบียบและปรับปรุงภูมิทัศน์ผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย | 30.00 | (not set) | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | จัดทำรายงานผลการปฏิบัติงานส่งสำนักเทศกิจ | 10.00 | (not set) | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | จัดทำสรุปผลการดำเนินการพร้อมปัญหาอุปสรรค เพื่อรายงานสำนักเทศกิจ | 10.00 | (not set) | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |